Chapter 19

3.7K 64 2
                                    

SPG alert guys.

<3

Clara's POV

NAGISING ako dahil sa araw na tumatagos mula sa bintana patungo sa pwesto ko.

Nakatalikod ako kay arman pero nakayakap naman sya sa bewang ko.

Umikot ako at humarap kay arman na mahimbing paring natutulog.

Napangiti ako ng maalala ang nangyari kagabi. *Tsup* hinalikan ko sya sa labi.

Napahagikgik ako sa ginawa ko. Dahan-dahan kung inalis ang pagkakayakap nya sakin.

"Aww" mahinang hiyaw ko ng nakaupo na ako. Bigla kasi ako nakaramdam ng sakit ng katawan.

Dali-dali ko naman hinila ang bathrobe sa gilid at sinuot. Nagpunta ako sa cr para maligo ng mawala ang sakit ng katawan ko.

Pagkatapos kung maligo nag suot lang ako ng bathrobe, walang panloob dahil mamaya nalang ako mag bibihis dahil baka madumihan lang sa kitchen.

Paglabas ko ng Cr tulog pa rin ang asawa ko habang nakabalot ng kumot.

Hindi ko na sya inistorbo at nag punta nalang ako sa kitchen para magluto.

"Ayy kabayo ka" hiyaw ko ng may biglang yumakap sa bewang ko.

Tawa naman ng tawa si arman habang nakayakap sa bewang ko. "Arman pwede ba wag kang mang gugulat" binaling ko sa kanya ang mukha ko.

Napakalapit ng mukha namin sa isat-isa. "Sorry love" pagkatapos niyon hinalikan nya ako na agad kung tinugunan.

"Uhmm love nagluluto pa ako" ako ang unang kumalas sa halik at binalik ang tingin sa niluluto na bacon.

Humigpit naman ang yakap nya sakin. Nanigas naman ako ng may maramdaman akong matigas sa likuran ko. "Hmm feel that love" sinasabi nya yan habang hinahalikan ang leeg ko.

Hindi ko naman sya pinigilan. Pinatay ko ang kalan. Ninanamnam ko ang paghalik nya sa leeg ko.

"Uhhh" sinipsip nya ang leeg ko habang hinahalikan. Bigla naman nag init ang pakiramdam ko.

Kinalas nya ang pagkakatali ng robe ko at pinabayaan itong malaglag sa sahig. Ngaun im all naked.

Tumigil sya sa pag halik. "Uhmm what's your scent love?" tanong nya at pinag patuloy ang paghalik mula sa leeg ko pababa sa linya ng spinal column ko at pataas ulit sa leeg ko.

"Uhmm vanilla, t-thats my shower gel. w-why? you dont like it?" utal utal na sabi ko dahil sa paraan ng pag halik nya sa akin.

"No, i love it love" binigyan nya mg maliliit na halik ang leeg ko hangang sa pisnge ko.

"My little baby" bulong nya sa tenga ko habang sapo nya ang isa kung dibdib at minamasahe.

"Ahh arman" hindi ko mapigilan ang ungol ko.

"Oh love" nagulat ako ng humiwalay sya sakin. Lumingon ako sa kanya nag hubad lang pla sya ng boxer shorts.

Lumapit sya sakin ulit at humawak sa aking bewang. "Ready love?" bulong nya sa tenga ko.

"Hmmm yes love" paungol kung sabi sa kanya.

Nakaharap ako sa stove. Dahan-dahan nyang iniyuko ang katawan ko.

"Aww" napahiyaw ako ng maramdaman kung pumasok na ang alaga nya.

"Ohh im sorry love" natarantang sabi ni arman ng marinig ang hiyaw ko. Hinalikan nya ulit ang leeg ko.

Napakapit ako ng mahigpit ng maramdaman kung pumasok na lahat ng alaga sya sakin. "Ahhh" rinig kung ungol ni arman.

"Ahhh"

Dahan-dahan na syang gumalaw sa loob ko. Nasa likod ko sya habang patuloy lang sya sa pag ulos sa akin.

"Ahhh love faster" ungol ko

"Ahhh ahhh ahhh" binilisan nya ang pag ulos sa akin.

"Ahhhh love im c-cumming" ungol ko habang humihingal.

"Ahhhh ako din love malapit na" bumilis ang pag ulos nya mabilis na mabilis.

"Ahhhhh" sabay naming ungol ni arman ng marating namin ang rurok.

Naramdaman ko ang mainit na likido ni arman sa loob ko. Bigla akong napagod buti nalang nandoon si arman para buhatin ako.

------

"LOVE ang dami na nating napamili hindi kapa ba pagod?" tanong ni arman sakin habang namimili ako ng mga dress.

Tumingin ako sa kanya. "Pagod na din love uuwi naba tayo?" yumakap pa ako sa kanya.

"Yes uuwi na tayo, gabi na din naman eh" iniharap nya ako sa kanya. "Nagugutom kaba?"

"Hindi naman ang dami natin nakain eh" sagot ko at ngumuso.

*Tsup* hinalikan nya ako sa labi. "Hoy bakit mo ako hinalikan" natatawang sabi ko

"Eh naka pout ka eh"

"Ayy ewan halika na nga uwi na tayo pagod na ako" hinila ko na sya pabalik sa kotse.

NAKAHIGA na kami sa kama ni arman nakaunan ako sa kanya. "Love masaya kaba sa honeymoon natin?" biglang tanong nya.

Tumingin ako sa mukha nya. "Oo naman arman masaya ako, masayang masaya lalo na kasama kita"

Ngumiti sya. "Ako din subrang saya" hinalikan nya ako sa labi

<3

A/N:

The end

Joke lang marami pang mang yayari dyan hindi pa nga nila nasasabi ang i love you sa isat-isa eh.

Vote and Comment

Arranged,Love,Hate and Love (CharDawn)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon