Chương 203

493 30 0
                                    

Thu hoạch vẩy rồng Chandrila là nhiệm vụ, tự nhiên chỉ có thể do chính nàng một người đi hoàn thành, Lôi Tu không thể giúp nàng, trong quá trình này có máy ghi âm đặc thù đi theo ngăn chặn khả năng làm giả.

Đối với cái này Lôi Tu thực không bằng lòng.

Đáng tiếc Thiều Y cũng không muốn cho người khác giúp, liền xem như là nam nhân của nàng cũng không được.

Hồi doanh địa nghỉ ngơi vài ngày Thiều Y đem tin tức mà Hull gửi cho nàng về chủng loại rồng Chandrila sửa sang xong, sau lại thu thập hành lý chuẩn bị xuất phát.

"Nếu có chuyện gì tùy thời liên lạc, đừng bị thương, ta sẽ khó chịu." Lôi Tu đem nàng ôm vào trong ngực, một lần lại một lần dặn dò.

Thiều Y bị hắn làm cho không có cách nào, hào sảng vỗ vỗ bả vai hắn, bảo đảm nói :"Yên tâm, nếu có nguy hiểm gì em sẽ tránh né." Nàng chưa bao giờ biết người nam nhân này ở phương diện này lại bà mụ như thế, nhưng là cũng không ghét là được.

Có thể làm cho một nam tử thiết huyết vì chính mình hóa thành bà mụ, là nữ nhân đều sẽ không chán ghét, ngược lại có chút cảm động hòa hảo cười.

Đồng dạng, Lôi Tu cảm thấy chính mình ngược lại bị nàng làm cho càng không có tính khí, gần như nguyên tắc cùng tiết tháo đều muốn mất, hắn đánh cái thương lượng :"Bằng không để ta đi theo em, ta ở ngay bên cạnh nhìn, không giúp em là được." Nhưng là nếu là có nguy hiểm gì, thì không thể trách hắn xuất thủ bảo vệ Omega của mình, đó là trách nhiệm của Alpha.

"..."

Thiều Y khóe miệng co giật, không chút do dự cự tuyệt.

Lôi Tu biểu tình nói không được uể oải, trực tiếp đem mặt đạt tại hõm vai nàng, lợi dụng ưu thế thân thể đem nàng vây lại trong ngực, phảng phất như vậy liền có thể làm cho nàng không ly khai chính mình.

Lôi Tu cảm thấy rất ủy khuất, hắn vừa dấu hiệu xong Omega, chính là lúc tình cảm nồng nhiệt nhất, bản năng dễ dàng nhận đến mất khống chế nhất, hận không thể dính lấy nàng mọi lúc mọi nơi như hai đứa trẻ sinh đôi kết hợp một chỗ. Nhưng là Thiều Y phải đi hoàn thành nhiệm vụ thực tập học viện quân sự quả thực là làm cho hắn vô pháp tiếp thu. Theo lý thuyết loại chuyện này bình thường là Omega không dời được Alpha, nhưng là Thiều Y chính là có bản lĩnh rất nhanh liền khôi phục bình thường, đem bản năng mình khống chế giống như người bình thường.

Đây cũng là điều khiến cho đội cận vệ không hiểu được, bọn họ có thể tinh tường cảm giác được trên người Thiều Y có khí tức thuộc về Lôi Tu, triệt để đến mức để người biết Omega này đã bị dấu hiệu. Nhưng là, Thiều Y lại biểu hiện thực bình thản, cũng thực bình thường, hằng ngày nghỉ ngơi không có nhận đến bất kỳ ảnh hưởng gì, cùng tình hình chung cản bản không tương xứng a.

Dưới so sánh, Lôi Tu bộ dáng bực này dính người làm cho bọn họ cảm giác hai người này vị trí hoàn toàn đảo ngược.

Thiều Y nâng mặt Lôi Tu, tại trên mặt hắn hôn một cái, cuối cùng ngậm môi hắn mặc cho hắn tìm lấy.

Đợi đem Alpha trấn an sau, Thiều Y vỗ vỗ tay áo, đứng lên, khuôn mặt hồng hồng cũng khôi phục bình thường, lúc này nội lực đã tại trong cơ thể nàng dạo chơi một lần, cứng rắn đem thứ bản năng này đè xuống.

Tinh tế sủng hôn - Vụ Thỉ DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ