CHƯƠNG 39 - VẮC-XIN PHÒNG BỆNH

377 33 11
                                    

Mặt khác, loại này chỉ có thể sử dụng hiệu quả khi mới bị tang thi cắn 30 phút, hơn nữa, hiệu suất thành công chỉ có 12.5% - đây là con số sau khi đã đề cao. Đồng thời, nên vắc-xin phòng bệnh hiệu quả không thể kéo dài, nói cách khác, nếu một người sau khi bị tang thi cắn may mắn chạy thoát, trong vòng 30 phút tiêm vào vắc-xin phòng bệnh hơn nữa trở thành người may mắn nằm trong 12.5%, nhưng lần sau nều bị cắn người đó vẫn phải tiêm thêm một lần hơn nữa còn phải cầu nguyện chính mình lại may mắn tránh thoát lưỡi hái Tử Thần.

Nghe thì thật sự có chút yếu, nhưng đối với những kẻ thân đã ở bờ vực, chỉ cần có thể gia tăng sự sống thì cho dù là cây cỏ cũng là thứ trân quý. Loại vắc-xin phòng bệnh này được mệnh danh là "S1", "S" tuy rằng giống tên virus từ tang thi, nhưng ở trong này nó có ý nghĩa khác - Save, cứu vớt.

Đường Á cầm ống nghiệm ướp lạnh dài bằng bàn tay, rộng cỡ hai ngón tay, cảm giác vất vả tạo ra vắc-xin phòng bệnh nhưng thật sự tác dụng không lớn - vấn đề lớn nhất chính là S1 là loại vắc-xin phòng bệnh cần phải ướp lạnh dưới 0℃ mới không bị biến chất, bởi vì virus S hoạt tính thật lớn, nên vắc-xin phòng bệnh cũng phải như thế, trong một tháng không sử dụng, liền không thể dùng nữa. Có điều đối với Đường Á mà nói, vấn đề lớn nhất ngược lại không phải chuyện này, trong không gian của cậu có thể để đồ vật vào mà vẫn bảo trì tại trạng thái ban đầu.

Thứ khiến cậu không yên tâm đó là xác xuất, bất luận cao thấp, tuy rằng thông thường chỉ cần bị cắn là bị xem như tử vong, nay lại có thêm một tia hy vọng. Đối với một người mà nói, chỉ cần không phải 100% xác xuất thành công, 99.9% hay 12.5% cũng không mấy khác biệt, cho dù xác xuất cao tới 99.9% thì vẫn có khả năng họ sẽ trở thành 0.1% còn lại - sống hay là chết, năm mươi năm mươi mà thôi.

Nhìn biểu tình của các đội viên vừa vui vừa ưu sầu, Đường Á có chút chần chờ có nên hay không yêu cầu bảo quản vắc-xin thay họ: Có thể không lo lắng về thời gian có hiệu quả của vắc-xin là chuyện tốt, nhưng nếu bọn họ bị thương nhưng cậu không thể trong vòng 30 phút tiêm vào trong người...... Ngược lại cậu sẽ hại chết bọn họ.

Khi vừa ngẩng đầu, liền bắt gặp ánh mắt thiếu niên đang nhìn xuống, Đường Á có chút mất tự nhiên cúi đầu, bên trong căn cứ phát sinh chuyện một tổ đội không tiếng động biến mất, cậu đương nhiên cũng biết với hành tung Đường Ngao thì không khó để đoán ra hung thủ là ai, tuy rằng cậu không biết tại sao lại trêu chọc đoàn đội kia đến mức bọn họ muốn giết cậu, nhưng chuyện đó đã bị Đường Ngao giải quyết quá mức sạch sẽ, chính cậu gần đây cũng không gặp phải nguy hiểm, Đường Á nghĩ: Chuyện này cứ xem như cho qua.

Khiến cậu cảm thấy thẹn thùng là bởi vì ngày đó không biết cậu xúc động như thế nào, sống chết cũng đòi ôm Đường Ngao ngủ một đêm! Đường Ngao đương nhiên sẽ không cười cậu, nhưng từ lần đó trở đi, mỗi lần chống lại ánh mắt đen thuần của thiếu niên, Đường Á liền sẽ nhịn không được nghĩ đến đến vấn đề chưa có đáp án: Mối liên hệ giữa cậu và Đường ngao cùng sự ràng buộc rốt cuộc là cái gì?

Trực giác nhạy cảm nói cho cậu biết, kỳ thật cậu cách đáp án chỉ còn có một lớp giấy, nhưng lớp giấy này...... Cậu có chút không dám đụng vào, không muốn đâm thủng.

bhtt- Edits-[Hoàn] Xuyên không- Trọng Sinh-TRỌNG SINH MẠT THẾ (nữ Biến Nam)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ