- Buông tay ra!
YG: Từ khi nào mà em đã dám cả gan lên giọng với tôi như vậy, quả nhiên với em 1 lần không đủ.
- Mau.. buông tay.
YG: Nếu tôi không buông?
M.Mẹ: Min Yoongi, con mau buông tay con bé ra!
Bà Kang bước vào nhà toan tính làm chút đồ ăn nhanh cho cô đem đi trên đường đi đến trường sẽ ăn lót dạ. Nhưng vừa vào trong thì thấy anh và cô đang đôi co ở trên, cô cố gắng thoát ra nhưng không thành. Nhìn hành động của đứa con trai bà, bà hiểu vì sao mà khi nghe đề nghị ngủ chung với anh cô có thái độ đó rồi.
Nhận thấy bà Kang vừa lên tiếng cứu mình, cô nhanh chóng gạt tay anh ra rồi chạy thật nhanh xuống dưới tầng đứng bên cạnh bà. Xoa đầu đứa con dâu nhỏ của mình, bà ngước lên nhìn anh đang ung dung bước xuống cầu thang mà chỉ thở dài nói
M.Mẹ: Con với cái, chẳng được cái tích sự gì.
Cùng lúc đó, bác QG chạy vào báo với cô là xe đã chuẩn bị xong. Cô gật đầu chạy nhanh ra xe để đến trường, cô lúc này thật sự rất muốn đến trường thật nhanh 1 chút để không còn đối mặt với anh nữa.
Nhưng vừa yên vị trên ghế ngồi thì bà xuất hiện bên cạnh cửa xe, mỉm cười đưa cho cô túi thức ăn sáng nhanh nhẹ dặn dò bảo
M.Mẹ: Đi học cẩn thận, đây là túi đồ ăn sáng của con. Chiều sẽ có người đến đón con ở cổng trường, nếu ra chưa thấy ai thì lập tức gọi về cho ta nha.
- Vâng, con đi học!
Đóng cửa xe, chiếc xe bắt đầu từ từ chuyển bánh đi ra khỏi cổng, rời khỏi biệt thự Min gia. Chiếc xe nhẹ lướt đi trên con đường đông đúc người qua lại, khung cảnh bên ngoài thật sự rất náo nhiệt. Nay là ngày các học sinh, sinh viên, mọi người đều sẽ quay lại trường học mà.
Cô xích lại bên cạnh cửa xe, hạ cửa kính xuống rồi chống tay ngắm nhìn các bé học sinh bé hơn mình đang nắm tay mẹ để bước vào trường. Thật giống như cô lúc nhỏ, cô cũng từng nắm tay Park Mẹ đi đến trường cùng chị Jiyeon như vậy. Cô còn nhớ rõ, ngày đầu đi học cô chưa quen vẫn còn rụt rè e ngại, cứ bám chặt lấy tay bà Kang mà không chịu vào lớp.
Giữa buổi thì cô xích mích với bạn cùng học, xích mích chán thì quay qua vật nhau làm giáo viên phải chạy vội vào can ngăn. Lúc đó cứ nghĩ cô sẽ bị phạt nặng nhưng lúc đó chị Jiyeon xuất hiện còn mắng bạn học đó mấy trận, Park mẹ và Park ba phải can ngăn chị lại. Nhớ lại lúc đó mà cô bất giác mỉm cười.
Nhìn lên bầu trời trong xanh kia, những đám mây trắng cũng nhẹ trôi như đang đi học 1 ngôi trường bằng mây ở trên đó, những chú chim hót líu lo và bay lượn khắp bầu trời. Những làn gió nhẹ thổi thật mát, khiến cô muốn ngủ 1 chỉ muốn nhanh chóng đến trường để gặp lại người chị yêu quý và đứa bạn 4D của mình.
Chiếc xe rất nhanh đã đi vào trong sân trường, tiếp cận với cổng trường. Trong sân, hàng trăm chiếc xe hàng hiệu, đắt tiền, có 1-0-2 cũng đang nối đuôi nhau vào trong sân trường. Cô đeo túi ra đằng sau rồi bước ra khỏi xe. Tia xung quanh sân trường 1 lượt như đang tìm kiếm ai đó thì từ phía sau bỗng có cánh tay ôm chầm lấy cô kèm theo tiếng nói lớn từ trong vọng ra
BẠN ĐANG ĐỌC
zombie, Anh yêu em!
Fanfiction1 cậu bé đáng lẽ sẽ phải sống với thân phận là nửa sống nửa chết sống trong thế giới song song với thế giới loài người nhưng lại được cứu khi còn là 1 đứa trẻ 3t nên đã.... Bất cứ người nào cũng có 1 khoảng thời gian sống để hóa thành người nhưng cô...