Truyện này là Au đăng lại nhé ai đã đọc thì hay vào và tìm lại cảm giác nhé,còn ai chưa đọc thì hãy nhảy hố nha, thank các you
CHƯƠNG 1 -Trong sinh về nhà
.Ngày 15 tháng 7 năm 2013, 06:00 sáng.
Đường Á lặng lẽ mang theo hành lý rời khỏi ký túc xá, không làm ồn đánh thức bất cứ ai, bắt đầu hành trình lên đường đi nghỉ hè.
Vườn trường yên tĩnh, nội thành náo nhiệt, nhưng Đường Á biết sẽ không lâu nữa, bình yên trước mắt rất nhanh sẽ bị phá vỡ, bởi một lý do không ai có thể ngờ đến.
Đường Á là một sinh viên bình thường, hiện tại đang học năm hai, sau kì nghỉ hè sẽ trở thành sinh viên năm ba.
Cô có một khuôn mặt xinh xắn, đúng chất baby, thành tích ưu tú, gia cảnh cũng không tính là giàu có, nhưng cô có một khác biệt duy nhất, đó là có được ký ức về những chuyện đã trải qua, nói cách khác, Đường Á sống lại.
Cô vẫn nhớ rõ những chuyện xảy ra ở đời trước, và càng nhớ rõ hơn mình là một cô gái đúng chuẩn. Ấy vậy mà khi sống lại cô từ một cô gái trở thành một thằng con trai, sẽ có bao nhiêu người sẽ chịu được khi làm con gái đã mười mấy năm đùng một cái thành một cái nam nhân đâu. Còn chưa kể đến nàng đích xát một cái trạch nữ nha, xem ra sau này việc vệ sinh cá nhân ví như tấm rửa, đi WC sẽ đỏ mặt dài dài a.
"Tạo nhiệt a". Đó là câu nói đầu tiên cho Đường Á khi phát hiện mình trở thành một thằng con trai chính hiệu nha.
Nói túm lại thì Đường Á là một loại người dễ hoà hợp với cuộc sống nha, nàng bỏ qua việc mình là nam hay nữ đi. Là nữ cũng được là nam cũng chẳng Sao a, chỉ là mọc thêm một cục thịt dư ở bên dưới, bên trên lại bằng phẳng hơn thôi, nhưng đổi lại nha hàng tháng không có dì cả đến đối với người khác thì cô không biết nhưng với cô ở Mạt thế thân thể nam nhân vẫn là tốt hơn.
Mặc kệ đi coi như đầu thai rồi nhưng quên uống mạnh bà than thôi, dù Sao lão thiên gia đã cho cô một lần sống lại coi như người đã hết sức ưu ái cô rồi, cô vẫn không nên than thở định ra kế hoạch cho tương lai tốt hơn.
Hỏi vì Sao nàng chết à, phải nói chính xác là cô đã chết, chết trong răng nanh móng vuốt của tang thi.
Trong sáu tháng cuối của năm 2013, đầu tiên sẽ là thiên tai -- vô số thiên thạch lớn nhỏ rơi xuống trái đất, trong thiên thạch có một chất tựa như virus, khi tiếp xúc sẽ khiến người ta trở nên giống như trong "Vùng đất quỷ dữ"(*), trở thành một người chết nhưng vẫn hoạt động, hay còn gọi là tang thi.
(*) Phim Resident Evil: bộ phim kể về nhân vật nữ chính bị mất trí nhớ tên là Alice và một đội quân của Tổng công ty Umbrella cố gắng để tìm hiểu sự bùng nổ của T-virus tại một cơ sở bí mật dưới lòng đất.
Đường Á là một trạch nữ điển hình. Năm trước, trong hai tháng nghỉ hè cô đều không ra khỏi cửa phòng một bước, âm u đến độ trên người có thể trồng nấm.
Luôn luôn lười hoạt động, cơ thể tất nhiên là không tốt. Cơ thể không tốt trong thời kì yên bình thì không có vấn đề gì, nhưng ở thời kì có tai hoạ, mỗi ngày đều đối diện với bất an thì đó chẳng khác gì một tấm bùa đòi mạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
bhtt- Edits-[Hoàn] Xuyên không- Trọng Sinh-TRỌNG SINH MẠT THẾ (nữ Biến Nam)
Science FictionNhân vật chính: Đường Á, Đường Ngao, Vượng Tử (A Lại Da) Tang Thi Trí Lực. Thể Loại: Trọng sinh, Nữ Biến Nam, Tu Tiên, Huyền Huyễn, Mạc Thế, Kinh Dị, Hành Động. Văn Án. Ta một lần sống lại, ta một lần nữa đối mặt với sự khủng khiếp nhất của nhân loạ...