CHƯƠNG 31 - GIA ĐÌNH LÀ GÌ
N thị đã khôi phục cung cấp điện nhưng mà hạn chế thời gian, giống như bọn họ được cung cấp miễn phí nhà cho mười ngày để ở, nếu muốn điện chỉ có thể kiếm điểm để mua. Bọn họ đến N thị là vào buổi sáng, đợi có kết quả kiểm nghiệm đã là buổi chiều, mùa đông trời thường tối sớm, tuyết tạm thời ngừng thế nhưng lại bao phủ một tầng mây không có một tia nắng chiếu xuống. Buổi chiều sau 4 giờ tầng mây trắng dần dần chuyển sang màu xám, cuối cùng chậm rãi biến thành màu đen tĩnh lặng, trên bầu trời không có lấy một ngôi sao, bóng tối bao phủ toàn bộ thành thị, chỉ có nơi binh lính tuần tra đi qua sẽ mang đến một chút ánh sáng, lại rất nhanh bị bóng đêm che khuất.
Trong phòng không có lấy một tia sáng, Đường Á bị Đường Ngao ôm eo tuy rằng không quen thế nhưng đồng hồ sinh học cùng chuyện vừa mới trải qua mang đến mỏi mệt khiến cô rất nhanh chìm vào giấc ngủ. Nghe hô hấp Đường Á trở nên vững vàng, trong bóng đêm xuất hiện một đôi mắt màu đỏ, Đường Ngao hơi xiết chặt tay, nhìn chằm chằm khuôn mặt Đường Á khi ngủ thật lâu, đôi mắt thú dần dần khép lại.
Khi tầng mây phía trên được ánh dương nhuộm thành màu vàng, N thị dần dần từ trong tĩnh lặng cũng dần thức tỉnh, bắt đầu một ngày sinh hoạt tại mạt thế. Tường thành cao tuy đã được xây dựng thế nhưng tường vây vẫn còn nhiều chỗ chưa được hoàn chỉnh, rất nhiều máy móc không có điều kiện sử dụng vào thời điểm này cho nên sức người mới là thứ quan trọng nhất; đây cũng là nguyên nhân quan trọng duy nhất nước Z thành lập căn cứ người sống sót.
Đường Á cảm giác ngủ rất sâu, có thể là do mỏi mệt cũng có thể là do xung quanh cô có khí tức vừa ấm áp lại vừa an tâm, chờ cô tỉnh lại đã là gần 9 giờ. Cô vừa khẽ động liền cảm thấy cánh tay ôm lấy chính mình chặt hơn, ngẩng đầu lên, thì thấy một đôi mắt đang nhìn chính mình, đây là lần đầu tiên Đường Á gần gũi quan sát ánh mắt Đường Ngao như vậy: Đôi mắt của thiếu nữ rất sâu, nếu không chú ý kĩ thoạt nhìn sẽ giống như mắt của loài người, chỉ là sắc đen bóng, thế nhưng quan sát gần sẽ phát hiện con ngươi của thiếu nữ rất lớn, con ngươi mang một màu sắc sâu thẳm chỉ cần nhìn qua thì ngay cả linh hồn cũng muốn bị hút vào, không thể nào dời mắt được.
Đường Ngao cảm thấy Đường Á hoảng hốt, dã thú thoả mãn trông có vẻ lười biếng, cằm để tại ngực Đường Á cọ cọ, chân thậm chí còn gác trên đùi Đường Á, giống như đem cả người Đường Á đều ôm vào trong lòng chỉ tiếc mình quá nhỏ bé, kín không kẽ hở -- Đường Á tuy rằng đã rửa sạch tay thế nhưng đối với khứu giác nhạy cảm của dã thú, vẫn có thể ngửi được toàn bộ hương vị trên người Đường Á là của mình, chứng tỏ con người này chỉ duy nhất là của nàng...... Thật tốt......
Bị đẩy ra, Đường Ngao hơi oán giận phát ra âm thanh ư hử, không cam lòng lại cọ cọ một cái rồi mới buông tay. Đường Á lúc này mới nhẹ nhàng thở phào một hơi, từ trong chăn nệm chui ra, lấy cho mình cùng Đường Ngao hai bộ quần áo khác biệt, sau đó giải quyết bữa sáng, cuối cùng đem phòng thu thập lại như lúc ban đầu.
Mở cửa phòng, Đường Á phát hiện cửa của hai phòng còn lại vẫn đóng chặt, cửa lớn cũng còn khóa bên trong. Đám người Phương Chí Lập một đường bôn ba rốt cục có thể nghỉ ngơi, có lẽ mệt đến không chịu được liền ngủ say như chết, thế nhưng chìa khóa lại chỉ có một cái nằm trong tay Đường Á, cô suy nghĩ, vẫn là đem chìa khóa đặt ở trên bàn, cô chuẩn bị cùng Đường Ngao đi đến tòa hành chính xem thử, đến lúc đó mặc kệ là tiếp nhận nhiệm vụ hay là bị quân đội mang đi, bọn họ đều không có khả năng nhanh chóng trở về, chìa khóa cũng không quan trọng, chi bằng để lại cho người cần.
BẠN ĐANG ĐỌC
bhtt- Edits-[Hoàn] Xuyên không- Trọng Sinh-TRỌNG SINH MẠT THẾ (nữ Biến Nam)
Ficção CientíficaNhân vật chính: Đường Á, Đường Ngao, Vượng Tử (A Lại Da) Tang Thi Trí Lực. Thể Loại: Trọng sinh, Nữ Biến Nam, Tu Tiên, Huyền Huyễn, Mạc Thế, Kinh Dị, Hành Động. Văn Án. Ta một lần sống lại, ta một lần nữa đối mặt với sự khủng khiếp nhất của nhân loạ...