CHƯƠNG 17 - KỲ ĐỘNG TÌNH.

1.3K 74 7
                                    

"Em muốn tắm rửa không?" Đường Á hỏi Đường Ngao, không biết hiện tại nàng làm sao, đột nhiên rất thích tắm.

"Muốn!" Bởi vì khi tắm sẽ phải cởi quần áo...... Đường Ngao "sẽ không" tự mình tắm rửa, cho nên mỗi lần đều nhờ Đường Á hỗ trợ.

Bởi vì hai người không thể cùng vào không gian, Đường Á liền lấy từ trong không gian một bồn tắm lớn đường kính gần một thước, Đường Ngao không sợ lạnh, cởi sạch thân trên, chỉ mặc một chiếc quần lót ngồi trong bồn, tay Đường Á lại gần có thể cảm thấy làn da phát ra hơi nóng, trách không được Nàng luôn sợ nóng.

Đường Á vừa mới tắm qua, cô không có thói quen dùng nhiều thứ rắc rối, chỉ dùng xà phòng thường chà sơ. Nhờ khứu giác linh mẫn, Đường Ngao có thể ngửi thấy trong không khí tràn ngập hương thơm thanh khiết từ người cô phát ra, không phải loại mùi hóa học gay mũi, là hương thơm giống như mùi cỏ xanh thanh mát nhẹ nhàng...... Cũng là hương vị khiến nàng nhịn không được chảy nước miếng.

Đường Á cầm khăn tắm linh hoạt chà lau trên lưng nàng, dựa vào càng gần, Đường Ngao lại càng nhịn không được, sau lưng truyền đến lực đạo đối với nàng mà nói thì rất nhẹ, trừ hơi ngứa còn có tê dại, địa phương nào đó cũng khống chế không được mà nóng lên, loại hiện tượng này càng ngày càng thường xuyên, hơn nữa chỉ vào thời điểm Đường Á tới gần, tuy rất khó chịu thế nhưng nếu bảo nàng cách Đường Á xa một chút chẳng thà nàng tình nguyện tiếp tục khó chịu còn hơn.

"Em làm sao vậy?" Đường Á cảm thấy làn da dưới tay trở nên nóng hơn, hô hấp của Đường Ngao cũng trở nên nặng nề, ngẩng đầu liền nhìn thấy Đường Ngao cau mày vẻ mặt đỏ bừng, bộ dáng rất khó chịu. Sẽ không phải phát sốt chứ? Nếu dùng nhiệt kế đo chắc nhiệt độ cơ thể phải lên đến 40 độ?! Đường Á không dám cho nàng uống thuốc, chỉ có thể thân thiết hỏi nàng: "Có chỗ nào không thoải mái hay không? Nói cho anh biết......"

"Á Á......" Thiếu nữ nhỏ bé ngồi xếp bằng trong bồn nước, toàn thân đỏ bừng, cặp mắt đen nhánh rưng rưng nước, nhìn thế nào cũng cảm thấy đáng thương, nàng nắm lấy tay Đường Á đang sờ trên trán, giọng nói rất khổ sở, "Chỗ đó...... Khó chịu......"

"Chỗ đó?" Đường Á nhìn theo phương hướng nàng chỉ, liếc mắt một cái liền thấy cái quần lót dính nước trở nên trong suốt, nơi bộ phận kia hiện ra, nhất thời xấu hổ vô cùng.

Cùng là nữ cô đương nhiên hiểu được nàng xảy ra chuyện gì, chỉ là loại chuyện này cực kỳ riêng tư......cô chỉ biết sơ sơ, dù sao cô cũng chỉ tự làm qua vài lần, biết rõ đây là hiện tượng bình thường nhưng mỗi lần làm xong vẫn có cảm giác như làm chuyện xấu, cho nên sau đó là không dám tự làm nữa.

Cô còn phải làm việc của mình, đến trường, rồi còn đi làm thêm, có thời gian rảnh thì chơi game, giải trí...... Bình thường một ngày cứ như vậy qua, cô chỉ thấy thời gian còn không đủ dùng, nói chi đến dư thừa sức lực nghĩ mấy loại chuyện này.

Cho nên đột nhiên nhìn thấy tình huống của Đường Ngao cô mới có thể xấu hổ im lặng: Loại tình huống này nên xử lý như thế nào...... Ở nước Z lại không thể so với nước ngoài, cha mẹ đã sớm giáo dục đối với con cái từ khi còn nhỏ, tại nước Z tuy rằng không còn là phong kiến cổ đại, thế nhưng dù vậy khi nhắc đến "Tình dục" người ta vẫn kín như bưng, cha mẹ sẽ không tâm sự trò chuyện với con cái về vấn đề này -- tất nhiên cho dù không nói chuyện nhưng đối với thế giới mạng rộng lớn thì tự học cũng có thể thành tài (- -!!!).

bhtt- Edits-[Hoàn] Xuyên không- Trọng Sinh-TRỌNG SINH MẠT THẾ (nữ Biến Nam)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ