CHƯƠNG 8 - THỨC TỈNH

1.1K 82 16
                                    

CHƯƠNG 22 - THỨC TỈNH

Mấy hôm trước giết tang thi đều là vừa chạy vừa nghỉ, có thời gian nghỉ ngơi khôi phục. Vừa mới một hơi chém ít nhất mấy chục tang thi, lúc đó liều mạng thì không cảm thấy gì, giờ dừng lại mới phát hiện tứ chi đều bủn rủn vô lực, nhất là tay phải cầm đao, lúc đó chém vào xương cốt không ngừng, bị phản chấn đến tê dại lại ẩn ẩn đau. Hiện tại tuy da tang thi còn giống với nhân loại, nhưng chỉ có chém đứt xương sống tang thi mới khiến nó hoàn toàn tử vong.

Nghĩa là cho dù Đường Á không làm gì thừa thãi, mỗi đao đều phải chém vào xương sống, khảm đao bình thường dùng không được bao lâu sẽ mất đi độ bén. Hơn nữa khi bắt đầu không biết chém như vậy rất vất vả, sau mới cảm giác phải chống lại lực da thịt hấp thụ quả thực so với chặt bỏ còn mệt hơn.

Cần rèn luyện thêm nữa...... Đường Á chạy xe đến đoạn đường hoang vu, tang thi nếu không mất một ngày một đêm sẽ không đuổi đến đây, tìm nơi tương đối dễ ẩn nấp, đem theo xe cùng vào không gian. Lúc này trong không gian đã qua nửa ngày, Đường Á xuống xe nhìn lên trên giường, quả nhiên, tiểu gia hỏa đã không còn ở đó.

"Tuyết hồ, tiểu gia hỏa kia đâu?" Không gian hiện tại đã rộng bằng hai sân bóng, hơn nữa đồ đạc rất nhiều, ở trong này tìm một con chó nhỏ thân mình dài bằng nửa cánh tay hiển nhiên không dễ dàng, cho nên Đường Á trực tiếp hỏi Tuyết hồ.

"Hừ, nhân loại, phải gọi là Tuyết đại nhân, nó ở chỗ thùng trắng chứa thịt thứ ba." Vừa mới hấp thu mấy chục nguyên châu, Tuyết hồ tâm tình không tồi cho nên không so đo nhân loại vô lễ, vô cùng sảng khoái trả lời.

Đường Á nghe tai này ra tai kia, tự động chỉ hiểu nửa câu, pha một bình sữa, để đến độ ấm thích hợp rồi đổ vào đĩa, đi tới khu để thịt. Quả nhiên thấy được tiểu gia hỏa thân mình tròn vo, cũng không biết nó làm cách nào xé được miếng thịt, khối thịt kia so với thân hình nó còn muốn lớn hơn, ngửi tới ngửi lui, lại không hề cắn, nghe được tiếng bước chân của Đường Á liền nhanh chóng đứng lên, hung hăng nhìn chăm chú vào cô, hằm hè gầm gừ.

Đường Á cách tiểu gia hỏa năm mét thì dừng lại, đem đĩa đặt xuống đất, nhẹ giọng dụ dỗ: "Tiểu gia hỏa."

"Gừ....!" Tiểu gia hỏa nhe răng.

"Được rồi, tao đi." Chó con rời đi hoàn cảnh sống quen thuộc cần thời gian thích ứng, chó ngao Tạng lại vốn luôn có địch ý với người lạ, huống chi nó còn suýt bị giết chết trở nên thù hận con người, tính cảnh giác càng nâng cao. Uống sữa cũng là bởi vì đói không chịu nổi, bản năng sinh tồn mà thôi, nhưng không chịu ăn thịt hay thức ăn cứng linh tinh.

Cũng tốt, miếng thịt lợn đó tuy vẫn tươi mới, nhưng dù sao cũng vẫn ướp băng, không xử lý chó nhỏ ăn vào dễ bị tiêu chảy.

Đường Á dùng nồi áp suất nấu chút cháo lẫn với sữa cho tiểu gia hỏa, tiểu gia hỏa cũng ăn, chỉ là cô vẫn không thể tới gần. Nhớ rõ trước đây xem sách có nói chủ nhân dùng nước bọt trộn lẫn với thức ăn có thể khiến ngao Tạng con nhanh quen thuộc với chủ nhân hơn......Hay là thôi đi. Đường Á nhìn cái đĩa trắng tinh với cháo sữa sạch sẽ bưng trên tay, thật sự không làm được, việc nhổ nước miếng này cô thấy rất mất vệ sinh -- tuy rằng biết sẽ không ảnh hưởng gì tới thân thể chó con.

bhtt- Edits-[Hoàn] Xuyên không- Trọng Sinh-TRỌNG SINH MẠT THẾ (nữ Biến Nam)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ