CHƯƠNG 25 - MẤT TÍCH

493 51 21
                                    

CHƯƠNG 36 - MẤT TÍCH

Bọn họ chọn đi đường nhỏ may mắn không gặp phải bầy tang thi lớn, chỉ có mấy chục con rải rác nơi nơi, thực nhẹ nhàng liền giải quyết sạch. Nhưng trên đường đi người ở rất thưa thớt, ngay cả một căn nhà có thể ở tạm cũng không có, họ chỉ có thể tiếp tục ngủ trên xe, có điều nghĩ đến ngày mai có thể đến B thị, cho nên dù khi ngủ dậy thân thể vừa cứng vừa đau nhưng ai cũng cố chịu đựng. Diêu Quảng cho nhóm phụ nữ nấu cơm đủ cho cả sáng mai, còn về số lượng thức ăn ít ỏi dư lại thì cũng dùng làm bữa tối phong phú một chút.

Đường Á và Đường Ngao cách đó hơn trăm mét cũng bắt đầu nghỉ ngơi. Cô từ trong không gian lấy ra bánh mỳ kẹp thịt hun khói đã làm sẵn, chia nhau ăn với Đường Ngao, lại đút cho Vượng Tử, yên ổn ở trong xe đợi trời sáng. Khi đoàn xe đã an tĩnh, tất cả mọi người đi ngủ hết Đường Ngao lại đi ra ngoài săn bắn tang thi, nàng cũng không đi quá xa để tùy thời đều có thể trở về, Đường Á liền ngồi tại chỗ khoanh chân vận hành Bích thủy tâm quyết, khép nữa con mắt nghỉ ngơi, thân thể đề cao cảnh giác.

Đêm nay cùng gió lớn hôm qua khác nhau hoàn toàn, tối hôm nay vô cùng yên ắng cho nên có thể nghe rõ tiếng chân đạp trên nền cỏ cùng tiếng người nho nhỏ vang lên, Đường Á lập tức mở mắt. Không khí sạch sẽ cô có thể rõ ràng nhìn thấy cảnh bên ngoài mấy trăm mét, khuôn mặt người tuy rằng không thể nói hoàn toàn thấy rõ ràng, nhưng có thể phân biệt ra là ai -- là Từ Vĩ cùng Chu Lăng. Bọn họ vụng trộm từ trên xe xuống dưới làm gì?

Đường Á nhìn bọn họ một trước một sau lặng lẽ đi đến phía sau một thân cây cách đoàn xe hơn mấy chục mét, bọn họ nhìn bốn phía một chút, có lẽ không phát hiện người cùng tang thi, sau đó lập tức ôm lấy nhau. Từ Vĩ áp Chu Lăng lên trên thân cây rồi kéo quần áo của Chu Lăng xuống, nhưng cô ta lại đẩy Từ Vĩ ra, hai người tranh chấp cái gì đó, cuối cùng vẫn nữ nhân cường tráng chiếm ưu thế, lột quần áo của Chu Lăng, hai người kề sát yên tĩnh một hồi, sau đó Từ Vĩ dần dần đưa đẩy...

Đường Á quay đầu đi, trên mặt hiện vẻ đỏ ửng xấu hổ, cô không nghĩ tới sẽ nhìn thấy loại chuyện này, cô ban đầu còn tưởng rằng hai người muốn đánh nhau vì họ điều là nữ, tuy là chu lăng cải Nam nhưng bản chất vẫn là nữ, Đường Á từ đầu gặp cô đã nhận ra, nhưng khi Chu Lăng bị lột quần áo... Cô cho dù vô tri đi chăng nữa thì cũng biết chuyện sẽ phát triển theo hướng mà cô vẫn chưa từng nghĩ tới. Chuyện người đồng tính yêu nhau cô đã nghe qua, nhưng cụ thể như thế nào thì lại không biết, kết quả hôm nay thấy được hiện trường thực tế......

Đường Á nghĩ trong đầu may mắn là Đường Ngao không ở đây, về phần vì sao lại 'may mắn' thì....

Thật sự là nhắc Tào Tháo, Tào Tháo tới liền, Đường Á vừa nghĩ đến Đường Ngao, nàng liền ở bên cạnh cô.

"Em sao về nhanh vậy? !"

"Gần đây. Tang thi. Ít." Quanh đó không có tang thi tụ tập thành đàn, hao tổn nhiều khí lực nhưng lại không thu được bao nhiêu nguyên châu, nàng liền trở lại với Á Á, nhưng Á Á giống như rất kinh ngạc...... Lúc này, nàng cũng nghe thấy thanh âm sắc tình truyền đến trong không khí, còn chưa kịp quay đầu, Đường Á nắm lấy tay của nàng, cảnh sắc lập tức thay đổi, bọn họ tiến vào không gian.

bhtt- Edits-[Hoàn] Xuyên không- Trọng Sinh-TRỌNG SINH MẠT THẾ (nữ Biến Nam)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ