Inspiration: The death of Dick Grayson's Parents
Nghe nhạc cho nó feel nha mấy bạn :3
< Hoàn toàn không liên quan tới cốt chính đâu , chỉ là hứng lên viết >
---------------------
Eli nếu không phải đi theo Hastur. Cậu ta hẳn đã trở thành một diễn viên xiếc . Có lẽ đó là niềm đam mê sâu thẳm trong con người trưởng thành kia. Một phần nào đó trẻ con của cậu . Và câu chuyện này nói về con người nhỏ bé ấy trở thành một diễn viên xiếc bay lượn trên bầu trời của những rạp xiếc du ngao khắp mọi miền.
----------------------
"Cố lên nào Eli , mày chắc chắn sẽ được thôi mà chỉ cần mày thuần thuật kĩ năng đó , mày sẽ được biểu diễn"
Eli mỉm cười với cái xà đu trước mặt mình. Bây giờ đã là mười hai giờ đêm rồi và không một ai còn thức cả . Chỉ còn cậu và cái xà đu trước mắt. Thường ngày đàn anh và đàn chị của cậu sẽ bay lượn trên đó như những chú chim trên bầu trời. Họ vận những bộ đô bó sát màu xanh và tự do thả mình theo những chiếc xà. Và rồi mọi thứ sẽ rất tuyệt vời đây mà. Nhưng những lúc như thế ông chủ rạp xiếc sẽ bắt đầu mắng nhiết cậu và rồi quét bụi nào... chỗ này cần sạch sẽ.
Giờ đây cậu có thể nắm lấy xà đu một cách chắc chắn và bay lượn trên đó rồi.
Một
Hai
Và ba
Eli buông mình vào chiếc xà một cách thích thú. Cậu đã quá quen với chuyện này rồi. Đã rất lâu rồi ... cậu đã theo đuổi từ lúc còn năm tuổi cho đến khi đã đến cái tuổi mười hai này. Bay mình theo cơn gió mình tạo ra, làm như một chú chim giữa bầu trời của ánh đèn . Đây đích thực là những gì cậu mong muốn mà. Nụ cười buông ra không hề hay biết. Tiếng cười giữa màn đêm tĩnh mịch . Eli thích nó , yêu nó bằng cả trái tim và đam mê.
Đáp xuống bậc bên kia , Eli thở phào rồi quay lại nhìn những chiếc xà vẫn còn ở đó . Đôi mắt xanh nước biển kia ánh lên bao niềm hạnh phúc của tuổi thơ. Bảy năm liền luyện tập mà không có lấy một người hướng dẫn. Eli nhỏ bé cuối cùng đã có thể bay sang bờ bên kia của xà.
"Cậu bay giỏi lắm "
Là ai thế ? Không , nếu ông chủ rạp xiếc biết chuyện này cậu sẽ bị phạt rất nặng đấy. Giật mình đến sợ hãi, Eli liền nhìn xuống dưới chân mình. Òa ... một chàng trai trông có vẻ tuấn tú ấy chứ. Không phải ông chủ là được , cậu bẽn lẽn nhìn xuống mái tóc bạc cùng nụ cười tươi tắn ấy.
"C-Cám ơn..."
Lí nhí ... dễ thương nhỉ ? Anh ấy cười dang đôi bàn tay của mình ra. Nó khiến cậu có chút bất ngờ. Anh ấy tính làm gì cơ chứ ? Từ chiều cao này ... anh ấy mỏng manh thế không thể đỡ được cậu đâu. Eli thoáng lắc đầu. Cơ mà anh chàng ấy cứ dang đôi bàn tay ra một cách chắc nịch.
"Anh là Hastur... em cứ nhảy xuống đi ... anh đỡ cho anh là thợ hồ mà ... đảm bảo sẽ giữ chặt em. Anh sẽ không để em đau đâu"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V] Scent [ JackNaib ]
Fanfiction"Tôi gọi anh bằng chú." Couple : Jack x Naib , Hastur x Eli , Joseph x Aesop Author : MC Disclaimers : Các nhân vật trong đây đều không phải của mình và vui lòng tôn trọng các nhân vật vì họ đều là người thật . Notes : Đây là nam x nam nên mình...