Republic of Burundi
Hindi ako mapakali sa loob ng sasakyan... Sobrang tahimik lang ng paligid na tila mas nakakatakot para sa akin dahil wala akong ideya sa mga nangyayari ...mahigit Isang oras na rin ako rito sa loob nang iwanan ako ni Ymar rito pero hangang ngayon ay wala pa rin ito...
"Fudge!" Kinapa ko ang phone ko sa aking bag at tinawagan si banketi ... "Please banketi ... Please..." Ngunit walang sumasagot. Ilang beses kong sinubukan tawagan ito ngunit wala... napatili ako at napasabunot ako sa aking buhok dahil sa frustration...
Damn it! Crisostomo Ymar! Where are you??
Huminga ako ng malalim upang kalmahin ang sarili ko... I need go do something... kailangan akong makagawa ng paraan para malaman na ligtas si Ymar! Fudge... mamatay ako rito kakahintay...
Nagmasid ako sa paligid... Tahimik naman... Safe naman siguro sa labas...
Pwede na akong lumabas... I'm sure that the security team secured the perimeter of my area...Kinakabahan na binuksan ko ang safety lock ng pinto ng van... Pero napatili ako ng mga biglang sumulpot na man in black sa harap ko at nakabonet like the other men who tried to abduct and kill me... Nagmamadaling isinara ko ang pintuan ng sasakyan ngunit maagap nitong hinarang ang kanyang kamay... Napasigaw pa ito sa sakit dahil naipit ang kamay nito sa pinto... Hindi ko binitawan... I know I made a huge mistake now! Fudge! Ymar will surely get mad at me... I'll surely have some scolding to endure later!
"Get out of there, young lady! You will be missing lots of fun if you don't... Be a good girl ... And get your pretty ass out of that van..." Tila nanguutong sabi nito sa akin . I can sense danger on his voice...
Hindi ako sumagot... At pilit na isinasara ang pinto ayaw tangalin ng lalaki sa kamay nyang nakaipit sa pinto ... Nanghihina na ako at tuluyan nang nabuksan nito ang pinto ... To my horror, he grabbed my left hand at sapilitang inilalabas sa van habang nanglalaban ako... Hindi ko masukat ang nararamdaman kong takot...
Ymar... Help me...
"LET ME GO! I WON'T GO WITH YOU! WHO ARE YOU BA?!" tuluy-tuloy kong tanong habang nanlalaban ako. But he was too strong...
"Fuck you, lady! Stop struggling! You won't escape this time! No one will save you pretty ass from me!" He said diabolically.
Umiiyak na ako sa takot dahil sa naririnig... Fudge! Bakit ba hindi ko pinakinggan si Ymar? Damn it!
Napapikit ako dahil naramdaman ko ang isang matigas na bagay na itinutok nito sa aking beywang...
I know what it is... I am very familiar with it ... Ilang beses ko na bang nakaenkwentro ang bagay na iyon?A gun...
"Y-YMAR! HELP ME! YMAAAAAR"
Then naramdaman ko na lang na nawala sa likuran ko ang lalaki... Kasunod ng dalawang magkasunod na putok ng baril... Nanginginig ang buong katawan ko dahil sa takot...
Damn...
Pinakiramdaman ko ang aking sarili... Mamamatay na ba ako?
Then a familiar warm arms covers me...
"ARE YOU OKAY? DID YOU GET HURT?! FUCK! DAMN! I'LL KILL THAT BASTARD! HERBERT BRING THAT FUCKER! YOU KNOW WHAT TO DO WITH THAT!" dinig kong sabi ni Ymar sa galit na boses bago sya kumalas sa yakap sa akin . "ARE YOU OKAY?! DID THAT FUCKER HURT YOU?? FUCK ! CHALAMITY! TELL ME!" Alalang alala ang boses nito ...Napamulagat ako hindi makamapaniwalang nakatitig sa kanya... Patuloy ang pag-agos ng aking mga luha nang mapagtanto kong totoo siya... Nasa harap ko ito...
"FUCK! DIDN'T I TOLD YOU NOT TO LEAVE THE FUCKING VAN! THAT I'LL BE BACK ! WHEN WILL YOU LEARN TO LISTEN TO ME, LADY?!" Gigil na singhal nito sa akin but I don't really care! Niyakap ko sya ng mahigpit at humagulgol sa bisig nya.
BINABASA MO ANG
Stavros 4 : Inside Out
Romance"Let me see the dark sides as well as the bright I'm gonna love you inside out I'm gonna love you inside out Let me see the dark sides as well as the bright I'm gonna love you inside out I'm gonna love you inside out " -InsideOut (Chainsmoker)