CHƯƠNG 10 - NGƯỜI PHỤ NỮ

1K 77 13
                                    

CHƯƠNG 25 - NGƯỜI PHỤ NỮ

Không có người nào hiểu rõ hận thù với con người của nó hơn Đường Á, cho nên Cô sẽ không dùng bất cứ lí do chính nghĩa nào trói buộc Đường Ngao không được phép giết người. Trước đây Đường Á không muốn giết người, hiện tại cũng vậy, chỉ là người khác hại Cô, Cô cũng phải phản kháng lại chứ? Đường Ngao cảm thấy nguy hiểm, công kích càng thêm không lưu tình chút nào...... Nhưng nó vì sao phải lưu tình? Nhân từ với kẻ địch là tàn nhẫn với chính mình, cho nên Đường Á áp dụng triệt để triết lí "Diệt cỏ tận gốc".

Không phải vì những người này hại Cô hại người khác -- người khác thế nào là chuyện của họ, Cô không quản được, cũng không muốn thay trời hành đạo, thay mặt chính nghĩa tiêu diệt tà ác -- Cô tuy không nhận mình là kẻ ác nhưng cũng không có nghĩa Cô đại diện cho chính nghĩa, cũng không phải thiếu niên đôi mươi nhiệt huyết ảo tưởng cứu vớt thế giới đang trên bờ diệt vong, Cô luôn tự xác định chính mình chỉ là người thường, mạt thế bùng nổ Cô không phải cũng từng chết trong tay tang thi đó sao? Chỉ là Cô được sống lại, sau đó lại trải qua thêm một lần mạt thế, con đường tương lai Cô đi cũng không bằng phẳng an toàn hơn người khác, Cô không biết ngày mai sẽ ra sao.

Cô và Đường Ngao tấn công những người này chỉ vì những người này muốn giết bọn Cô, muốn giết bọn Cô còn không phải kẻ địch sao? Sao phải nương tay với kẻ địch? Tha mạng cho người khác để chúng tìm mình báo thù sao? Cô cũng không ngại sống lâu, ngại phiền toái không đủ nhiều.

"Đừng dính máu." Cuối cùng dặn dò một Cô, Đường Ngao ư ư liếm lòng bàn tay Cô, tốc độ nhanh đến mức biến thành một bóng đen, không bao lâu, phương hướng mấy người chạy trốn liền truyền đến tiếng kêu thảm thiết. Đường Á cầm gậy sắt, đi tới trước mặt Phương Vĩ.

"Đừng giết tôi! Cậu muốn gì tôi cũng sẽ cho cậu!" Lần đầu tiên người đàn ông tàn nhẫn này lộ ra thần sắc hoảng sợ, bắt đầu cầu xin Đường Á.

"......"

"Xe của tôi, con đàn bà kia...... Đều cho cậu! Đại ca, đừng giết tôi!" Người đàn ông nước mắt nước mũi giàn giụa thoạt nhìn như thật sự bị dáng vẻ tàn nhẫn không chút do của Đường Á và Đường Ngao dự xuống tay dọa sợ, ánh mắt không hề nhìn thẳng Đường Á, nhưng....

Đinh! Tiếng kim loại va vào gậy sắt, vẫn luôn cảnh giác, Đường Á dễ dàng đánh bay dao hoa quả trong tay hắn ta, hắn ta lộ ra thần sắc không dám tin nhưng rất nhanh chuyển thành dữ tợn, lại rút ra một con dao găm giắt bên hông, đâm thẳng đến trái tim Đường Á -- hắn cũng không tin hai người gần như kề sát như vậy thằng nhóc này còn có thể tránh thoát!

Gào!!! Xa xa Đường Ngao chạy về, nhìn đến cảnh này phát ra tiếng gầm trầm thấp, âm thanh vang dội hoàn toàn không giống tiếng sủa bình thường của nó, nhưng cẩn thận quan sát thì sẽ phát hiện, đám tang thi bị mùi máu hấp dẫn đang xúm lại gần -- động tác trong nháy mắt đình trệ, sau đó động tác lại có chút khoa tay múa chân như thể đầu óc không điều khiển nổi thân thể, Phương Vĩ cũng bị thanh âm này chấn động khiến động tác dừng một chút.

Kỳ dị là, thanh âm hoàn toàn không ảnh hưởng đối với Đường Á, Cô lập tức tránh được một dao của hắn ta. Cô hiểu Đường Ngao đang nôn nóng phẫn nộ, nhưng không có thời gian trả lời, Phương Vĩ lỡ một nhịp bị cô nhận thấy, trong chớp mắt Đường Á nắm chặt con dao đâm tới, tay phải nhanh chóng hung hăng đấm vào bụng Phương Vĩ, lại nghiêng người tránh đi thân mình đổ xuống, một gậy đánh thẳng lên xương sống.

bhtt- Edits-[Hoàn] Xuyên không- Trọng Sinh-TRỌNG SINH MẠT THẾ (nữ Biến Nam)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ