42. No !

2.5K 291 83
                                    

Jack & Naib' Happy Days

____________

Từ cái ngày mà nước mắt đổ thành sông đó thì, ngày nào đi làm cũng sẽ thấy một Jack cười tủm tỉm khi nhìn vào màn hình điện thoại hay là một tên nhân viên để cả màn hình điện thoại lẫn laptop chỉ có màu xanh lè. Đồ ăn cũng toàn là rau thịt xanh lè như tàu lá chuối. Nhìn vào đã thấy bội thực rồi. Hastur nhìn vào hộp cơm đầy rau kia mà sợ hãi. Joseph bưng hộp cơm mình đến bên cạnh hai thằng bạn đang kì thị nhau kia.

"Mày làm gì nhìn hộp cơm thằng Jack dữ vậy ?"

Húc vai Hastur, Joseph cau mày nhìn hộp cơm của tên đầu đất màu xanh kia với cái tên đang tái mét. Hộp cơm nó trông ngon lành ấy chứ .

"Nó xanh nghét à.... Mày không thấy ngán hả Jack ?"

"Gì mà ngán..  nhom. Ngon mà!"

Thôi! Thua. Hastur không hiểu hoàn toàn không hiểu. Anh liền quay sang hộp cơm của Joseph coi tình hình ra sao. Hóa ra đều là chung một nhà cả nhỉ ? Một màu xám xịt thế kia thì ăn uống cái gì. Cơm rắc đầy muối tiêu đen, miếng thịt bò thì nửa cháy nửa hơi sống. Thế ăn uống gì nữa trời.

"Joseph... phần cơm mày cũng có vấn đề"

"Ngon mày! Mày hạ đẳng nên không hiểu được hương vị của cơm hộp nhà làm"

À rồi, Aesop làm cho mày nên cái gì cũng ngon chứ gì. Mới đó mà đã bắt con người ta về làm dâu rồi. Mà dâu kiểu này... thật sự sợ tổn thọ. Cơm gì mà thấy không ăn được rồi. Ai như Eli nhà mình đâu, cơm canh ngon quá chừng luôn. Ăn mà ấm lòng. Hastur nhăm nhi hộp cơm hết sức mặn mà ngon ngọt của vợ tương lai trong hạnh  phúc. Thật ra thì... mấy bà vợ mình đều cần một khóa học nấu ăn, đồ ăn còn... bị lạc vị quá. Ăn kiểu này có mà bội thực sớm.

Còn mấy cô vợ thì sao nhỉ ? Tất nhiên cơm canh ngon cả vì dù sao người lớn vẫn có kinh nghiệm hơn lũ trẻ này nhiều. Huống chi mấy ông này đều tự lập lâu rồi. Đồ ăn phải nói là mười trên mười.

_____________________

Hôm nay, Jack có chút bối rối, thường ngày Naib sẽ bảo anh làm cơm này nọ các thứ để cậu có đồ ăn khi ở nhà nhưng mà nay lại chẳng thấy động tĩnh gì. Đến cả người nằm kế bên cũng mất tiêu đâu rồi. Hương vị người ấy cũng nhạt nhòa đi phần nào, chắc là đã đi từ nửa tiếng trước. Lật đật ngồi dậy, xếp lại chăn gối, Jack vớ lấy chiếc áo thun đêm qua quăng vội rồi đi ra khỏi phòng. Vốn dĩ thường ngày chẳng cần phải ra khỏi căn phòng ấm áp ấy vội thế nhưng mà hôm nay Naib đâu mất tiêu nên mới phải kiếm.

"Naib ơi ! Em đâu rồi ?"

"Đây nè"

Òa sao tự dưng về phòng mình chi thế nhỉ ? Tiếng vọng từ trong phòng Naib, anh liền rón rén bước vào. Đôi mắt vàng trìu mến nhìn con người nhỏ bé đang xếp đồ kia. Ôi trời ơi ! Tôi có người vợ đảm hết phần thiên hạ luôn nè trời.

"Em xếp đồ làm gì vậy bé cưng?"

Anh luồng tay qua vòng eo nhỏ nhắn ấy, hôn lên bờ má vẫn còn ẩm hơi nước. Naib không phản kháng lại những hành động âu yếm ấy. Bản thân chịu đựng chúng trong một tháng cũng thành quen thôi. Ngủ chung chẳng nói gì đi, nhưng anh cuối cùng huấn luyện cậu thành công trong chuyện hôn hít rồi. Đầu tiên là hôn má. Một tuần trước còn đạp anh muốn bay cả nội tạng nhưng giờ thì coi nè. Đã hôn được rồi.

"Hả ? Thì tôi đi tiệc ngủ với bạn. Fiona mời tôi đi chung với Aesop và Eli nên chắc chắn phải đi rồi"

"Nào, anh muốn em ở nhà cơ. Chúng ta còn chưa hôn môi được mà"

Vừa nói, Jack vừa chu cái mỏ ra như đòi quà. Cậu vừa nhìn đã thấy kinh tởm liền húc cù chỏ thẳng vào cái bụng óp éo kia. Bị một cú chí mạng, anh lại khụy xuống ôm cái bụng như thường tình. Còn bị Naib đá cho một cái vào vai.

"Tôi đã nói không có hôn hít hì hết. Mấy cái đó ghê chết mồ"

"Uầy thôi mà tình yêu... auch..."

Thế mà vẫn hôn má được ấy thôi. Cái thằng này quả nhiên cứng đầu mà. Anh liền cười khì khì để mặc cho Naib liếc mình một cái thật sắc.

"Chú ở nhà nhớ ăn uống đầy đủ. Tôi đi chừng hai ba ngày gì đó sẽ về"

"Hả ... ? Hai ba ngày ? Em đùa à ! Đi kiểu đó thì ai lo cho em cơm ăn chỗ ngủ ?"

Anh giật mình, lết lên giường nằm ì ra đó. Tay lại nghịch ngợm vấn vít vòng eo nhỏ ấy. Thật sự muốn cầm vòng eo này rồi đẩy sâu vào trong quá đi mất. Mấy đứa bạn mình đều ăn được cả rồi mà.

"Fiona. Chú đừng lo cậu ấy là nhà khá giả nên cái gì cũng đầy đủ. Đảm bảo tôi ăn ngon"

À ừa, anh là giám đốc này. Cơ mà mình cũng chưa nói chuyện về việc mình có biệt thự nhà lầu với em ấy nhỉ ? Jack nhếch môi cười rồi lại thoáng quay đi che đi những ẩn khuất trên gương mặt ấy. Naib bắt được nhưng rồi chẳng buồn nghĩ gì cả cứ thế tay tiếp tục xếp quần áo vào vali.

"Này nói thế chứ... tôi vẫn thích ở bên chú hơn được chưa ?"

Đỏ mặt kìa, anh lại được một lần đắc thắng từ trong đáy lòng. Lâu lâu Naib mới nói được một câu dễ thương như vậy.  Nhưng mà như vậy thì mới ấm áp chứ. Anh cũng chẳng thích quá sếm sẩm. Lâu lâu thả cho anh một quả thính là anh thích lắm rồi.

"Hay là... anh đi theo em nha !"

"Hả ?"

"Ừa ! Anh đi với em đến tiệc luôn ! Dù sao thì em cũng sẽ nhớ anh mà nên thôi hai đứa mình đi với nhau đi. Anh được ở cạnh em, em được ở cạnh anh, sướng đôi đường còn gì ?"

"Không ! Tuyệt đối không"

Naib đánh tay anh, vừa mắng con người vô tư ấy. Cơ mà Jack chắc chắn sẽ không bỏ cuộc đâu. Anh ấy vẫn còn tiếp tục nhây nhưa, cười thân thiện thế thì có đằng trời mà ông ấy chịu nghe lời tôi.

"Vậy đi, anh đi soạn đồ! Khi nào đi thì gọi anh một tiếng đó nha, darling"

"F*ck ! Tôi không gọi cũng không cho chú đi đâu!"

Thế thì, anh lén theo cũng được mà. Em ơi em à, em còn non và xanh lắm, Naib.

____________

MC

Nay không ăn mì nữa ! Hủ tiếu nha bà conn!!!

( lạy hồn, cái này bắt đầu giống cái MC's food Daily rồi )

Enjoy and support author by vote and comments

[Identity V] Scent [ JackNaib ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ