Chương 194

503 31 0
                                    

Đối với người Thiều gia liên bang, nếu nói Thiều Y không có suy nghĩ là gạt người.

Chỉ là, cũng chỉ là có chút suy nghĩ mà thôi, lại không nhiều, chung quy ở trong ý thức của nàng, thân nhân quan trọng nhất của nàng là Thiều gia địa cầu cổ 6000 năm trước, khắc sâu in đậm vào trong đầu như vậy tuyệt đối không thể nào là ký ức hư ảo được chế tạo, càng không có khả năng giống như bọn họ suy đoán do tổ chức Ám thông qua não vực chế tạo nên ký ức của nàng.

Ít nhất, thứ nội lực này không lừa được người.

Người tương lai không hiểu nội lực, trên thế giới này, ngoại trừ Thiều Y chỉ còn có Lôi Tu được truyền thụ phương pháp tu luyện nội lực, đây mới là chứng minh thân phận cho Thiều Y.

Lôi Tu rất nhanh liền hiểu điểm ấy, nhất thời hiểu vì sao Thiều Y lại như cũ có thể vân đạm phong khinh. Lúc trước bởi vì quá mức để ý , ngược lại không đúng mực, nhưng cũng may phản ứng được nhanh.

Hai người đi tại lối đi kim loại khu Tây trạm Tinh Không, trên đường trừ bỏ người máy tuần tra liền không có những người khác. Hai người tay nắm tay chậm rãi tản bộ, có vẻ thập phần nhàn nhã.

Đợi hai người đi đến một chỗ cửa kính, nhìn tinh vũ ngoài trạm Tinh Không, tâm tình dần dần yên tĩnh xuống dưới.

Vô luận thế gian này thế nào, ít nhất bọn họ có lẫn nhau làm bạn!

Lôi Tu nắm tay nhìn về phía nàng, Thiều Y biểu tình rất nhẹ đạm bạc nhưng là nàng nhìn chăm chú vào tinh không thần sắc rất nghiêm túc, nghiêm túc đến phảng phất xuyên thấu qua tinh vũ trong vũ trụ, nhìn về cố hương cách mấy ngàn năm trước.

Lôi Tu cánh tay vươn ra ôm lấy bả vai gầy yếu của nàng, cẩn thận che chở, ôn nhu hỏi :"Em đang suy nghĩ cái gì?"

"Tưởng cha mẹ cùng đệ đệ Thiều Quang." Thiều Y thành thật nói, "Em biết không có khả năng có thể trở về, cho nên có đôi khi đặc biệt tưởng niệm bọn họ. Cho nên, tuy rằng biết Thiều gia nơi này không phải là nhà của em, nhưng là như cũ nguyện ý đi gặp bọn họ một chút."

Không phải bởi vì sợ phiền toái gì, mà là thuần túy bằng lòng gặp bọn họ, chỉ bởi bọn họ cũng đang tìm kiếm một người Thiều gia mất tích. Tựa như cùng triều đại nhà Minh địa cầu cổ 6000 năm trước, nếu như người Thiều gia biết nàng mất tích, chỉ sợ cũng phải như vậy khắp thế giới tìm kiếm nàng đi.

Lôi Tu cúi đầu hôn tại khóe môi nàng, "Một khi đã như vậy, liền đi gặp một chút."

Sáng sớm hôm sau, phó quan Hoàng thái tử Grant liền an bài gặp mặt riêng.

Bởi vì Thiều Y tình huống đặc thù, cho nên bên này đế quốc đưa ra yêu cầu, ngoại trừ Thiều Dương cùng với phó quan Beta, làm cho hắn không được mang bất kỳ Alpha thân vệ nào khác. Yêu cầu này có chút khắc nghiệt, dù sao đối với thân phận Thiều Dương mà nói, bên người bọn họ tuyệt đối không thể thiếu được thân vệ trung thành, nhưng là ngoài ý liệu là, Thiều Dương thực sảng khoái đáp ứng.

Thiều Dương thái độ sảng khoái cũng làm cho người hiểu được, hắn đối với Thiều Y coi trọng, nghiễm nhiên đã vượt qua tính mạng của mình.

Tinh tế sủng hôn - Vụ Thỉ DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ