CHƯƠNG 20 - THỨ PHẨM

614 59 0
                                    

CHƯƠNG 33 - THỨ PHẨM

Có người và xe sắp tới đây? Đường Á cẩn thận lắng nghe, quả nhiên sau khi tang thi sức mạnh hô một tiếng lại nghe được âm thanh động cơ ô tô, cùng vài tiếng hô hấp, tiếp đó có một đội xe thật dài chạy lại đây, một chiếc xe việt dã dẫn đầu được trang bị hỏa lực cùng súng máy, phía sau mấy chục xe pick-up cũng đều trang bị võ trang hạng nặng từ người đến xe -- là quân đội N thị!

Dẫn đầu là đội trưởng họ Cao, tiểu đội của bọn họ đều được trang bị hỏa lực mạnh, chuyên phụ trách thanh lí đàn tang thi cản đường, dọn đường cho quân đội làm việc sau này, hôm nay bọn họ cũng giống như bình thường thanh lí một con đường cho đến khi hết tang thi thì trở về N thị, khi chạy trên đường thì nghe được tiếng người kêu thảm thiết cùng tiếng gào của tang thi, không nghĩ tới nơi mà bọn họ từng thanh lí qua còn có tang thi, bọn họ lập tức chạy tới đây, sau đó lại thấy được một loài khác hẳn với tang thi bình thường, chính là tang thi sức mạnh cùng với tang thi trí lực. Quân đội đã công bố thông tin bí mật về tang thi tiến hóa, viện khoa học ở B thị cũng thành lập tổ nghiên cứu đặc biệt thế nhưng bởi vì vẫn không có tiêu bản cho nên đến bây giờ cũng chưa bắt đầu nghiên cứu.

Tang thi tiến hóa mà hắn nhìn thấy trong bản vẽ miêu tả cũng không giống như bây giờ...... Tang thi sức mạnh cấp 2 thoạt nhìn càng thêm dữ tợn, cũng càng không giống con người. Đội trưởng Cao sở dĩ biết nhiều như vậy chính là bởi vì liên quan đến nhiệm vụ của hắn -- tận lực bắt sống tang thi tiến hóa, không thể bắt sống thì mang tiêu bản về -- đây cũng là nguyên nhân hắn được ủy thác trọng trách này. Nên hiểu, lúc trước Quý Chính Vân đụng tới tang thi sức mạnh sơ cấp đã toàn diệt mấy xe tải chở lính, lại càng không cần nói thứ đã tiến hóa cấp 2 kia, hơn nữa bên cạnh còn có tang thi trí lực như hổ rình mồi. Đội trưởng Cao sờ sờ cái cằm mới lởm chởm vài cọng râu chưa kịp cạo sạch, nhiệm vụ này không dễ dàng! Bà nó, trách không được bộ hậu cần keo kiệt lại thay trang bị mới cho mình!

Tang thi trí lực bản lĩnh thế nào đội trưởng Cao hiểu rõ, hai tháng qua, tổ nghiên cứu đều tập trung phân tích tỉ mỉ về nó -- đương nhiên, đa phần đều là phỏng đoán, còn chờ hắn nghiệm chứng trở về nữa! Lần tân trang này thật đúng là quý giá ha!

Có trí lực nhất định, còn có thể kêu gọi tang thi, đây quả thực chính là vua tang thi, hơn nữa bên người còn có tang thi sức mạnh thoạt nhìn rất lợi hại...... Không thể đánh bừa, không thì cho dù hắn có một đại đội hỏa lực cũng không đủ. Trong lúc đội trưởng Cao suy tư, đoàn xe đã sắp tới gần tang thi tiến hóa, binh lính khống chế hỏa lực nhìn hắn hỏi ý kiến, hắn khẽ gật đầu, phải thăm dò thực lực đối thủ mới biết thế nào.

"Pằng pằng pằng! !" Đạn bắn ra liên tiếp, đội trưởng Cao vừa điều khiển toàn cục, cơ hồ mỗi một đầu đạn đều thử một hồi, vừa quan sát mức độ thương tổn gây ra cho tang thi sức mạnh: đạn bắn ra lực xuyên thấu rất yếu, không thể bắn nó thành lỗ, chỉ lưu lại một đám lỗ thủng cháy đen hơi lớn, bắn đến khi thịt nát tan, lộ ra xương cốt, xương cốt cũng có vết rạn, đạn xuyên thép có thể dễ dàng xuyên thấu thân thể những sinh vật cao to kia, bao gồm xương cốt cứng rắn, chỉ là đạn xuyên thép của họ không nhiều...... Nhưng rốt cuộc cũng chỉ là thân thể con người biến hóa thành, tang thi tiến hóa dẫu có nghịch thiên cũng ngăn không được súng đạn.

bhtt- Edits-[Hoàn] Xuyên không- Trọng Sinh-TRỌNG SINH MẠT THẾ (nữ Biến Nam)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ