CHƯƠNG 44 - BÁO THÙ
Tại khoảng cách an toàn mọi người mới phát hiện, vách tường làm bằng thép cứng bị thứ gì đó phía bên kia tác động biến dạng lồi ra, hơn nữa còn đang không ngừng gia tăng lan tràn xung quanh, thậm chí tiếng vang khi răng nanh cắn vào cũng ngày càng nghe rõ. Vách tường vốn chắc chắn bằng tốc độ mắt thường có thể thấy được trở nên mỏng hơn, thứ gì đó bên kia hiển nhiên đang lao tới, hơn nữa không có thiện ý !
"Mọi người ra khỏi khoang thuyền mau!" Hình Bằng An hô lên.
"Ầm!" Bị tiếng người kích thích, thứ kia càng đâm mạnh hơn, Đường Á có thể cảm nhận được chấn động dưới chân.
Hành lang bọn họ vừa đi qua vách tường đã bị hư hại nghiêm trọng ngăn chặn lối đi, hiển nhiên không thể đi chỉ có thể tìm lối ra khác, nhưng ai biết còn lối ra thứ hai hay không. Qua lực đạo va chạm có thể đoán được hình thể đối phương tuyệt đối sẽ không nhỏ, nếu đi tiếp cũng bị ngăn chặn, đến lúc đó thật sự chỉ còn đường chết!
"Mọi người mau đi trước!" Thời điểm vừa né tránh, hai mươi mấy người bị phân thành hai phương hướng, mười mấy người ở lối ra bên kia, hiện tại đối mặt nguy hiểm không rõ, giúp bọn họ đi trước giảm nhỏ tổn thất chính là điều đội trưởng như Hình Bằng An muốn làm, về phần chính mình cùng vài người và Đường Á bị ngăn chặn, chỉ có thể liều mạng.
Mười mấy người cũng hiểu được ý tứ đội trưởng, lúc này nếu dây dưa nói cái gì mà "Tôi không đi" "Muốn chết thì cùng chết" tinh tinh thì rất não tàn, hơn nữa đội trưởng vẫn dạy bọn họ "Núi xanh còn đó không lo không có củi đốt", tuy rằng rất muốn ở lại nhưng vẫn cắn răng rời đi, chỉ là không đi xa. Nếu đội trưởng thật sự xảy ra chuyện gì...... Bọn họ cũng không thể cứ như vậy sống tiếp, nhất định phải quay trở lại chém giết một trận! Gặp một giết một, gặp hai giết hai!
Trong hành lang, chuỗi thanh âm va chạm rốt cục chấm dứt bằng tiếng thép cứng bị phá vỡ, từ vị trí tường cao cao vỡ ra một khe hở đen ngòm, đầu tiên miệng mũi nhọn nhọn của sinh vật biển vươn ra, phần trên xám bạc, phần dưới trắng xóa, quái vật vung vẩy lộ ra càng nhiều, Đường Á thấy được một cái miệng to đầy máu - kia thật sự là cái miệng to như bồn máu, có máu tươi đỏ sẫm không ngừng từ răng cưa dữ tợn của nó chảy xuống, không bao lâu trên mặt đất liền đọng một vũng chất lỏng nhỏ, một cái răng nanh sắc như dao cạo mắc một bộ quần áo rách nát, trên quần áo có một người - hoặc là nói, nửa người, nửa người dưới đã không thấy tung tích, máu tươi cuồn cuộn không ngừng từ miệng vết thương xé rách thô bạo chảy ra......
Đó là áo dài trắng của nhân viên nghiên cứu, Đường Á cẩn thận phân biệt bảng hiệu đính ở ngực trái - là kí tự không biết, ngôn ngữ nước R! Vậy là tốt rồi...... Trong lúc suy tư thân hình cô cũng lui lại, quái vật lớn không ngừng chui ra từ khe hở, từ cái khe nó đi ra truyền ra mùi máu nồng đậm xông Đường Á đến choáng váng đầu óc, có thể chứng tỏ bên trong là tình cảnh đổ máu thế nào, mà Đường Ngao đưa lưng về phía bọn họ, hai tròng mắt đen thuần chậm rãi nhiễm đỏ......
Đây là một con cá mập trắng biến dị khổng lồ - bình thường cá mập trắng lớn nhất chỉ hơn 6 mét, mà con trước mắt này, nhìn không thấy độ dài cụ thể là bao nhiêu, toàn thân nó đều là xương sụn, khi thân thể nó chui ra tạo thành một độ cong làm người ta kinh ngạc, hoàn thành động tác xoay người trong hành lang... Vây lưng chạm đỉnh hành lang, toàn bộ thân thể chặn kín lối đi, chỉ có nơi tiếp xúc của vây ngực với vách tường có khe hở đủ một người nghiêng người có thể đi qua, nhưng ai dám đi qua nơi đó?
BẠN ĐANG ĐỌC
bhtt- Edits-[Hoàn] Xuyên không- Trọng Sinh-TRỌNG SINH MẠT THẾ (nữ Biến Nam)
FantascienzaNhân vật chính: Đường Á, Đường Ngao, Vượng Tử (A Lại Da) Tang Thi Trí Lực. Thể Loại: Trọng sinh, Nữ Biến Nam, Tu Tiên, Huyền Huyễn, Mạc Thế, Kinh Dị, Hành Động. Văn Án. Ta một lần sống lại, ta một lần nữa đối mặt với sự khủng khiếp nhất của nhân loạ...