CHƯƠNG 29 - LÝ LÂM

477 43 4
                                    

CHƯƠNG 41 - LÝ LÂM

Nhưng hiện tại ở đoàn đội cậu lại không phải đội trưởng, không thể thay mặt toàn đội ra quyết định, vì thế Đường Á nói cần thương lượng với Hình Bằng An trước một chút, sẽ cố gắng thuyết phục hắn - tuy rằng thật sự không chừng Hình Bằng An cũng sẽ không phản đối - không ai có thể cam đoan chính mình vĩnh viễn không bị tang thi gây thương tích, nếu thực sự có một ngày như vậy, ít nhất cũng có một phần hy vọng sống sót không đến mức trực tiếp chờ chết, đây là tôn trọng đối với đội trưởng Hình Bằng An.

Quý Chính Vân tỏ vẻ không sao, ông ta không vội, chỉ cần trả lời trước ngày mùng 7 là được. Ông nói một địa chỉ, nói đó là nơi ông đang ở, đây là chỗ người nhà của quân nhân, trước nhiệm vụ lớn, không có việc gì ông đều sẽ ở trong phòng huấn luyện để luyện tập. Đường Á gật đầu, hai người tạm biệt.

Sau khi trở lại cùng Hình Bằng An nói chuyện này, Đường Á ngồi yên tại một bên xem bọn hắn thảo luận, Đường Ngao đứng ở sau lưng cô, lấy ngón tay chơi đùa với mái tóc đen mềm của cô, trên ngón tay quấn một vòng rồi buông ra, nhìn nó lập tức trở lại bộ dáng ban đầu, lại quấn hai vòng...

Quả nhiên, mọi người đều đồng ý. Vốn Hình Bằng An muốn tự mình tới cửa đi hỏi nhiệm vụ cụ thể, nhưng người hắn tìm mua vũ khí đã đến, đi không được, vì thế cái nhiệm vụ này lại rơi vào trên người Đường Á, người xem như tương đối "quen thuộc" với Quý Chính Vân.

Cô ngược lại không quan tâm lắm, cô cho rằng chuyện ở N thị đã được giải quyết, gặp lại Quý Chính Vân cũng không có việc gì, Đường Ngao đối với Quý Chính Vân từng ép hỏi Á Á trong lòng bất mãn, nay Á Á còn muốn đi tìm ông ta... Dã thú nheo lại đôi mắt, liệt Quý Chính Vân vào danh sách những người cần diệt trừ đầu tiên.

Khu người nhà nhân viên càng quản lý nghiêm khắc hơn, ra hay vào đều phải kiểm tra giấy chứng nhận cùng đăng ký, Đường Á xoay người tại giấy đăng ký viết tên thì một thân hình yểu điệu vừa vặn từ bên trong đi ra, binh lính canh gác cười với cô ta, liền mở của lớn. Người phụ nữ đi qua bên cạnh Đường Á, dừng lại một chút, lập tức vờ như không có việc gì tiếp tục đi qua. Đường Á không ngẩng đầu nhìn, Đường Ngao ngoại trừ cô thì người bên ngoài sẽ không thèm quay đầu nhìn một cái.

Không có ai thấy ánh mắt phức tạp của cô ta kia biến mất dưới chiếc kính râm màu trà, móng tay được nuôi dưỡng dài khỏe đang nhấn mạnh vào trong lòng bàn tay, ở trong lòng cô ta điên cuồng kêu to: Ai có thể nói cho cô vì cái gì cậu thanh niên kia lại xuất hiện ở trong này? Tuy rằng hiện tại cô ta cùng với bộ dáng chật vật lúc trước như hai người hoàn toàn khác nhau...... Nhưng cô ta không chắc cậu không nhận ra. Nghĩ đến người nhà của mình đều đã mất, trước mạt thế chồng của cô hi sinh trong lúc làm nhiệm vụ, đứa con duy nhất cũng chết dưới móng vuốt tang thi cùng với kẻ ác, ba chồng đã đối với cô ta gần như nhìn thôi liền phiền lòng, nếu lại để cho lão biết cô từng...... Cô nhất định sẽ bị đuổi đi! Hiện tại là mạt thế, cô chỉ là phụ nữ, mất đi chỗ dựa làm sao mà sống? !

Người phụ nữ này tên là Vương Kì, ba chồng của cô là thiếu tướng, có huyết thống thuộc về quân nhân, một gia đình quân ngũ, hai đứa con cũng đều là lính, lão tuyệt không nâng đỡ mà để cho tự trải nghiệm, con trưởng 30 tuổi lên làm đội trưởng, đến nay độc thân, đứa thứ hai - cũng chính là chồng của cô, người đã hi sinh vì nhiệm vụ, tuy rằng được thêm danh hiệu liệt sĩ, nhưng cái danh hiệu này thì có tác dụng gì? Vốn nhà của chính mình không huy hoàng bằng Quý gia nhưng cũng không kém, xem như môn đăng hộ đối. Khi mạt thế đến lại quấy rầy tất cả, cô ta nay không thể không dựa vào Quý gia...... Tuyệt đối không thể khiến cái lão già kia biết chuyện này!

bhtt- Edits-[Hoàn] Xuyên không- Trọng Sinh-TRỌNG SINH MẠT THẾ (nữ Biến Nam)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ