- Con xong rồi đây. Oa... chị EunJi, chị đẹp thật đấy.
M.Mẹ: Được rồi, bộ này rất hợp với con. Mau ngồi xuống, EunJi sẽ giúp con make lên 1 chút.
- Không make được không mẹ, con không thích make lắm.
M.Mẹ: Chịu khó lần này thôi nha Jiminnie~
- Vâng, 1 lần thôi mà. Cố gắng đâu có gì là không thể
Cô nói cùng biểu cảm khuôn mặt hài hước xen lẫn đáng yêu khiến cho bà Kang và chị EunJi bật cười thành tiếng. EunJi lôi ra bộ đồ make của Jimin, ngắm nghía chúng 1 lượt rồi nhìn qua gương mặt của Jimin và bắt đầu bắt tay vào công việc của mình.
Sau 30 phút, trông cô thật khác nha. Bộ make mà EunJi make lên giúp cô rất ưng ý của bà Kang, EunJi cũng make lên nhẹ 1 chút nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Từ bà Kang đến cô rồi EunJi, đều rất xinh đẹp.
Cô cúi người nhìn mình trong gương mà thấy thật khác, cô nhếch miệng cười rồi xoay người nhìn bà để lắng nghe bà dặn dò.
M.Mẹ: Con không cần làm gì, 2 đứa chỉ cần đi sau ta. Đến nơi, nếu ta đồng ý thì con sẽ tiến tới khoác tay Yoongi. Con phải biến Yoongi là của con, không được để cô ta có cơ hội tiếp cận Yoongi. 3 người chúng ta từ bây giờ đều phải cùng nhau hợp sức để đẩy cô ta ra khỏi cuộc sống của YG, được chứ.
All2: Được ạ!
M.Mẹ: Được, giờ chúng ta mau di chuyển xuống dưới. Xe đã đọi lâu rồi.
Rồi cả 3 người bước xuống dưới xe, bà Kang ngồi trên còn 2 người ngồi dưới. Cô thực sự rất khó chịu với bộ đồ mình đang mặc, nó hở nhiều quá. Cô thì lần đầu mặc nó nên không quen, cứ ngồi che che đậy đậy mãi.
EunJi ngồi bên cạnh biểu cảm khác hẳn mọi ngày, nghiêm túc, quý phái cất tiếng nói với Jimin
E: Buổi tiệc tối nay có gia đình em tham dự, và em phải thể hiện được mình là người không dễ động vào. Gia đình em có tiếng, làm ăn tốt như vậy không ít người đang có ý đồ xấu.
- Dạ?
E: Bản thân là 1 tiểu thư, em cần học hỏi nhiều lắm đó Jimin.
M.Mẹ: Ý của EunJi là con hãy cử xử đúng với 1 tiểu thư 1 chút, trong buổi tiệc này có rất nhiều kẻ xấu, ý đồ không tốt với gia đình con. Rất nhiều thủ đoạn nhằm chiếm gia tài và đặc biệt là Jiyeon. Chị con là 1 người xinh đẹp, tài giỏi, thông minh, rất nhiều yêu râu xanh đang nhắm vào chị con.
-...
M.mẹ: Cũng chính vì vậy nên EunJi từ bé đã được đi dự các buổi tiệc với ta với ta cách là con của ta.
- Tại sao lại nhiều người nhắm vào gia đình con như thế?
E: Giới kinh doanh đâu phải cứ kinh doanh là dễ, để có tiếng trong giới kinh doanh phải đánh đổi bao mồ hôi nước mắt, đặc biệt là phải đổ cả máu. Còn những tên lười biếng, xấu xa thì ngày đêm nghĩ kế để đè người đạt được thành công xuống trèo lên vị trí ảo đó.
- Vậy....
M.mẹ: Con cần điều khiển khuôn mặt, biểu cảm, hành động, cách ăn nói, ứng xử, từng bước đi, giao tiếp, ánh nhìn, ngay cả thở cũng phải điều khiển.
BẠN ĐANG ĐỌC
zombie, Anh yêu em!
Fanfiction1 cậu bé đáng lẽ sẽ phải sống với thân phận là nửa sống nửa chết sống trong thế giới song song với thế giới loài người nhưng lại được cứu khi còn là 1 đứa trẻ 3t nên đã.... Bất cứ người nào cũng có 1 khoảng thời gian sống để hóa thành người nhưng cô...