Tập 45

141 19 18
                                    

-Ya.... mau thả tôi ra.... Min YoonGi....A.....

Những tiếng đòn roi giòn dã  cứ thế vang lên không ngừng, những tiếng roi da quật vào lưng khiến người khác nghe thấy phải rùng mình. Những vết máu khô từ lâu giờ lại được thấm thêm những dòng máu khác từ trong từng nấc da thịt của cô trào ra. Chiếc áo sơ mi ấy cũng rách te tua trông thật thảm thương.

2 cánh tay bị xích chặt nhấc lên cao lủng lẳng giữa không trung, cơ thể người con gái ấy cũng kiệt sức mà ngất lịm đi, chân không còn sức để mà trụ lấy cơ thể mà tiếp tục chịu thêm những trận đòn roi nào nữa. Đầu tóc bết dính lại do mồ hôi thấm ướt chúng và cũng 1 phần do những ca nước lạnh tạt vào người cô. 

Người đang bị tra tấn ấy không còn ai khác ngoài Park Jimin cô!

Còn về lí do thì đây. Đúng là tuần trước anh và cô đã thoát khỏi chiếc xe đang đứng trước ranh giới sống còn ấy, ngay khi anh ôm được cô vào trong lòng thì chiếc xe như bị mất đà mà dồn xuống khiến cho những người giữ xe bị mất đà mà dúi người ngã theo nhưng vẫn ghìm lại được. 

Cô lúc đó đã thực sự rất sợ rồi, cô ôm chặt lấy anh. Thật may cho anh lúc đó đám người áo đen của anh không biết lôi đâu ra được cuộn dây thừng dài và chắc ném 1 đầu xuống cho anh để anh buộc vào người mình và những người bên trên sẽ kéo anh lên. Và đâu rồi có đó, chiếc xe tất nhiên là sẽ rơi xuống, lúc đó và còn chưa ra khỏi hết xe, thấy chiếc xe mất đà mà rơi xuống. Anh ôm chặt lấy cô vào trong lòng mình như che chở cho cô khỏi bị thương vậy. 

Và thật tốt vì ông trời có mặt thương cho 2 người họ, khi chiếc xe rơi xuống thì cả 2 đã chui lọt khe kính vỡ đằng sau xe mà sống sót an toàn. Nhưng tiếc thay cho cô rằng khi cả 2 vừa an toàn đáp chân xuống mặt đất thì người tình của anh không biết từ đâu lao đến hất ngã cô sang 1 bên mà nhõng nhẽo quan tâm anh. 

Và cũng vì thế mà cô bị trầy xước chút da thịt, rồi nảy sinh cãi vã và cô không cố ý đẩy ả ta mà ả ta tự ngã rồi đổ lỗi cho cô muốn hại chết mình ngay trên cầu nơi đó. Và anh tất nhiên là hoàn toàn tin tưởng người tình của anh hơn là tin lời của cô rồi và anh đã tức giận với cô đem cô về nhốt trong phòng nhiều ngày và cũng theo đà đó mà cô ương bướng không chịu ăn. 

Không chịu ăn đã đành giờ cô lại nghĩ trò bỏ trốn khỏi nhà họ Min, 5 lần 7 lượt bỏ trốn cô đều bị anh tóm gọn và đến lần này thì cô còn gan lớn chống trả ác liệt khiến cho anh nổi điên mà đem cô đi đánh thậm tệ tới mức này. 

Cánh cửa phòng mở ra, bóng dáng quen thuộc của người con trai ấy bước vào. Hạ mình ngồi xổm xuống trước mặt cô, đưa tay phải lên nắm nhẹ cằm cô nâng đầu cô lên, nhìn khuôn mặt không còn chút sức sống ấy .... phải miêu tả như nào đây nhỉ. Thật khó để diễn tả nó!

YG: Tại sao em lại nghĩ rằng bỏ trốn khỏi đây dễ dàng như thế? Nếu thực sự dễ dàng như thế thì tôi đây đâu phải thiếu gia nhà họ Min. 

M.Min: YoonGi, thằng con trời đánh mau mang con bé ra đây ngay cho ta. 

E: Thiếu gia, xin thiếu gia hãy tha cho tiểu thư. Thiếu gia hãy cho tiểu thư ra ngoài chữa trị vết thương đi ạ! Thiếu gia!

zombie, Anh yêu em! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ