Trên nhà cao tầng, Dã Lang buông kính viễn vọng, gã không ngừng run rẩy không khống chế được, là vì chạm phải ánh mắt dã thú nên dựng hết tóc gáy, cũng là bởi tính khí của loài sói bị khơi mào cho nên không khỏi hưng phấn.
"Đại ca!"
"Đem thằng ngốc kia chôn đi...... Cục nợ này, không thể bỏ qua đơn giản như vậy!"
"Rắc!" Kính viễn vọng cầm trong tay bị bóp thành mảnh nhỏ, Dã Lang thế nào cũng không ngờ tới một giao dịch mà gã nghĩ dễ như trở bàn tay lại khiến gã mất đi một người anh em quan trọng như thế, nghĩ đến lúc trước con đàn bà kia tìm đến bọn gã với tư thái cao cao tại thượng, nắm tay Dã Lang nổi gân xanh: Lúc trước tư liệu cung cấp cô ta nói thanh niên là người thường, tiểu đội 'ánh mặt trời' cũng chỉ là một đoàn đội hạng ba yếu kém, cô ta không nói những người này có súng! Điều này khác điều kiện giao dịch được bàn lúc trước!
"Mày, cảm giác con *** kia bộ dạng cũng không tệ lắm phải không?"
"Đại ca?" Tên đàn em lái xe mừng rỡ như điên.
"Mang vài anh em đi nói chuyện với cô ta, tình huống có biến, chúng ta đã tổn thất rất nhiều, bảo cô ta giao trước một phần vắc-xin, nếu không giao... Bọn mày muốn chơi thế nào thì chơi, chơi xong nhớ xử lý sạch sẽ."
"Tuân mệnh đại ca!"
Đúng vậy, Dã Lang tưởng rằng đoàn đội của cô có súng ống, hơn nữa ít nhất có một khẩu súng ngắm. Không có súng? Chơi nhau à?! Chẳng lẽ viên đạn kia bị người ném trở về? Cũng không phải lựu đạn! Dù là lựu đạn cũng không ném xa được như vậy! Dã Lang không tận mắt nhìn thấy, cho nên đại khái vĩnh viễn sẽ không biết cảnh tượng tay bắn tỉa ngốc kia nhìn thấy trước khi chết, tuy cảnh tượng này khiến người ta khó mà tin được - một thiếu nữ chỉ dựa vào tay không liền ngăn trở đầu đạn đồng thời ném viên đạn trở về giết địch.
Lúc này không chỉ Đường Á, ngay cả đội của cậu ta cũng là mục tiêu hắn muốn giết! Mà con *** không cung cấp đủ thông tin còn làm hắn tổn thất một đàn em quan trọng ...... Không cho cô ả biết tay, cô ả lại cho rằng gã là kẻ mở viện dưỡng lão!
......
Nhiệm vụ thuận lợi hoàn thành, trừ bỏ giữa chừng xuất hiện một chút nhạc đệm nho nhỏ, hôm nay và trước kia tựa hồ cũng không có gì khác biệt. Trên đường về Đường Ngao vẫn nắm chặt tay cô, không nói lời nào, nàng bình thường vẫn trầm mặc, mọi người cũng không ý thức được điều gì khác lạ. Chỉ có Đường Á ngồi kế bên thiếu nữ cảm thấy rõ ràng thân thể căng cứng, tựa như núi lửa đang sẵn sàng bùng nổ bất cứ lúc nào.
Vậy nên sau khi trở lại căn cứ, không cùng đội viên đi giao nhiệm vụ, Đường Ngao liền trực tiếp lôi Đường Á trở về phòng khóa cửa, sau đó vào không gian.
"Đường Ngao?"
"...... Á Á." Tiếng nói thiếu nữ khàn khàn mà nguy hiểm, hai tròng mắt đen thuần nhiễm sắc màu mù mịt của đất trời, tựa như mặt biển cuồn cuộn đang nổi lên sóng lớn, ở trước mặt Đường Á lại có một phen khí thế hào hùng tốt đẹp.
"Ừ?"
"...... Á Á !" anh nhất định không được gặp chuyện không may! Tất cả những kẻ muốn hại anh, một người em cũng sẽ không bỏ qua!
BẠN ĐANG ĐỌC
bhtt- Edits-[Hoàn] Xuyên không- Trọng Sinh-TRỌNG SINH MẠT THẾ (nữ Biến Nam)
Fiksi IlmiahNhân vật chính: Đường Á, Đường Ngao, Vượng Tử (A Lại Da) Tang Thi Trí Lực. Thể Loại: Trọng sinh, Nữ Biến Nam, Tu Tiên, Huyền Huyễn, Mạc Thế, Kinh Dị, Hành Động. Văn Án. Ta một lần sống lại, ta một lần nữa đối mặt với sự khủng khiếp nhất của nhân loạ...