Chương 31

1.3K 85 2
                                    

Cửa phòng y tế đóng lại, cách trở tầm mắt phía ngoài, cũng làm thần kinh căng thẳng của thiếu nữ buông lỏng xuống.

Ivena đem hòm thuốc phóng tới một bên trên quầy, mang theo hai người vào phòng nghỉ, ý bảo hai người ngồi xuống sô pha, lại gọi người máy đưa lên đồ uống cùng điểm tâm.

Người máy tròn trịa lăn lộn lại đây, bưng trên khay là một đĩa sơn dược, một đĩa bánh hoa hồng, một đĩa thuỷ tinh băng hoa cao, còn có một bình cà phê nóng.

Ivena mắt nhìn hai thiếu nữ đối diện, nhíu mày nói:" Đưa hai ly sữa lại đây! Chưa thành niên không cho uống cà phê."

Tina ngoan ngoãn ngồi, không có phản ứng gì, nàng năm nay 23 tuổi, quả thật chưa có thành niên. Thiều Y có chút nghi hoặc, nữ tử mười lăm cập kê, liền xem như là thành niên, nàng kỳ thật thành niên rất lâu rồi, chẳng biết tại sao Ivena dùng thái độ đối với người chưa thành niên với nàng.

Bởi vì nhận thức theo quán tính, cho nên vị muội tử vẫn chưa chú ý tuổi thọ của nhân loại tương lai cũng chưa từng đi thăm dò qua loại chuyện này, hơn nữa trong mắt nhân loại tương lai 30 tuổi thành niên là chuyện thường tình, cũng không có ai đến thét nói to cho nàng, cho nên vị muội tử từ Địa Cầu cổ đến như cũ đối với cái này hoàn toàn không biết gì cả.

Đổi người máy một lần nữa mang sữa nóng lại đây, Ivena bưng cà phê nhấp một ngụm, nhìn thiếu nữ đối diện uống sữa, chờ nàng thả lỏng thần sắc thì hương đối phương nói:" Được rồi, có thể nói cho chúng ta biết cô cần trợ giúp gì không? Nói thật, bằng không đưa cô lên tinh thạch hóng mát."

"..."

Tina cảm thấy Beta bác sĩ này hảo hung dữ, nhịn không được hướng Thiều Y đi qua.

"Tina muội muội, nơi này ta là chủ, mà không phải Thiều Y tiểu thư, ngươi  cầu cô ấy cũng vô dụng." Ivena mỉm cười nói.

Tina nhịn không được vừa nhìn về phía Thiều Y, Thiều Y cảm thấy hiện tại chính mình cũng là ăn nhờ ở đậu, hơn nữa còn là ăn uống tốt nhất, quả thực là không có quyền nói chuyên, vì thế gật gật đầu.

Tina có chút thương tâm nhìn Ivena, không biết vị thầy thuốc này như thế nào có thể hung hãn như vậy, rõ ràng Beta khác đều ôn hoà, chỉ phải thành thật nói:" Ta, ta chỉ là cảm thấy vị tỷ tỷ này tương đối thân thiết, nên tính toán trước muốn đi theo nàng mà thôi. Hơn nữa..." Nàng cúi đầu," Tỷ tỷ ta xảy ra chuyện, ta muốn đi tim người cứu nàng, nhưng là ta không tiền không thế, cũng không biết tỷ tỷ bị người mang đi nơi nào, căn bản không biết làm sao cứu nàng." Nói xong, hốc mắt đã đỏ.

Thiều Y bình tĩnh uống trà, không tỏ vẻ gì.

Ivena bị muội tử Tina nhìn thiếu chút nữa tan chảy, nàng chính là đối với loại tiểu động vật một dạng muội tử mềm yếu này không có biện pháp. Nếu không phải lai lịch thân phận của Tina còn có nghi vấn, cũng sẽ không hung thần ác sát đối với nàng như thế.

"Tỷ tỷ ngươi cũng là Omega?" Ivena đột nhiên hỏi," Hai tỷ muội các ngươi đều là không đăng ký Omega đi?"

Omega là tộc đàn trân quý mà thưa thớt, công dân đế quốc từ khi ra đời liên sẽ đăng ký thân phận, nếu mà bị kiểm tra ra là Omega, tin tức sẽ đăng ký riêng chuyển đến hiệp hội bảo hộ Omega, được bảo vệ nghiêm ngặt. Nếu là điều kiện gia đình kinh tế không tốt, sau khi được người nhà đồng ý, Omega sẽ được hiệp hội bảo hộ đưa đến trường học chuyên môn bảo vệ, đồng thời cũng coi như là một loại khống chế. Đương nhiên, cũng có gia đình yêu tự do hơn nữa đau lòng đứa nhỏ, nếu là sinh ra Omega, sẽ giấu diếm giới tinh đứa nhỏ, tiêm vào dược ức chế làm cho bình thường họ giống Beta tự do trưởng thành, lấy tương lai tự do hôn nhân.

Tinh tế sủng hôn - Vụ Thỉ DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ