Wakas

Hi! Just want to extend my gratitude for the patience and understanding while I am writing this book. Honestly speaking.. akala ko hindi ko na matatapos ito dahil I experienced writer's blocked. Ilang beses kong revisited ito...just so I can update... Kaya sobrang random ng mga huling updates.
Thank you for supporting this story! This will be the last chapter of Ymar and Serene's story! Hope you enjoyed it! Btw... Stavros 5: I Remeber the Boy and Stavros 6: Closer are up! Hope you'll take time to read those too! God bless!

Ymar's

"This is your new assignment, Major Stavros. It was a classified mission." Binasa ko ang itim na folder na iniabot sa aking ni Gen. Williams na syang direct superior ko. He is a FilAm .
Kamuntik na akong mapamura dahil sa nabasa ko...niloloko ba ako ni General?!
Pinatawag pa nya ako mula sa baracks ko para lang iprank ako?!

I kept my face blank...habang pinagmamasdan ang larawan ng isang magandang babae na nakangiti habang kinakausap ng isang payat na Nigerian kid at nakatapat sa dibdib ng bata ang stethoscope... Hindi ko alam kung bakit hindi ko maalis ang tingin ko sa mukha nito. She looks angelic and carefree...

"She is Dr. Serene Chalamity Hellios... She is one of the Young Ladies of the House of Poseidon on Germany...and granddaughter of the Famous Great Anchiles of the house of Hellios. Technically speaking she is a royal blood..." Panimula nito. Huminga ito ng malalim... "She is one of the outstanding doctor of her time... Despite of her status... Mas pinili nyang lumabas sa marangya at komportableng pamumuhay at nagtatag ng kanyang organization... An organization focuses on the medical missions held at some dangerous area and low lying areas..." Nilipat ko ang pahina at binasa ang profile ng babae...

A royal blood huh?

"Recently, she went to a province in Africa para tumulong sa pagsugpo ng Malaria cases doon... Dahil dito ay mas naexpose siya sa mata ng publiko... A report from the head royal security received by our office na napakarami ng death threat ng doktora... Hindi lamang iyon.. ilang beses pinagtangkaan ang buhay nito... And it was quite alarming. "Pagpapatuloy nito.

Nakaramdam ako ng galit dahil sa nalaman... How could they harm this angelic creature?!

"Why don't she stop with her works and just do her royal duties?" Tanong ko .

Huminga ito ng malalim. "The young lady is unstoppable . She even said that she'll be happy to die while doing what's making her feel alive! Kaya alalang alala ang royal family dahil dito. " Paliwanag nito.