Chapter 31

46 1 0
                                    

Nakapatong sa ibabaw ng kitchen counter ang aking mga kamay habang nakatingin ako sa malapad na likod ni Nathaniel. Makinis. Wala man lang scars. Ganun talaga siguro pag doktor. I mean, nasa atin naman 'yan kung lilinisin natin o hindi ang katawan natin, pero iba talaga si Nathaniel. Alagang-alaga ang sarili na maiisip mo ding maaalagaan ka niya rin talaga ng mabuti, but the thought of him hurting me physically back then...scared me. Takot parin talaga ako sa kanya. Hindi ko naman mapigilan.

Time will come and I'll be able to forgive fully and welcome him again in my life without the doubts. I think that's the problem. I'm not yet healed. I'm still recovering from all the pains I had recieved in my life and for all the loss.

Namalayan ko nalang na nakalapag na pala sa aking harapan ang isang plate na may lamang pancake at may nakalagay pa na chocolate syrup.

"Kain ka ng marami, Cres. Alam naman nating nagugutom ka." Nathaniel winked at me and I snorted.

"Mukhang alam mo nga talaga."
Sabi ko sa kanya.

Binalot naman agad ng kanyang halakhak ang loob ng kitchen at napatingin lang muna ako sa gwapo niyang mukha habang humahalakhak siya.
"Of course. I'm the one who did that to you. Pinagod kita kaya alam kong nagutom ka rin. Maybe you're not hungry and craving for my body right now, but I know you are craving for a real food. Not mine." Naiinis akong napatingin sa kanya at sinamaan ko siya ng tingin.

"Daming alam." I murmured and rolled my eyes at him.

"Cres..." tawag niya sa pangalan ko at eksakto namang ngumunguya ako ng kinakain kong pancake.

"Ano?" Tanong ko.

"Gutom ka talaga noh?" I stared at the plate and noticed that I'm almost done with it.

Tinapos ko nalang ang naiwang pancake saka ako napatayo. Nakita ko naman ang kunot sa noo ni Nathaniel at tila nagtatanong ang mga mata. Nakitaan ko pa nga ng takot, eh.
"I need a really real food, Nath. I want to eat a lot of rice and some breakfast foods." Sabi ko at agad siyang tinalikuran.


Bago pa ako makalabas sa kitchen ay nagsalita siya.
"Where are you going?" He asked.

Hindi ako humarap pero sumagot ako. "Bathroom. I need to shower. Malagkit ang katawan ko." Sabi ko at mabilis na nagpunta sa kanyang kwarto.

Nang marating ko ang kwarto niya ay napatitig naman ako sa kanyang malapad na kama. Oh, fudge! Naaalala ko ang nangyari sa amin kagabi. Hindi pa doon nagtatapos sa kanyang hilux ang milagrong nangyari, pinagpatuloy iyon nang makarating kami dito sa conyo. And I lost count on how many times we did it. All I knew is we both did great, but I know Nathaniel's the best.

May kakaiba siyang pinaramdam sa'kin. Hindi katulad noong nagtatalik kami ang kanyang ginawa kahapon. I don't know if we made love yesterday, but I just want to say the safe word which is sex. Ayoko namang mag conclude na nag make love nga kami at hindi iyon sex lang. It's made with pure love. No way. Natatawa ako sa sarili kong isipin ngayon.

Nababaliw na talaga ako pag-iisipin kong nag make love kami.

And wait, why am I making this one a big deal?

Napailing-iling nalang ako saka pumasok sa loob ng kanyang bathroom. I used his body wash and I'm glad it smells good, but...manly.

Whatever! Maliligo na rin ako mamaya sa sarili kong condo. I just want to wash off his scent on my body. This is also his scent. It smelled so good on him. Believe me, it smelled so good. I guess the mixture of his natural scent and the scent of his body wash is perfect.

OVER AND OVER AGAIN (LBS#1)Where stories live. Discover now