CHƯƠNG 27 - TẦNG THỨ HAI

482 45 2
                                    

CHƯƠNG 37 - TẦNG THỨ HAI

Hơn nữa, cũng rất rõ ràng, kỹ thuật Đường Á thành thạo không phải không nhìn ra, thoáng qua là biết cô đã trải qua bao nhiêu khó khăn, luyện tập không biết bao nhiêu lần mới được như vậy, cô trả giá như vậy thì tất nhiên phải thu được thành tựu. Về phần Đường Ngao...... Cái loại phương thức tấn công dùng đao chém mạnh - thật sự không có gì kỹ thuật đáng nói! Sức mạnh, tốc độ thiếu một thứ cũng không được - không phải cứ luyện tập là sẽ thấy hiệu quả!

Hình Bằng An cũng không yêu cầu mọi người ở tiểu đội 'Ánh mặt trời' phải tập trung cùng một chỗ, bởi vì dân cư B thị rất đông, vì bảo vệ trật tự, quản lý cũng vô cùng nghiêm khắc, mỗi người ứng với dãy số tại mỗi phòng - bên nhân có đăng ký, mỗi lần kiểm tra phòng đều là dựa vào dãy số đăng kí để tìm, ở sai phòng nhẹ thì bị trừ điểm, nặng thì sẽ bị đuổi ra khỏi B thị.

Hơn nữa tuy rằng là một đoàn đội, nhưng ngoại trừ định kỳ luyện tập cùng khi có nhiệm vụ lớn. Mọi người cũng không phải mỗi ngày đều tụ tập một chỗ, thời gian riêng của mỗi thành viên còn có thể làm nhiệm vụ nhỏ, liên hệ rất ít, càng giống như quan hệ hợp tác, như thế rất hợp khẩu vị Đường Á - nếu liên hệ quá nhiều, cô chắc chắn sẽ không có hứng thú gia nhập, nhiệm vụ lớn nhưng lực hấp dẫn còn chưa lớn đến vậy, làm nhiều nhiệm vụ nhỏ cũng có thể bù lại.

Tiến vào tầng thứ hai yêu cầu điểm thấp nhất là 1000, nói cách khác mỗi người phải giết 1000 con tang thi. Đám người Hình Bằng An không phải dân tại B thị, khi Đường Á gia nhập, bọn họ đã ở B thị nửa tháng, từ ban đầu họ chỉ có thể tìm tang thi lạc bầy mà xuống tay còn bây giờ đã có thể thoải mái giết mấy chục tang thi, bọn họ chính là như vậy từng bước tiến tới, tốc độ trưởng thành của mỗi người đều có thể lấy ánh mắt mà nhìn đến. Tiểu đội 'ánh mặt trời' thêm Đường Á và Đường Ngao tổng cộng có hai mươi bảy người, chỉ có hai thành viên nữ nhưng cũng không phải hậu cần, đều là gặp tang thi cũng không chút do dự trực tiếp xông lên. Vận rủi giống như tảng đá từ trên trời rơi xuống, hoặc là bị ném đầu rơi máu chảy, hoặc là đem nó xem như đá lót đường mà bước càng cao.

Đoàn đội đối kháng tang thi luôn luôn là tập thể tác chiến, cuối cùng thu thập được nguyên châu phân phối theo công sức - ai bỏ ra nhiều công sức nhất, ai giết nhiều nhất, ai làm bao nhiêu thì họ đều có thể thấy rõ, hơn nữa bọn họ ai cũng không lợi hại hơn ai là bao, trình độ vũ lực chênh lệch không lớn, hơn nữa vốn hiểu biết lẫn nhau, sẽ không xuất hiện tình trạng phân chia không đồng đều.

Nửa tháng trôi qua, trừ bỏ tiêu phí ăn cơm nhà ở, mỗi người còn dư khoảng 300 điểm, cách yêu cầu thấp nhất của tầng thứ hai còn kém rất nhiều. Hơn nữa, 1000 điểm sở dĩ được gọi là yêu cầu thấp nhất là bởi vì tầng thứ hai tuy rằng điều kiện ở tốt hơn, nhưng tiêu phí cũng cao hơn, có rất nhiều Hunter chính là dùng phần lớn thời gian tân tân khổ khổ kiếm đủ điểm, lại ở tầng thứ hai vài ngày liền chủ động chuyển ra - người quản lý sẽ không đuổi họ ra ngoài, nhưng thức ăn cùng nhà ở đều cần điểm cao hơn rất nhiều, trừ phi có thể ở mà không cần ăn cơm, nếu không không thể hòa nhập được với tầng thứ hai, sớm hay muộn cũng phải chuyển ra ngoài.

bhtt- Edits-[Hoàn] Xuyên không- Trọng Sinh-TRỌNG SINH MẠT THẾ (nữ Biến Nam)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ