CHƯƠNG 35 - VƯỢNG TỬ
Loại chiến đấu ở trình độ này những người xung quanh không nhúng tay vào được, nhưng trừ bỏ Đường Á đại khái cũng không ai muốn nhúng tay, đến cái bóng còn thấy không rõ, vào đó để làm bia ngắm sao? Lúc này Đường Á còn chưa lo nổi thân mình, trong bóng đêm tối đen, trong biển tang thi, bốn phía có người sống cũng có tang thi, không chỉ phải cẩn thận phân biệt không chém nhầm người còn phải cẩn thận không bị người khác chém tới, tất cả tâm trí sức lực của cô đều dùng để phân biệt cùng chém giết, dù có nóng lòng cũng chẳng dư thời gian liếc Đường Ngao một cái, chỉ có thể đề cao thính lực chú ý động tĩnh bên kia truyền đến, nhưng trừ tiếng tang thi sức mạnh gào rống lại không có thanh âm khác. Đường Ngao thu bớt tiếng động của mình, như một lưỡi kiếm sắc bén, hoàn toàn ẩn vào trong bóng đêm, chỉ có nơi kiếm phong lướt qua mới chợt lóe tuyết sương, sau đó chính là tiếng gào thét của tang thi sức mạnh và khối thịt văng ra.
Sóng âm mà tang thi trí lực phát ra, người bình thường không nghe được, Đường Á cũng không ngoại lệ, chỉ là Đường Ngao nhanh chóng rút lui, về bên người cô, lưu lại phía sau là tang thi sức mạnh đầu thân đã đứt lìa ngã xuống mặt đất.
"Đường Ngao!"
"Đi!" Không hỏi lại, Đường Á không chút do dự vung đao chém nửa vòng, bức lui tang thi bên người liền đi theo Đường Ngao vừa đi vừa mở đường. Hướng hai người đi người càng lúc càng ít, quả thực chính là đã bị biển tang thi ngăn lại, bên người rất nhanh liền tràn ngập tang thi, Đường Á hơi hơi nắm chặt mã tấu trong tay nhưng vẫn không chút do dự tiếp tục đi theo Đường Ngao.
Đang chạy, khung xương Đường Ngao đột nhiên vang lên tiếng biến hóa kịch liệt, quần áo rách tan, sừng và lông nhanh chóng mọc ra, bằng tốc độ mắt thường khó có thể phân rõ hóa thành một con thú lớn đen tuyền bốn chân đạp trên ngọn lửa màu đen, đôi mắt đỏ thẫm như chuông đồng quay lại nhìn Đường Á một cái, Đường Á một cước đá văng tang thi lao đến, một tay chống đỡ nhảy lên mình thú, Đường Ngao đạp một cái, tang thi tiếp xúc đến ngọn lửa đen đỉnh đầu nháy mắt kết thành băng, một giây sau vỡ tan, ngọn lửa đen chạy dọc từ đỉnh đầu xuống dưới, nơi cháy qua không lưu chút tro tàn.
Cự thú đen tuyền mang theo Đường Á trực tiếp nhảy lên không thoát ra, vô số cánh tay khô gầy xám đen vươn lên, khao khát máu thịt đang chạy trên không, độ cao Đường Ngao đi trên không trung ổn định gia tăng theo vị trí cánh tay tang thi chạm không đến, mỗi một bước nhảy hơn mười thước, thẳng đến khi cao bằng một cái ban công của tòa nhà nào đó.
"Đường Á!" Một thanh âm khàn khàn gọi cô, cô quay đầu, liếc mắt thấy trên ban công có một cô gái chật vật bị tang thi cắn xé, là Đường Na! Tóc cô rối tung, trên người tràn đầy máu đen, trên lưng cô là một tang thi khô gầy nhưng lực lớn vô cùng đang không ngừng cắn xé, cô kêu thảm, thanh âm khàn khàn, nhưng vẫn chặt chẽ che chở thứ bên dưới như thể nó quan trọng hơn cả mạng sống của cô. Sau lưng cô là mấy thi thể đã không động đậy, có thể thấy được diện mạo mơ hồ quen thuộc.
"Đường Á! Cầu xin anh! Van anh!" Cô ta kêu khóc, "Cứu con của em! Cứu nó!" Không biết lấy sức đâu, cô dám đẩy tang thi trên người ra lộ ra một đứa trẻ được bảo vệ bên dưới không chịu chút tổn thương nào, hai cánh tay lộ xương trắng nâng đứa trẻ lên lết thân về hướng Đường Á. Hai hàng nước mắt nhiễm máu chảy xuống hai gò má hốc hác, trong ánh mắt đỏ máu tràn đầy cầu xin: "Cầu anh! Đường Á! Chúng tôi sai rồi! Sai rồi! Nhưng đứa bé...... nó vô tội!"
BẠN ĐANG ĐỌC
bhtt- Edits-[Hoàn] Xuyên không- Trọng Sinh-TRỌNG SINH MẠT THẾ (nữ Biến Nam)
Science FictionNhân vật chính: Đường Á, Đường Ngao, Vượng Tử (A Lại Da) Tang Thi Trí Lực. Thể Loại: Trọng sinh, Nữ Biến Nam, Tu Tiên, Huyền Huyễn, Mạc Thế, Kinh Dị, Hành Động. Văn Án. Ta một lần sống lại, ta một lần nữa đối mặt với sự khủng khiếp nhất của nhân loạ...