Chương 96

814 60 0
                                    

Hoàng Hậu bị tập kích, sự tình trọng đại.

Chờ bọn họ trở lại hoàng cung, phi xe vừa mới dừng lại liền gặp Hoàng Đế bước nhanh mà đến, ngay khi cửa xe mở ra thì trực tiếp đưa tay ôm thê tử xuống.

"Hilario, em không sao chứ?"

So sánh Hoàng Đế nôn nóng, Hoàng Hậu rất bình tĩnh, trên mặt tươi cười vẫn là nhu hòa như vậy, thanh âm cũng thực nhu hòa :"Có Lôi Tu cùng Thiều Y ở đó ta có thể có chuyện gì? Được rồi, thả ta xuống dưới đỡ phải làm cho người chê cười."

Hoàng Đế trả lời là đem nàng ôm càng chặt hơn,Alpha đối với Omega của mình là trời sinh có dục vọng chiếm hữu cùng bảo hộ, bình thường có thể bình tĩnh tự giữ nhưng là khi biết được Omega rơi vào nguy hiểm sẽ không quá có thể khống chế tâm tình của mình. Lúc này Hoàng Đế cũng như thế cho nên khó tránh khỏi có đôi chút kích động.

Bất quá đợi kích động qua đi, đột nhiên ý thức được lời Hoàng Hậu nói không đúng lắm, cái gì gọi là "có Lôi Tu cùng Thiều Y ở cùng ta lại có thể có chuyện gì"?, năng lực tiểu nhi tử Hoàng Đế biết, nhưng nhìn con dâu so với Omega còn nhu nhược hơn... Hoàng Đế cảm thấy có phải hay không thê tử nhận đến cái gì làm tinh thần tổn thương mới có thể nói ra loại lời nói không đáng tin này.

Hoàng thái tử không thể không lại đây đánh gãy đôi vợ chồng trước mặt cẩu độc thân hắn thể hiện hành vi ân ái, thanh âm lãnh liệt nói :"Phụ hoàng, mẫu hậu, trước tiến điện nghỉ ngơi."

Hoàng Đế gật đầu, đem Hoàng Hậu buông xuống sau đó nắm tay của vợ tiến vào điện.

Lôi Tu cũng nắm tay Thiều Y, loại lực đạo vững chắc kia làm cho nàng thoát không ra, hai cha con này hành động không sai biệt lắm.

Kỳ thật, từ hành động Hoàng Đế đem thê tử ôm xuống xe liền làm cho Thiều Y này người đứng xem trong lòng có chút ngượng ngùng. Cha mẹ nàng hình như cũng thân thiết nhưng là rời đi phòng ngủ thì làm cho người ta cảm giác đều là tuân thủ lễ nghi nghiêm ngặt, tương kính như tân, liền xem như là quan tâm cũng sẽ không như thế không cần nói cũng có thể hiểu. Người tương lai phương thức biểu đạt đều là lộ liễu hẳn ra như vậy sao? Nghĩ như thế, đột nhiên cảm thấy những hành vi Lôi Tu làm với nàng trước kia cũng không hẳn là khó tiếp thu - bởi vì người tương lai đều như vậy a.

Vì thế, bởi vì cha mẹ soi sáng, Lôi Tu về sau rất nhanh liền phát hiện Thiều Y đối với hành vi hắn thân cận không còn kháng cự, thật là cái gương mẫu! Vì phụ hoàng, mẫu hậu cho 32 điểm thưởng!

Đợi mọi người ngồi xuống, thị nữ dâng trà và điểm tâm, Leo cau mày hỏi :"Hôm nay là sao thế này? Là riêng nhắm vào mẫu hậu hay vẫn là chuyện ngoài ý muốn?"

"Thực là phiền hà." Hoàng Hậu thở dài nói :"Lúc trước gặp được Gerrard, không nghĩ tới những người đó mục tiêu là hiệu trưởng Gerrard học viện quân sự hoàng gia, có thể là khi đó trùng hợp gặp gỡ, bởi vì khi đó cùng Gerrard tiếp xúc nói vài câu liền chịu liên lụy."

Hoàng Đế nghe xong, cằm dưới hơi căng, lạnh lùng cười :"Gerrard quả nhiên là cái tai họa, về sau em cách hắn xa một chút."

Tinh tế sủng hôn - Vụ Thỉ DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ