CHƯƠNG 13 - ĐƯỜNG NGAO THÀNH NGƯỜI

1.1K 79 19
                                    

CHƯƠNG 31 - TANG THI TRÍ LỰC.

Tang thi có trí lực tiến lên trước vài bước, thân thể Đường Ngao hạ xuống càng thấp, phát ra tiếng gầm gừ uy hiếp, tang thi dừng bước, chỉ là ánh mắt nó đầy vẻ hứng thú nhìn chằm chằm Đường Á. Tuy Đường Á đã không còn sợ hãi tang thi, nhưng bị một đôi mắt không có lòng trắng nhìn chằm chằm thì hẳn da đầu ai cũng phát run đi? Nếu cô không nhìn lầm thì khoé miệng tang thi kia đang nhếch lên thì phải?

Nó cười? Tuy cơ thịt nó không cứng ngắc giống tang thi bình thường, thế nhưng không có khả năng nó đang cười đâu, phải không?!

Binh lính bên cạnh lại thấy đây là một cảnh tượng hết sức quỷ dị: một con chó bự thấy tang thi tiến hóa đến gần thì gầm lên đe dọa, tang thi sau khi bị ngăn lại cũng không đánh tới mà lại nhìn chằm chằm Đường Á đầy hứng thú...

Nhìn cái gì! Nhìn thịt cậu ấy non mềm lắm sao? !

Tang thi đỏ tươi phía sau phát ra âm thanh "Hà hà" bất mãn, tang thi có trí lực quay đầu liếc nhìn nó một cái mới an tĩnh lại, sau đó môi nó mở ra vài lần liền có vài âm thanh kì dị khuếch tán ra. Đường Á không cảm giác gì nhưng Đường Ngao lại lập tức trở nên kích động, thân thể nhanh như một vệt đen đánh tới tang thi trí lực nhưng lại bị tang thi đỏ tươi phía sau ngăn cản.

Sau khi Đường Ngao va chạm với nó liền mượn lực lui về bên người Đường Á, gần như khối thịt hơn một mét bị Đường Ngao cắn xuống rơi trên mặt đất, một cánh tay của tang thi bị cắn hơn nửa, đau đớn hét thảm, đôi mắt phượng khép hờ của tang thi có trí lực bỗng mở lớn, miệng phát ra âm thanh ngày càng dồn dập.

Thân thể không có gì khác lạ, Đường Á không biết nó đang làm cái gì, Đường Ngao ngậm ống quần của cô dùng sức kéo đi, đi vài bước lại quay đầu nhìn cô, Đường Á hiểu là nó muốn mình đuổi kịp, tuy không rõ nguyên nhân nhưng vẫn đi theo, cô quay đầu nhìn những binh lính còn lại. Đám lính nhìn nhau rồi cười khổ, lắc đầu, lại giơ súng nhắm vào tang thi, bọn họ sắp dùng hết đạn, sức lực cũng không còn bao nhiêu, ngoài thị trấn đều là tang thi, không có xe bọn họ có thể đi đến nơi nào, không bằng ở lại dùng số đạn còn lại bắn tang thi, vì anh em đã chết báo thù.

Đường Á quay đầu đi theo Đường Ngao, không gian của cô người sống không vào được, cô không giúp được những binh lính này. Nhưng, cho dù có thể, có lẽ cô cũng không cho người khác vào, bởi cô không thể để lộ ra bí mật không gian, trong thời thế này nếu lộ ra cô sẽ gặp nguy hiểm. Trong lòng những người lính này, quốc gia, nhiệm vụ là quan trọng nhất, nếu quốc gia muốn nghiên cứu Đường Á, không thể trông cậy họ sẽ giữ bí mật cho cô -- vì hoàn thành nhiệm vụ, không phải Quý Chính Vân đã bỏ họ lại sao?

Cô chỉ muốn bảo toàn chính mình, cứ để cô ích kỷ sống sót đi... Đường Á nghĩ vậy, nhưng trong lòng cuồn cuộn không ngừng như nham thạch tuôn chảy, tại sao lại khó chịu như vậy...thật khó chịu... nước mắt như muốn trào ra mang theo thứ cảm xúc đang nhiễu loạn cô này là gì?

Đường Ngao dẫn đường, cô đi theo, lên tới tầng sáu của tòa nhà, nó ý bảo Đường Á nhìn xuống phía dưới. Đường Á đến chỗ lan can, liếc mắt một cái xem bên dưới, gần như quên hô hấp: Đứng ở chỗ cao, cô có thể thấy rõ ràng tang thi đang tụ tới từ bốn phương tám hướng, đoàn xe Quý Chính Vân đã không thấy đâu nữa, tang thi giống như sóng biển không ngừng tràn đến, vài binh lính kia đã bị bao phủ một cách im lặng, bầy tang thi gặp tang thi tiến hóa thì tự động tránh đi, tách ra một khoảng trống, phải nhìn kỹ mới thấy được. Đường Á liếc mắt liền thấy, ngồi trên vai tang thi đỏ tươi khoẻ mạnh là tang thi trí lực, nó cũng mẫn cảm quay đầu nhìn Đường Á, khuôn miệng lại khép mở, mắt phượng cong lên tràn đầy ý cười tàn khốc.

bhtt- Edits-[Hoàn] Xuyên không- Trọng Sinh-TRỌNG SINH MẠT THẾ (nữ Biến Nam)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ