Đoản tiếp.
Tiếp nối đoản "The Blue Bird"
Couple : Jack x Naib
Quà 14/2 nha mấy bồ ;)))
_______________
Ngoài tài năng hội họa bẩm sinh của bản thân, Jack còn có một tài năng khác thu hút lòng người đó chính là hát. Anh ngâm nga , hát và khiêu vũ dưới ánh trăng. Và nếu tất cả tài năng ấy được đem vào một gánh xiếc thì nó sẽ như thế nào nhỉ ?
Chắc sẽ rất tuyệt .
____________________
Tôi lại ngó ra ngoài cửa sổ lần nữa. Như bao ngày, miệng bất giác ngâm nga bản "Định mệnh" của nhà soạn nhạc tài ba Beethoven. Bản nhạc hùng hồn ấy vào miệng tôi lại như điệu nhạc du dương vậy. Nhâm nhi tách trà nóng đã chuẩn bị sẵn , tôi cứ thế quan sát ra bên ngoài phòng phục trang của tôi.
"Ngài Jack ! Ngài đang ngâm nga gì thế ?"
Ồ cậu trai trẻ cùng buồng xe với tôi. Chàng trai với mái tóc nâu, và bộ trang phục xanh da trời tươi mới. Cậu ta lại háo hức quá rồi, tôi cười thầm trong lòng với tuổi trẻ nhiệt huyết kia. Eli quả nhiên cậu ta đang rất vui . Đêm nay đã là buổi diễn đầu của cậu rồi.
"Định mệnh thôi. Mà này, hình như anh chàng ấy lại đến rồi, cậu mau ra đi kẻo anh ấy lại đợi."
Nay là là ngày tình nhân. Hèn gì trông cặp đôi ấy lại háo hức thế. Eli vội vã cởi bỏ bộ đồ bó xanh mà thay vội thường phục. Cậu vừa xong là bay ra ôm người ấy rồi. Thật là hạnh phúc mà. Tôi chỉ biết vui thay cho cặp đôi ấy, quay lại bàn làm việc của mình rồi tiếp nối những bức thư gửi tặng em.
_______________
" Gì đây? Lại gửi đến địa ngục ư ? Anh có thôi cái trò này không chứ ?"
Cậu đưa thư nhỏ bé với bộ quần áo nâu sờn đưa đôi mắt xanh lục nhìn tôi. Trông nhỏ bé chừng khoảng mười lăm. Ôi sai rồi, tôi lại sai rồi, cậu ta đã hai mươi lăm rồi đấy. Tôi cười khẩy.
"Không phải là dịch vụ chuyển thư đi đâu cũng được sao ?"
Tôi cố tình chọc cậu ấy mà. Cơ mà coi kìa,khuôn mặt cậu đã méo mó đến khó chịu rồi. Cậu nhân viên đưa thư à , méo mó với khách hàng là không tốt đâu nhé.
"Vâng vâng , Naib Subedar xin cám ơn ngài đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi sẽ gửi đến địa ngục ngay cho ngài đây, Jack"
Nào , Jack , lấy hết dũng cảm và mời em ấy một tách trà nào. Dù sao đã quen nhau quá rồi mà. Mày có thể làm được mà. Tôi ngập ngừng đôi chút , cố nói ra tâm tình nhưng rồi cậu cứ nhìn tôi rồi nghiêng đầu đầy dễ thương. Đúng là đứng trước người mình yêu IQ giảm đáng kể .
"Không còn gì nữa thì tôi đi"
Ôi đừng mà ! Tôi đã tốn 3 đô chỉ để gặp em đấy. Đừng đi vội chứ cậu bé đưa thư nhỏ bé của tôi. Thôi rồi ... đi mất rồi. Mỗi ngày gửi thư, chỉ vì em . Vì anh yêu em . Một tách trà để thổ lộ tâm tư với em.
Một cái chạm mắt
Tôi đã say cậu bé đưa thư cả đời."Nay lại là bức thư kiểu này..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V] Scent [ JackNaib ]
Fanfiction"Tôi gọi anh bằng chú." Couple : Jack x Naib , Hastur x Eli , Joseph x Aesop Author : MC Disclaimers : Các nhân vật trong đây đều không phải của mình và vui lòng tôn trọng các nhân vật vì họ đều là người thật . Notes : Đây là nam x nam nên mình...