CHƯƠNG 30 - BIẾN DỊ

431 46 19
                                    

CHƯƠNG 42 - BIẾN DỊ

"......" Quý Chính Vân biết Đường Á và Lý Lâm quen biết, lập tức đoán được chân tướng, tuy thấy Lý Lâm là tự tìm khổ nhưng thiếu nữ phía sau Đường Á đúng là không khiến người bớt lo, vừa thấy chính là một kẻ chuyên gây chuyện. Thiếu nữ đi theo Đường Á, cũng không biết đã trải qua chuyện gì, lại khiến một cô bé đáng yêu như vậy sát khí đầy người, nếu so với bộ đội đặc chủng thường xuyên xông lên tiền tuyến chấp hành các loại nhiệm vụ còn lợi hại hơn, đôi mắt ngoại trừ Đường Á ra thì nhìn ai cũng không có cảm tình, ông cũng không dám nhìn thẳng, Lý Lâm lại chọc vào thiếu nữ, thật sự là...... Kẻ vô tri không biết sợ a! Đối với một con sơn dương mà nói, sói hay sư tử quả nhiên không có gì khác nhau .

"Đem cậu ta tới chỗ bác sĩ." Lý Lâm tuy chỉ là một trợ thủ, nhưng vẫn là người bọn họ phải bảo vệ, xảy ra chuyện cũng khó giải thích, không để ý cậu ta ngu xuẩn chửi bậy, Quý Chính Vân trực tiếp phân phó binh lính bên cạnh dẫn cậu ta đi bó bột.

Lý Lâm dù sao vẫn là một thanh niên trưởng thành, hơn nữa xương cốt người bình thường cũng không phải là sợi mỳ đun nhừ, sờ vào liền gãy - đó là trong tiểu thuyết võ hiệp, thiếu nữ không dùng bất cứ thứ gì trợ giúp liền tay không dễ dàng bẻ gãy tay Lý Lâm... Quý Chính Vân đột nhiên rất ngạc nhiên: Cô nhóc này mạnh đến mức nào?

Quý Chính Vân liếc mắt nhìn Đường Á cùng Đường Ngao một cái, không truy cứu gì liền rời đi, nghiêm khắc mà nói, hai người Đường Á xem như là người ông đưa tới, có chuyện gì cũng là ông chịu trách nhiệm.

Hình Bằng An nâng tay định vỗ bả vai Đường Á - một động tác chào hỏi cực kỳ thông thường của những người đàn ông lại bị ánh mắt thiếu nữ nhìm chằm chằm đe dọa, da mặt Hình Bằng An dày hoàn toàn không thấy xấu hổ, thần thái tự nhiên duỗi thẳng cánh tay hoạt động hai cái mới thu hồi, vừa muốn nói gì nữa để che giấu một chút lại nghe thấy thanh âm ôn hoà của Đường Á, cô nói: "Cám ơn."

Đường Á biết mình và Đường Ngao sau này mới gia nhập tiểu đội 'Ánh mặt trời', khác với những đội viên đã quen thuộc khác, trong chiến đấu còn tốt, bình tĩnh lại sẽ dễ dàng nhận thấy khoảng cách, bọn họ không thể dung nhập chỉ bởi nguyên nhân là tính cách, Đường Á không thích quá mức thân mật với người khác, Đường Ngao lại hoàn toàn không có thiện cảm với con người, cho nên liền cứ ở chung thờ ơ như vậy.

Việc hôm nay, Hình Bằng An cùng đội viên khác không hỏi gì liền trực tiếp đứng về phía Đường Á khiến Đường Á lần đầu cảm giác được bọn họ là một tập thể mà không chỉ là quan hệ hợp tác tương kính như tân, trong lòng cô có vài phần cảm động.

Đường Á nói một tiếng cảm ơn này, dù là người da mặt dày như Hình Bằng An cũng cảm thấy trên mặt nóng như lửa, hắn liếm liếm môi bị gió biển thổi có chút khô, nói: "Không, không cần...... Ách, muốn cảm ơn cũng nên là chúng tôi cảm ơn cậu, nếu không có cậu thì việc chúng tôi muốn làm cũng không còn cơ hội nữa rồi......"

Còn có, sinh hoạt hiện nay của bọn họ, tài nghệ tốt hơn, đều là những thứ chưa từng dám mơ tưởng. Một thời gian ở chung, bọn họ cũng biết Đường Ngao là đứa trẻ lạnh lùng nhưng miệng lưỡi không lanh lợi, không chọc đến nàng sẽ không sao, Đường Á tuy không nhiệt tình, nhưng với những điều bọn họ thắc mắc đều tỉ mỉ chỉ bảo. Sau khi Đường Á tu luyện Bích Thủy tâm quyết, cảm nhận với sức mạnh, kỹ xảo dù chỉ lấy ra một chút cũng giúp bọn họ được lợi không ít, cậu chỉ bảo không giấu giếm, mỗi đội viên 'Ánh mặt trời' đều tìm được phương hướng phát triển thích hợp, thực lực đều tăng mạnh.

bhtt- Edits-[Hoàn] Xuyên không- Trọng Sinh-TRỌNG SINH MẠT THẾ (nữ Biến Nam)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ