31

843 26 0
                                    

Marawi, Lanao del Sur, Philippines
After that incident, Ymar decided to inform Gen. Williams about Merriam. Naging iba rin ang kilos nito... I know he was sad knowing his supposed to be bride suffered and tortured in different ways as it was reported by the Forensic who conducted an autopsy of Merriam's corpse... There were signs of being chained, stabbed, choked, punched, kicked, gunshot wounds, bruised, burned wounds, and the worst among everything was she was violated and rape multiple times. There were signs of dehydration and starvation... she was also been drugged with the highest dosage of unfamiliar illegal substance... Tila sa kanya sinubok ang mga ginagawang bagong droga...
She wasn't really treated as a human instead, she was treated as an animal... No worst than an animal...

Minabuti ni Gen. Na ipacremate ang labi ng anak... Labis ang pagtangis ng Heneral sa sinapit ng kanyang prinsesa... He vowed to give justice for her... And he will make the culprit pay triple with how much they cost... Si Ymar ay nanatiling tahimik at walang expression sa loob ng ilang araw... Lagi itong malayo ang tingin at tila malalim ang iniisip... Kaya nagpasya akong huwag itong gambalain at irespeto ang nararamdaman nito... Nanatili ako sa tabi nya at pinaramdam na hindi sya nag-iisa...

Matapos ma-icremate ang labi ni Merriam ay ipinaalam na ni Ymar ang tungkol sa anak ni Merriam na nasa kamay ng lumapastangan sa babae... Nagkaroon ng close door meeting ang mga matataas na opisyal ng iba't ibang sandatahang lakas mula U.S at Philippines dahil ang grupong pinaghahanap ngayon ay ang pinakamapanganib at pinakamalaking sindikato sa Asya na sumusubok pasukin ang Estados Unidos. Napansin kong naroroon din ang kasamahan ni Ymar ng mahuli ang opisyales ng Egypt noon... CIA officers ang mga iyon kung hindi ako nagkakamali... Tumagal ang meeting nilang iyon ng halos isang buong araw... At kapansin pansin ding naging mahigpit ang seguridad sa base dito sa Marawi... hindi ko mapigilan ang mangamba dahil sa tensyong nararamdaman ko sa paligid... Lalo na't hindi ko maialis sa isipan ang laman ng sulat...

Stavros 4 : Inside OutTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon