Tập 38

154 21 9
                                    

YG: Đứng ngoài này làm gì đó?

Cánh cửa phòng tắm mở ra, người con trai ấy bước ra ngoài với mớ tóc rối tung còn nhỏ nước, trên người chỉ quấn chiếc áo tắm trắng và buộc dây tạm quanh hông mà bước ra. Nhìn lên chiếc giường lớn của mình không thấy con mèo ương bướng cứng đầu ngồi đó, quay ra sofa cũng không có. Nghĩ rằng đã quay về phòng thì anh cũng chỉ thở phào 1 cái toan lát sẽ sang quắp con mèo đó trở về lại đây. 

Nhưng thật vui thay là khi đang lau mớ tóc bù xù trên đầu thì thấy bỗng trong phòng có chút gió lạnh thổi vào. Lạnh tới mức khiến cho 1 người như anh phải giật mình thì đủ để biết là nó lạnh như nào, ngẩng đầu lên nhìn ra ngoài thì thấy con mèo nhỏ đang ngắm sao với vẻ mặt thích thú. 

Trên môi anh bất giác nở 1 nụ cười, quẳng chiếc khăn đó xuống giường mà tiến tới ôm lấy mèo con của mình. 

Đang đứng ngắm sao với chút gió về đêm thổi xen kẽ qua làn tóc màu hồng của cô, cảm giác như có cánh tay rắn chắc nào đó đang từ từ lần từ đằng sau ôm lấy eo cô mỗi lúc một chặt. Mùi hương bạc hà quyến rũ này cũng xộc lên sống mũi của cô khiến cô bộ óc của cô ngay lập tức nhảy số. Còn có thể là ai khác ngoài tên "Biến Thái" đó được nữa chứ. 

- Anh tắm xong rồi sao?

YG: Đúng vậy, sao không ngồi trong đó mà mò ra ngoài này. Trời lạnh như vậy đứng lâu sẽ bị ốm.

- Tôi ốm hay không đâu có ảnh hưởng gì tới kinh tế nhà anh đâu mà anh phải lo. 

YG: Ai nói là không ảnh hưởng, ảnh hưởng nặng nề là đằng khác. 

- Ya, anh thử kể tôi nghe xem. Tôi có thể làm gì khi mà mình bị ốm được chứ hả.

YG: Nếu tôi kể ra rồi thì em đừng có mà chửi tôi nay nọ đó. 

- Thì anh cứ nói thử tôi nghe coi. 

YG: Đây nhé, nếu em ốm thì ba tôi- chủ tịch của tập đoàn Min lừng danh có tiếng như vậy sẽ lại xót con dâu cưng mà ở nhà nấu bao nhiêu là món bổ dưỡng cho em, mẹ tôi- phu nhân Min cũng sẽ lại điều động các bác sĩ giỏi đến để khám cho em hoặc chính tay bà khám cho em. 

- Nhưng đâu có tới mức phải tổn thất nặng nề tới kinh tế nhà anh. 

YG: Tôi còn chưa nói hết, tiếp theo đó là tới lượt tôi. 

- Anh thì ảnh hưởng quần què gì?

YG: Tôi sẽ lại phải làm thay cả việc của chủ tịch của phu nhân, dốc sức xách tiền về cống nạp cho mọi người để lấy cái mà đi mua đồ cho em bồi bổ. Mà mỗi lần em bồi bổ không biết phải tốn bao nhiêu tiền cho vừa. Mỗi món ăn của em ăn đã bằng 2 tháng lương của nhân viên bình thường của công ty tôi.

-...(----_-----)....

YG: Mà nếu em ăn một món thì không sao nhưng cứ cách 15 đến 30 phút ba tôi sẽ lại nấu thêm một món mới để cho em bồi bổ, mẹ tôi và bác QG sẽ ra siêu thị hay trung tâm thực phẩm gì đó mua những loại hoa quả bổ và hiếm về cho em ăn. Và tôi cũng cần phải ăn để mà có sức xách tiền về cho em nữa nên suy ra em thử tính em đã làm thiệt hại bao nhiêu gia sản nhà tôi rồi hả Mèo nhỏ?!

zombie, Anh yêu em! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ