Đường Á nhìn động tác cậu ta thô lỗ banh miệng đứa bé ra trực tiếp đổ dung dịch trong tay vào, phần lớn chất lỏng bởi vì không kịp nuốt xuống mà chảy ra khỏi miệng, hơn nữa cậu ta đổ quá nhanh khiến bé bị hoảng hồn muốn khóc nhưng bởi vì không có khí lực mà chỉ có thể phát ra mỏng manh vài tiếng nức nở khó chịu, giọng của Vương Tử cũng rất vang có thể thấy được đứa bé yếu ớt nhất định đã bị thương... Đường Á siết chặt bàn tay, có lẽ Lý Lâm đút cho Vượng Tử là dịch dinh dưỡng, chờ cậu ta đút xong rời khỏi thì tốt rồi... Nhịn xuống một chút, đừng làm hỏng kế hoạch.
Đường Á và Đường Ngao một đường lẻn vào tuy rằng không gặp trở ngại gì, nhưng hành động muốn bí ẩn cũng chỉ là tạm thời, bởi vì bên ngoài căn tin kia hai cánh cửa bị mở ra, hơn nữa cửa lại bị cắt hỏng, bọn họ không hề làm bất cứ che giấu gì hẳn là rất nhanh sẽ bị phát hiện không thích hợp. Có lẽ người khác sẽ không biết cô cùng Đường Ngao bay từ giữa không trung lẻn vào, nhưng không hề nghi ngờ nếu lần này không thể thành công mang Vượng Tử đi, lần sau nhất định càng khó.
Hơn nữa động tác thô lỗ của Lý Lâm khiến đứa trẻ thải ra tấm chăn, mùi hôi thối phát ra khiến cậu ta lập tức liền ghét bỏ lui về phía sau một bước, tấm chăn màu trắng nay đã dính một vệt bẩn lớn. Sau khi bị một đống máy móc lớn vây quanh lấy mẫu xong Vượng Tử liền bị ném đến ***g thủy tinh này, nói cách khác bé từ ngày hôm qua sau khi rời khỏi tang thi trí lực thì vẫn không được ăn uống gì, cho nên bài tiết chỉ là một ít chất bẩn. Nhưng với công tử Lý Lâm mà nói, cậu ta dĩ nhiên rất khó chịu.
Một tay cậu ta nhấc tấm chăn trực tiếp kéo ra, kéo tấm vải khiến cho đứa trẻ bên trong bị lật sang một bên, cái trán của bánh bao nhỏ trực tiếp đập vào kính thủy tinh phát ra tiếng 'cốp' thật vang.
"Oa oa......" Vượng Tử bị lạnh, thân thể xanh tím lại trực tiếp tiếp xúc thủy tinh lạnh lẽo vừa đau vừa lạnh vừa đói, cái mặt nhỏ của bé nhăn lại, phát ra tiếng nức nở mỏng manh - khóc không biết bao lâu, bánh bao nhỏ đã không có khí lực phát ra tiếng gì nữa.
"Hừ!" Lý Lâm cũng không để ý tới đứa trẻ như thế nào, với cậu ta mà nói đứa trẻ này chỉ là "tài liệu nghiên cứu", lại còn là con của Đường Á, chỉ cần đừng giết chết khiến xảy ra chuyện không tốt còn không thì tùy tiện cậu muốn làm thế nào liền làm. Lý Lâm tới B thị sớm hơn Đường Á, khi Đường Á đến B thị Lý Lâm vừa vặn làm công việc phụ trách xét nghiệm máu những người đến B thị giai đoạn này, cậu ta thấy được ống nghiệm có tên của Đường Á, lúc ấy xuất phát từ tâm tư nào đó mà giữ lấy một phần kết quả xét nghiệm.
Mà ngày hôm qua nhận được một phần kết quả xét nghiệm của Vượng Tử liền khiến cậu ta cảm thấy quen thuộc, cẩn thận hồi tưởng liền nhận thấy DNA đứa bé này có độ tương tự rất cao với Đường Á, chứng tỏ bọn họ nhất định có quan hệ huyết thống. Lý Lâm không biết Đường Á rốt cuộc lúc nào lại có một đứa con, cậu ta không quan tâm đứa bé này có phải con của Đường Á hay không, chỉ cần cậu ta nói "phải" vậy tức là "phải", hơn nữa cậu ta trước mắt cũng chỉ quan tâm: Nếu 'vô tình' để Tình Tình trông thấy tư liệu này, có lẽ Tình Tình sẽ hết hy vọng với cái tên đáng chết nhưng mãi không chết kia, ngược lại nhận lời cầu hôn của mình... Hiện cậu ta là nhà khoa học tiền đồ rộng mở - tuy rằng trước mắt mới chỉ là trợ thủ nhưng khẳng định hơn hẳn Đường Á ăn bữa nay lo bữa mai, không biết khi nào thì sẽ chết sẽ bỏ mạng kia!
BẠN ĐANG ĐỌC
bhtt- Edits-[Hoàn] Xuyên không- Trọng Sinh-TRỌNG SINH MẠT THẾ (nữ Biến Nam)
Science FictionNhân vật chính: Đường Á, Đường Ngao, Vượng Tử (A Lại Da) Tang Thi Trí Lực. Thể Loại: Trọng sinh, Nữ Biến Nam, Tu Tiên, Huyền Huyễn, Mạc Thế, Kinh Dị, Hành Động. Văn Án. Ta một lần sống lại, ta một lần nữa đối mặt với sự khủng khiếp nhất của nhân loạ...