Thứ anh cần không gì khác cả
Là emArtist : Kiều Takamoto
________________
"Aizzzz"
Cả thân thể mệt nhoài cố gắng ngồi dậy sau một đêm vật lộn với những thứ mùi chua khó chịu. Cuối cùng tôi cũng có thể chìm vào giấc ngủ đến giờ. Mệt thật chứ! Naib cứ ói xong rồi ói tiếp đến khi ôm cậu vào lòng lần thứ mấy mới chịu nằm yên rúc vào lòng mà thiếp đi. Nhắc mới nhớ... Naib đâu rồi nhỉ. Tôi vươn tay sang bên cạnh mình nhưng nhận lại chỉ là một tấm nệm trống trải với hơi ấm vốn dĩ chẳng còn mấy. Mùi chua và mùi ngọt trên chỗ đó cũng biến mất rồi.
"Naib ơi ?"
Nhà vệ sinh cũng không có. Để gọi thử cho mấy tên khốn vẫn đang ôm hôn người tình của chúng nào. Tôi với tay lấy điện thoại rồi bật màn hình xanh, tay kia vẫn đang chải chuốc cái thân tàn này trong gương. Chăm cái cậu Naib thật sự tổn sắc mà.
Nhưng mà... Naib rất đáng yêu đấy chứ. À không, mạnh mẽ và nghị lực. Có lẽ là những cái đó mới thật sự làm ngưỡng mộ tôi. Cái dáng vẻ ù lì, ra vẻ công chúa ấy hóa ra cũng chỉ vì nghiêm khắc với bản thân theo một thời gian biểu. Tính ra tôi đã hiểu lầm chú lính chì ấy khá nhiều. Cứ nghĩ con mồi của tôi chỉ là loại yếu đuối như bao tiểu thư thế mà. Tôi lại thấy tức cười bản thân vì coi thường cậu từ ban đầu.
"Alo, Jack mày gọi tao chi ưm..."
"Mày đi đâu mà tối chẳng buồn về phòng thế Hastur ? Joseph tao còn hiểu cho, mày thì tao không biết thật đấy"
"Đi với Eli"
À rồi lại làm tình. Tính ra cặp đôi ấu dâm này đã làm tình hơn năm lần rồi đấy. Ngày nào mà Eli không có bài kiểm tra là lại bị thằng bạn tôi kêu sang nhà để " ĂN TRÁI CÂY". Hôm nay lại ăn trái cây nữa hử? Ừa trái chuối của mày thì có.
"Ừa rồi... vậy chắc mày không biết thằng nhóc nhà tao đi đâu rồi chứ gì ?"
"Gì ? Naib nó nói nó đi về trước rồi. Sáng nay vừa thấy nó nhắn cho Eli nhà tao"
"Gì ? Ở đây xa London lắm đấy !"
Tôi giật mình, bỏ hẳn cái bàn chải sang một bên mà cầm điện thoại lên nghe cho rõ. Naib về trước và đây chính là một sự liều mình đấy. Từ đây về trung tâm London mất ít nhất hai giờ đi xe ấy chứ đùa. Không thể tin được.
"Ừa tao biết. Nhưng thằng nhóc nó nói nó về theo Joker. Mày đừng lo, Joker lái motor giỏi lắm"
"Mày điên hả ? Thằng đó ẩu bỏ xừ. Bữa nó chở tao mà tao vừa đi vừa cầu nguyện đấy"
Ầy!!! Mấy cái thằng này. Bỏ dở quả đầu dở hơi hết biết. Tôi thay vội quần áo. Choàng đại chiếc áo khoác vào rồi thu dọn hành lí nhỏ gọn vốn chuẩn bị cho một ngày đi chơi. Tìm chiếc chìa khóa xe hơi, nhanh chân ra khỏi phòng mà bay xuống tiếp tân trong mắt nhắm mắt mở. Cái thằng nhóc này ! Nó còn không biết Joker là ai mà đã nghe lời răm rắp. Nên chửi nhóc ấy ngu hay ngây thơ đây.
"Trả phòng 610. Mấy người cứ kiểm tra thoải mái có gì cứ gọi Joseph. Tôi có việc gấp phải đi"
"Vâng ạ..."
Ôi mẹ ơi, trông tôi vã phải biết. Xe kia rồi, trời ơi, về London gấp thôi. Mở cửa xe như một tên bạo lực, tôi nhảy vào xe rồi tra chìa khóa phòng ra khỏi cái resort ấy như một tên điên. Naib ơi là Naib sao em ấy lại tự tiện thế chứ. Vốn dĩ biết em nó bạo nhưng mà. Sao lại liều mình thế chứ. Bây giờ muốn tìm nhóc đó cũng không có lấy một chút thông tin nào. Dù bật định vị mà nhóc không có wifi thì cũng bằng không. Tôi ngó điện thoại rồi lại ngó phía trước. Tiếng chuông điện thoại đổ ầm ĩ cả khoang xe nhưng đó không phải cuộc điện thoại mà tôi mong chờ hiện giờ. Nó là từ Marry Sue, cái con điếm thối tha đó gọi chi giờ này cơ chứ. Thật phiền phức.
"Alo !"
Tôi mất kiên nhẫn với tất cả mọi thứ. Mòng mòng đầu tôi duy chỉ có hình ảnh Naib, những dòng chữ Naib chạy ngang chạy dọc như một chứng ám ảnh tâm lý.
"Alo, anh yêu à. Nay em rảnh nè! Hay mình đi mua sắm đi"
"Không rảnh để mua sắm với cô!"
"Sao anh yêu gắt thế ? Bộ thằng cháu anh lại phá gì anh à?"
Thật vô liêm sỉ. Cô đảo mỏ thế mà vẫn có thể giả nai giả ngu thế sao. Nực cười.
"Ít nhất nó là thứ tôi cần duy nhất bây giờ"
"Gì chứ ?"
"Cô bớt thảo mai lại đi đồ con điếm. Tôi tìm ra người đêm đó rồi. Người đó chẳng liên quan gì tới cô cả, cô gái ạ"
Tôi cười, bắt đầu lấy cái giọng mỉa mai thay cho chất giọng ngọt dần biến dạng.
"Người đó là ai cơ chứ ?"
"Ôi, thằng nhóc mà cô cứ nói xấu và nguyền rủa đó thôi. Tất nhiên cô phải biết chứ nhỉ ?"
"Ý anh là thằng cháu anh ? Thằng Naib gì đó ư ?"
Cái giọng ngọt ngào ấy sao thế nhỉ ? Biến mất rồi ha ha.
"Chính xác rồi. À tôi nói cho cô biết, đống đồ cô mua ấy, tôi đống tiền ấy thành đống nợ của cô rồi Marry à. Lo mà dạng háng trả nợ đi đấy, đồ đào mỏ"
Tôi cúp máy ngay tức khắc. Cảm giác hả hê trong lòng vẫn không thể ngừng cuộn trào lấp đi nỗi lo ban nãy. Bây giờ thì sao nhỉ Jack ? Joker chắc sẽ biết chỗ cậu muốn đến thôi nhỉ ? Ôi, Jack, đúng là mày thật tốt khi trở nên xấu xa.
_________
MC
Dạo này tôi bị quản lý mấy cô à. Xin mấy cô thông cảm cho tôi nà ;_;
Enjoy and support author by vote and comments
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V] Scent [ JackNaib ]
Fanfiction"Tôi gọi anh bằng chú." Couple : Jack x Naib , Hastur x Eli , Joseph x Aesop Author : MC Disclaimers : Các nhân vật trong đây đều không phải của mình và vui lòng tôn trọng các nhân vật vì họ đều là người thật . Notes : Đây là nam x nam nên mình...