KINABUKASAN.Gumising ako ng maaga.Dahil excited na rin ako makita si Donghae na nakauniform.Sigurado akong pagkakaguluhan na naman ng mga kababaihan ang aking Donghae.Siyempre miyembro kasi siya ng super junior kaya sikat siya at pagkakaguluhan.Pagkatapos kong maligo ay nagbihis na ako at nagmake up.Habang nagma-make up ako ay may biglang kumatok sa pinto ko.Lumakad ako papalapit sa pinto at binuksan ito.Nakita ko na nandito si Donghae. May hawak siyang flowers.
Pagkakita sa akin ay agad niya yong inabot, napangiti ako. He never failed to make me smile.Dati takot ako sa mga lalaki pero ngayon hindi na.
"Kamsahamnida."
"Okay Babe!"hinalikan niya ko sa cheeks. At Tutal tapos naman ako magmake up ay pwede na rin kami maka-alis sa bahay.
"Let's go?"tanong ko.Gusto ko na umalis dahil naiinip na ako sa bahay na to,kung pwede ko lang makasama si Donghae dito baka kanina ko pa siya pinatira sa bahay ko.Pero hindi pwede dahil may sarili kasi siyang condo at bahay,kaya hindi siya pwede dito.
"Okay!"payag niya.At hinila ako palabas ng kwarto at bumaba.Pinagbukas niya ako ng pinto ng kotse.Ang sweet talaga ni Donghae.Kaya nga I like him eh.Dahil napakabait niya at sweet.
"Are we going at the same section?"tanong ko.Sana oo ang isagot niya.Gusto kasi siyang makasama sa iisang section.At saka pagkakaguluhan siya ng mga kababaihan dun at bubugbugin naman siya ng mga kalalakihan dun.Ayoko mangyari sa kanya yun at ayoko rin na masira ang mukha niya.Baka pati gwapong image niya ay mawala na din.
"Yes!why not?"nakangiting sabi niya.Ang gwapo talaga niya.Buti na lang siya ang naging boyfriend ko.At saka kasama ko siya sa iisang section kaya hindi na rin ako malulungkot dahil andito na si Donghae sa tabi ko.
"Yehey!we are at the same section."masayang sabi ko.Excited na akong makasama siya.Makatabi sa upuan.At makipagusap sa isang gwapong lalaki katulad ng akong boyfriend.Pagkarating namin sa school ay binagbuksan uli niya ako ng pinto.Pagkalabas ko ay may mga banners na nakalagay ang mukha ni Donghae.At meron din na magkatabi kami ni Donghae.Tapos may nakalagay pang loveteam na pangalan ay "Haezy loveteam"ang ganda naman ng loveteam namin ni Donghae.
"Kyaaahhh!Haezy loveteam is here in our school!"malakas na sigaw ng isa sa kanila.
"Thank you!"nakangiting sabi ni Donghae.I rolled my eyes na lang.Punapaselos ata ako ni Donghae eh?pero okay lang atleast maganda naman ang loveteam namin.At ang mga babae naman na pinasalamatan ni Donghae ay bigla na lang nahimatay.
"Donghae,let's go?"yaya ko.Gusto ko na kasing umalis.Kasi yung mga lalaking nakita namin ay nakatingin ng masama kay Donghae.Para ngang papatayin nila si Donghae dahil sa sama ng tingin niya sa kanya.Ano na naman ba ang problema nila kay Donghae?wala naman ginagawa si Donghae sa kanila eh.
"Okay!"naglakad na kami papasok sa loob ng school.At pumasok na sa loob ng classroom.Ang ingay naman sa labas pati na rin sa loob ng classroom?kng makatili wagas eh.Parang kulang na lang eh itapat sa kanila ang 5 bilyong mcrophone sa harap nila eh.
"Why are shouting!?"malakas na sabi ko.Nakakabingi na kasi dahil kung makasigaw sila wagas.Malapit na akong mabingi dahil sa lakas ng tili nila.At saka nagseselos ako.Meron a ngang lumakad papalapit kay Donghae at niyakap at hinalikan sa pisngi.Mukhang nagustuhan pa ng gago ang ginawa ng babaeng hndi naman maganda.
"Suzy,Don't shout at them!"nagulat ako ng sumigaw siya sa harap ko.Himdi ako makapaniwala na sinigawan niya ako sa harap ng tao.Wow!hangang hanga ako sa sinabi niya sa akin.Ngayon ko lang kasi naramdaman na sinigawan ako ng taong mahal k.Masakit napakasakit ng sobra.
"Babe,I'm s-sorry."hindi ko na pinakinggan pa ang sorry niya at tumakbo papalayo.Tiningnan ko ang likod ko atnakitang hinahabol niya.Dahil lalaki siya at sobrang mabilis tumakbo ay naabutan niya ako.
"Suzy,I'm sorry that i shout on you."sorry niya.Parang gusto ko na siyang patawarin.Dahil alam kong malulungkot siya dahil wala ako sa tabi niya.Ako rin naman masasaktan dahil wala ng taong nagmamahal sa akin.
"Do you want to know why I shout at them?"tanong ko.Gusto ko kasing malaman niya na nagseselos ako.Lalo na yung hinalikan siya ng babae that's makes me jelous.
"Yes!"sagot nito.Sasabihin ko na ang dahilan kung bakit ako galit na galit sa mga nagtitilian na mga babae sa kanya.
"Because I'm jelous.And then when the girl kiss and hug you that's makes me Jelous.That's why I'm angry now."nasasaktan na sabi ko.Parang gusto kong pumatay ng isang taong malapit sa amin ni Donghae.Naramdaman ko na niyakap niya ako.
"You know that I love you right"nakangiting sabi niya.Niyakap ko na lang siya pabalik.Ang saya ko dahil nagkaroon ako ng isang napakalambing na boyfriend.
"Yes I know."sagot ko.Alam kong mahal na mahal niya ako at mahal ko rin siya.
"Do you forgive me?"malambing na tanong niya.Dahil mabait naman siya at malambing sige gustong-gusto ko talaga siyang makasama habangbuhay.Hanggang sa pagtanda namin.
"Yes!I forgive you"nakangiting sabi ko.Binuhat naman niya ako at inikot sa ere.Kagaya rin to ng nangyari sa amin nung nagamin siya sa akin na gusto niya ako.
"I love you Suzy."masayang sabi niya.Ang bait bait talaga niya.
"I love you too."sagot ko at hinalikan siya.And we kissed passionately.
To be continued...
The End.Joke lang!!!hindi pa ito ang wakas.Sa sususnod pong chapter ay Kyo's POV naman po.Mukhang matagal na hindi na po POV si Kyo.Naiinip na nga siya dahil wala raw siyang POV sa kwento.At saka sabi niya siya naman daw ang bida pero bakit daw konti lang ang POV niya.At puro Donghae na lang daw ang mga nababanggit sa kwento samantalang siya hindi,Hayaan niyo sa sususnod na chapter ay Kyo's POV na kaya Abangan niyo.Paalam na!!!(^_^)
BINABASA MO ANG
Nerd's Revenge [Completed]
Любовные романы[Shimura's 1st trilogy] Si Nadine ay isang nerd na babae. Palaging binubully at sinasaktan ng mga classmate niya. Pero may isang lalaking palaging nag-liligtas sa kanya sa pambubully sa kanya. Pero paano kung ang lalaking minahal niya ay di pala siy...