Đã đáp ứng lưu lại trong cung bồi Hoàng Hậu mấy ngày cho nên khi mặt trời buông xuống bọn họ liền ở lại trong cung.
Tại khi Hoàng Hậu hưng trí bừng bừng cho an bài chỗ ở cho Thiều Y thì tiểu nhi tử cầm tay nàng nói thẳng :"Không cần, nàng ở tẩm điện của ta là được."
Hoàng Hậu khóe miệng co rút, uyển chuyển nói :"Tiểu tam a, Thiều Y còn chưa thành niên..." Vị thành niên cũng không trọng yếu, nhưng là thoạt nhìn gầy yếu mềm mại như vậy cho nên chúng ta là đừng như vậy cầm thú.
"Ta thành niên!"
Hoàng Hậu nhất thời lại tưởng tượng cùng trượng phu cùng đại nhi tử gầm thét, đều oán bọn họ giáo dục tiểu nhi tử, cuối cùng thì chỉ có thể cứng đờ nhìn tiểu nhi tử đem nhân gia nữ hài tử dắt đi, sau đó sắc mặt bất thiện quay mắt nhìn trượng phu cùng đại nhi tử mang theo váy đồng dạng quay đi.
Trong cung điện chỉ còn lại Hoàng Đế cùng Hoàng thái tử Leo, hai cha con thần sắc lãnh đạm, khuôn mặt anh tuấn lãnh liệt nhìn không ra chút cảm xúc nào.
Gặp Hoàng Hậu đi rồi Hoàng Đế đứng lên, Leo đi theo phụ thân đứng đậy một trước một sau đi ra cung điện.
Hoàng Đế dười ánh trăng bước đi trên bậc thang dừng lại trước cung điện, sau đó quay người nhìn về phía trưởng tử nói :"Leo, Lôi Tu tính cách vô pháp trở thành một chính khách thành công. Hắn thích hợp tại trong tinh tế bay lượn , ở trên chiến trường chiến đấu."
Leo mím chặt môi mỏng, sắc mặt lạnh lùng nói:" Lôi Tu năm nay mới 31 tuổi, tại hắn trước một trăm tuổi đủ để cho hắn trở thành một chính khách. Phụ hoàng bây giờ còn tuổi trẻ hẳn là có thể đợi 70 năm."
Hoàng Đế có chút đau đầu, trong lòng thở dài, " Ta chẳng còn trẻ, mẫu hậu ngươi hi vọng ta tại 200 tuổi thì có thể dỡ xuống gánh nặng trên vai cùng nàng đi du lịch tinh tế, nếu là nàng biết còn phải đợi 70 năm nàng sẽ không cao hứng. Lôi Tu tính cách đã hình thành muốn xoay chuyển không dễ dàng, hắn là cái dạng tính tình gì ngươi cũng biết, dù hắn hiện tại vừa mới thành niên nhưng nếu là quyết định chính là sự tình cả đời, vì Thiều tiểu thư kia là lựa chọn của hắn sẽ không buông tay, chẳng lẽ ngươi nhẫn tâm làm cho hắn mất hứng?"
Leo rũ mắt xuống.
Thấy thế, Hoàng Đế khóe môi hơi giơ lên một chút, hắn đưa tay vỗ lên vai nhi tử đã cao bằng hắn, nói:" Leo, tương lai đế quốc này sẽ là trách nhiệm của ngươi, không phải là trách nhiệm Lôi Tu! Có lẽ là mấy chục năm qua con đã quá mệt mỏi con hẳn là cho mình nghỉ phép qua một thời gian ngắn để con rời đi đế tinh tìm một chỗ giải sầu đi."
Leo lãnh đạm nói:" Không cần, con không cần thiết giải sầu."
"Đây là mệnh lệnh!"
"Rõ."
Cung điện yên tĩnh ngoại trừ thị vệ tuần tra không gặp đến những người khác, cùng với hoàng cung mà nàng nhìn thấy ở trong quê hương của mình hoàn toàn bất đồng.
Thiều Y ngẩng đầu nhìn một chút không trung ngoài cung điện, đại khái là bởi vì dưới đất cùng không trung cài hệ thống an toàn xung quanh cung điện nên canh giữ phòng ngự ngược lại không cần quá dày đặc. Tầm mắt di chuyển tới bàn tay hai người chồng lên nhau, tựa hồ gặp trưởng bối thì một ngày chỉ cần hai người cùng một chỗ Lôi Tu đều như vậy lôi kéo nàng không buông giống như sợ nàng chạy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh tế sủng hôn - Vụ Thỉ Dực
Ficción GeneralGiới thiệu: Một nữ hiệp cổ đại có vẻ ngoài mềm mại, yếu đuối, dễ thương nhưng giá trị vũ lực lại hung hãn xuyên việt tới thế giới vũ trụ tương lai, trở thành một Omega nữ có huyết thống ẩn cực kỳ thuần khiết. Đây là một thế giới cực kì không hợp lý...