MEDYO SPG! HEHE
"OH, MY GOSH! NATHANIEL..." halos masubsob na ang pagmumukha ko sa kanyang dibdib nang bigla nalang niya akong hilahin pababa dito sa aking kama. Fuck shit! Ba't ko pa kasi siya dinala dito? Ito kasi ang pinakamalapit na room at hindi ko na siya magawang dalhin sa guest room.
"I need your heat..." he whispered sexily. Oh, damn his sexy bed voice. Halos malanta na ako sa mahigpit niyang yakap sa akin. Really, huh? Does he really need to do this? He's torturing me. He's fucking---turning me on. Damn it!
"No, you don't." I answered.
Pinilit kong maka alis sa kanyang mahigpit na yakap pero talagang mahigpit ito at hindi ako basta-bastang makaka alis.
"Just please...let me." He begged while hugging me tight again.
I sighed and let him do what he wants to do with me. Another sigh came out from my mouth when I moved to adjust myself from his hug. Agad namang tumama sa akin ang amoy ng alak galing sa kanya nang mapaharap ako sa gwapo niyang mukha. Stay still, Cresandria. Or else...
And then it happened so fast. His soft lips landed on my lips and everything went black. I closed my eyes, feeling the movement of his lips on mine and when his lips stopped, I realized that I almost forgot how to breathe. That was my first kiss...
"Errrr, stop this, Nath. I can't breathe." Nanghihina kong sabi.
Instead of following what I've said, he only focused his gaze at my eyes and I couldn't help but to stare back.
Agad namang nagwala ang nababaliw kong puso para sa kanya. Halos magtayuan lahat ng aking balahibo sa paraan ng pagtingin niya sa aking mga mata. It's like he's trying to find something in my eyes and I can't figure it out.
"Anong kailangan kong gawin para mapatawad mo ako at gawin mo ang operasyon ni Wella?" He asked, so straight forward that my heart ached because of it. Napatingin lang ako sa kanyang mga mata, natatanga. Hindi alam kung ano ba ang dapat kong isagot. I could feel the single tear that flowed down my cheek. Hindi ko napigilan ang masaktan.
Agad kong iniwasan ang kanyang tingin saka ako umiling. "I'll do it." Puno ng determinasyon kong sabi sa lalakeng pinakamamahal ko.
Binalot kaming dalawa ng katahimikan at tanging tunog lang ng airconditioner ang naririnig naming dalawa. Halos marinig ko din ang pag tibok ng aking puso. Parang naririnig ko nga ang pagka wasak nito, eh.
Halos mawala na ako sa huwisyo ko nang i-angat niya ang aking paningin at hinalikan niya agad ang aking labi. Hinahalikan niya ako sa paraan na para bang matagal siyang pinagkaitan nito. When his tongue seek for entrance, I willingly opened my mouth a little bit and that's when the clashing started.
Nang magsimula na ang paglalakbay ng kanyang mga kamay ay halos mawalan na ako ng pag-iisip lalo na nang mapunta ang kanyang isang kamay sa aking dibdib. I gasped and moaned because of the pleasure I'm feeling. He's doing it perfectly. Naiinis ako pag naiisip kong ginagawa niya din ito sa ibang babae. Ah, bullshit! It's not the perfect time to think about girls...para sa'min ang gabing 'to.
Ramdam ko ang kakaibang pakiramdam sa kaloob-looban ko. My body ached for him.
Halos mawalan ako ng hininga nang bumitaw siya sa paghalik sa akin at pumaibabaw siya sa akin. Oh, fuck!
His lips played on my jaw, down to my neck. Sucking it in his fucking way. "Nath!" Sino ang babaeng nagsalita? Fuck shit. Pakiramdam ko ay nasaniban ako ng isang porn star dahil sa lumalabas sa bibig ko at sa mga halinghing na ngayon ko lang narinig. Malamang! Ngayon ka lang pinatikim ng ganito, eh! "Oh, fuck!" I cursed when his mouth went to one of my globes and sucked it. Fudge...halos hindi ako makahinga sa kanyang ginagawa lalo na nung maramdaman ko ang paglalaro ng kanyang dila sa tip nito.
YOU ARE READING
OVER AND OVER AGAIN (LBS#1)
Roman d'amourLANCASTER BROTHERS SERIES #1 Gallego Nathaniel R. Lancaster Cresandria Querantine B. Montevista