CHƯƠNG 37- NGẮM BẮN

174 19 2
                                    

Hình Bằng An lần này nhận nhiệm vụ là thanh lí một xưởng chế biến thực phẩm. Theo tiết trời ấm lại, những mảnh đất khôi phục sạch sẽ cũng có thể gieo trồng, chỉ là B thị có nhiều người như vậy, diện tích trồng trọt thật sự không có bao nhiêu, cho nên chính phủ tuyên bố công tác mới là khai khẩn đất hoang, khôi phục trồng trọt, người có kinh nghiệm làm ruộng được ưu tiên trúng tuyển, thậm chí có thể quản lý. Thời điểm những người này khai hoang sẽ có Hunter hoặc quân đội ở một bên bảo vệ, là công việc hạng nhất tuy có chút tốn sức nhưng tương đối an toàn, rất thích hợp với người dân tầng thứ nhất.

Sau khi khai khẩn, lương thực có thể tăng thêm rất nhiều, mà công việc sau khi thu hoạch lương thực thì cần rất nhiều nhà xưởng chế biến. Những nhà xưởng này thường đặt tại ngoại ô tương đối xa xôi, lúc trước đốt thành phố không bị lan đến. Bởi vì qui mô tương đối nhỏ nên lấy hình thức nhiệm vụ cho các đoàn đội Hunter làm. Nhiệm vụ này muốn hoàn thành phải xong ba phần: Một, tìm một xưởng chế biến thực phẩm; hai, thanh lí sạch sẽ; ba, khi giao nộp nhiệm vụ phải nói rõ vị trí nhà xưởng, mặt trên kiểm nghiệm nếu không có sai sót mới phát điểm.

Vì thế trong căn cứ, một phần bản đồ có thể bán với giá trên trời. Mà Đường Á lẳng lặng cầm ra bản đồ mới tinh, trong mắt mọi người trong đội quả thực có thể so sánh với Đô-rê-mon, là đáng yêu như thế! Đường Á lấy ra là bản đồ B thị chi tiết, chi tiết từ nội thành đến ngoại ô, từ dấu hiệu đến kiến trúc đều ghi rõ. Mà kiến trúc ở vùng ngoại ô rất thưa thớt, vài cái nhà xưởng ít ỏi đương nhiên được đánh dấu rõ ràng.

Mọi người tụ tập một chỗ nghiên cứu một hồi, cuối cùng quyết định mục tiêu là nhà xưởng cỡ trung cách B thị gần 300 km, khoảng cách gần hơn phân nửa đã bị người khác ra tay trước, nếu thử một chuyến mất công vô ích còn lãng phí thời gian không bằng trực tiếp vất vả chạy xa một chút, hơn nữa, 300 km, buổi sáng xuất phát, một ngày vừa đủ cả đi cả về, hơn nữa địa phương hoang vu hẳn sẽ không có quá nhiều tang thi, cho nên nguy cơ gặp nguy hiểm là rất thấp.

Xác định xong kế hoạch, chuẩn bị hoàn tất, tiểu đội 'ánh mặt trời' xuất phát vào sáng sớm thứ sáu. Sau khi bọn họ xuất phát vài phút, hơn mười xe việt dã tạo thành đoàn xe cũng ra khỏi căn cứ, phương hướng nghiễm nhiên cũng giống tiểu đội 'ánh mặt trời', chỉ là vẫn giữ khoảng cách xa xa, không xuất hiện trong tầm kính chiếu hậu của đoàn xe phía trước.

"Đại ca, là tiểu đội này sao?" Trên chiếc xe cầm đầu, một ánh mắt nhìn điểm đỏ biểu hiện ổn định trong tay lên tiếng hỏi.

"Tiểu đội mấy chục người, mày mắt mù sao mà còn hỏi?" Được xưng đại ca là một người đàn ông đầu trọc, chỉ mặc một cái áo lót, lộ ra cơ bắp cuồn cuộn ướt đẫm mồ hôi, càng khiến hình săm đầu sói trên đó thêm dữ tợn. Trời nóng lên, tâm tình gã luôn bức bối bực bội, MD, thuốc lá cũng không có. Nếu là trước đây không phải loại hơn một ngàn yên gã sẽ không hút, ai biết ông trời khốn nạn làm trò quỉ gì? Tạo ra nhiều quái vặt ăn thịt người như vậy...

Sáng tối đan xen, nơi có ánh sáng thì cũng có bóng tối, trước đây gã đầu trọc cũng là một kẻ tồn tại trong bóng đêm ấy, nói thẳng ra thì gã vốn là xã hội đen, gã đã sớm quăng ra sau đầu cái tên Văn Trâu Trâu, nhắc tới gã là phải nhắc đến danh hiệu "Dã lang", cũng là tay anh chị nổi danh S thị. Nhưng mạt thế đến khiến con người trở tay không kịp, gã không rõ cho nên liền mất đi rất nhiều anh em, nhân khẩu ở S thị cực kỳ đông đúc, chính phủ lại không đủ lực lượng vũ trang để khống chế tình hình, trong tình huống hỗn loạn Dã Lang không thể không mang theo các anh em bỏ địa bàn chạy đến thủ đô nước Z - B thị để kiếm ăn.

bhtt- Edits-[Hoàn] Xuyên không- Trọng Sinh-TRỌNG SINH MẠT THẾ (nữ Biến Nam)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ