9

885 17 0
                                    

Republic of Burundi

Agad kong nilapitan si Ymar nang sabihin ni Hades na tapos na itong gamitin ang kapatid... Naratnan ko itong pinagmamasdan ang nakabalot ng gasang sugat nito sa balikat... Ang isa ay nasa tagiliran nya na syang nadaplisan ng saksak sa engkwentro nito sa isa sa mga gustong pumatay sa akin.

Wala itong suot na pangitaas... And I must say he got a well toned body... Lahat ay nasa tamang lugar... At hugis... Oh note that v-line! So damn hot!

"Want to touch it? It's free." He said cockily .

Napaiwas ako ng tingin na naging sanhi ng pagtawa nito...
Naramdaman ko ang pag-akyat ng dugo ko sa mukha ko. Alam kong pulang-pula ako ngayon.

"D-don't divert the topic, Crisostomo Ymar! " huminga ako ng malalim at nilapitan siya . I want to check his dressed wounds myself . I want to be sure that it was properly medicated. Malaki ang tiwala ko sa kapatid nitong doctor but this was different case...

'Really Serene Chalamity? What makes this different with the other stabbed wounds and gunshot wounds ?'

My mind is being sarcastic on me! Shut up brain!

"You should have told me immediately that you got this wounds. I-I felt useless earlier!" Sermon ko rito.

Nakita ko ang pag-angat ng isang sulok ng mga labi nya at biglang ngumuso na tila pinipigilan ang pagngisi dahil sa naririnig mula sa akin... Nakakainis lalo!

Tumabi ako sa kanya sa pagupo sa kama...
"H-how did you get this?" Nanginginig ang aking tinig na tanong habang pinapasadahan ko ng haplos ang paligid ng gasa ng kanyang sugat sa balikat... Narinig ko pa ang pagsinghap nito at bigat ng hinga nya... Naging tense pa ang katawan nito kaya naman agad kong inilayo ang aking kamay roon. "S-sorry... Did I h-hurt you? W-wait... I'll ask your brother to check on your respiratory tra---"

"No... I'm fine. " Anito sa maagap na pagpigil sa akin.

Nag-aalangang bumalik ako sa tabi nya ...at pinagmasdan ang mga well dresses wounds nya.

"Don't think to much . These are nothing...  Sanay na ako" sabi nya na tila baliwala lamang ang mga ito sa kanya .

Napakagat ako sa ibabang labi ko... At huminga ng malalim. "Those are not nothing to me, Ymar. I'm a doctor for fudge sake... I am saving life thru medicine... " Sabi ko rito sa frustrated na tinig. "...and these wounds are one of my enemies... " Mahina kong sabi.

Naramdaman ko ang pagtiim-baag nito. Na tila may hindi nagugustuhan sa pinatutunguhan ng aming usapan pero hindi ko alam kung ano iyon...
"I understand where you are coming from... Chalamity. But your enemies are my companion since I had joined the navy seal... I save life and not minding if I get killed. That's how it works" anito sa malamig na tinig.

"But you are not a seal anymore. You are a CEO and working to protect me... " Sagot ko rito .

Nag-iwas ito ng tingin sa akin at naging tense ang panga nito... Napansin ko rin na mariin ang pagkakasara ng mga kamay nito. Hindi ko alam pero kinakabahan ako sa reaksyon nya. May mali ba akong sinabi?

"Yeah...CEO of Stavros Security and Stavros Steel... " May napaklang ngiti ito sa kanyang mga labi na nagpagulo ng aking isipan. "You are under the Stavros Security's protection. In short, we have to save and protect you even it cost our lives. That's how we work, Chalamity. If you are saving lives thru medicine, and making people live longer while avoiding death... I on the other hand... Saving lives while playing with the grimripper... Death is inevitable with my job... Stavros Steel specialized on guns and ammos...deadly weapons... while Stavros Security focused on protecting and securing our client's life... See the difference?" Anito sa seryoso ngunit malamig na tinig.

Stavros 4 : Inside OutTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon