Rượu ngon, người đẹp
Thật thích hợp cho một đêm tình áiWarning : H nhẹ
______
Đồ ăn đúng là rất hợp khẩu vị cậu, Aesop cười thầm trong lòng. Lưỡi còn vương vấn dư vị của nước sốt thơm lừng ấy. Vốn dĩ cả hai không ăn gì quá nhiều, chỉ vỏn vẹn salad và thịt bò nướng với sốt kèm theo ly rượu nhỏ. Cơ mà... thật sự Aesop đã xìu rồi, tửu lượng thật kém mà.
"Em mệt rồi à ?"
"Ừm..."
Chàng hoàng tử từ tốn vuốt tóc người nằm trên mình, mắt đã lim dim. Cả người cậu nồng rõ mùi rượu vốn cậu chẳng mấy thích. Joseph không ngờ cậu ta lại tin đây là nước trái cây thật chứ. Mèo con vẫn là mèo con. Anh vẫn lừa được chuyện ly cậu là nước quả còn ly anh là rượu. Và giờ coi ai đang say khướt này. Đôi mắt xanh lam kia dò xét rồi nở nụ cười trong lòng.
Chọn chỗ vắng, mát và lãng mạn này đều là có tính toán cả. Vòng quanh lồng chim này đều là những đệm sofa mềm mại để các cặp uyên ương có thể ngồi tâm tình hàn huyên. Nhưng mà đối với Joseph, nó lại lợi thế cho kẻ say khướt như cậu.
"Ưm hưm"
Ồ. Tất nhiên rồi, men rượu thật tuyệt. Chiếc lưỡi tinh nghịch khuấy động khoang miệng chật chội kia. Nồng nặc, từng cử động đều làm chất cồn phát tán. Cơ thể nóng bừng càng thêm tăng độ. Dừng lại đi! Không được ! Nếu như thế này chẳng khác gì núi lửa đang chực chờ cho một đợt mắc ma. Aesop cố gắng lấy lại tỉnh táo trong chất men nhưng những gì cậu làm chỉ là hành động mềm yếu trước con người vốn đã nhuốm màu ái dục kia. Mỗi lần chống cự Joseph lại cuốn lấy lưỡi đối phương để cướp đi từng mong muốn của lý trí.
"Joseph ... ha... không được"
Mười lăm tuổi, quá nhỏ cho những trò chơi của người lớn. Aesop phải kìm chế lại trước khi tính dục bùng phát như tên tóc trắng kia. Không, Joseph thì không thích điều đó. Anh chà xát đũng quần cương cứng mình vào phần hạ thân vốn đã nổi khỏi chiếc quần chật chội của cậu.
"Em đồng ý hay không thôi Aesop. Chứ chuyện làm tình, bên đây chẳng ý kiến gì đâu"
Lời dụ dỗ từ ác quỷ, Aesop à, mày phải tỉnh táo. Chúa ơi, mình thèm chết mất. Không biết cảm giác của Eli thế nào nữa. Sung sướng hay đau khổ ? Thật sự rất thắc mắc. Làm tình với người mình yêu liệu sẽ thế nào. Cậu sẽ chọn gì đây cơ chứ ? Đôi tay quàng qua cổ Joseph, môi hé mở đưa cả hai lại chìm đắm vào trong rượu nồng. Chủ động, nụ cười tinh nghịch xuất hiện trên gương mặt điển trai.
"Thế là ...?"
"Được"
Ha, được nhá. Chiếc áo sơ mi bung cúc, bờ ngực che dấu bấy lâu nay đã được lộ ra trước mắt. Thật gầy gò, mượt mà và tuyệt vời. Móng tay dài kéo lê một đường từ yết hầu xuống phần rốn của cậu rồi thích thú nghịch xương hông lộ ra.
"Aesop... em là của anh"
Vết cắn rải đầy trên vòm ngực, màng tai đỏ ửng. Ánh mắt bạc trầm lặng như mặt hồ nay lại xao động như giông bão. Giông bão tình dục. Aesop không thể kiểm soát bản thân cạ phần đáy quần mình vào đầu gối Joseph gạ gẫm. Chẳng chần chừ, tên quý tộc kia đã cởi hẳn chiếc quần tây cứng ngắc khiến cả hai chật chội khó chịu. Chiếc quần lót cũng thật ngứa mắt. Joseph kéo hạ vật của cậu ra khỏi quần lót trắng ấy, để nó kẹt cương lên phát khóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V] Scent [ JackNaib ]
Fanfiction"Tôi gọi anh bằng chú." Couple : Jack x Naib , Hastur x Eli , Joseph x Aesop Author : MC Disclaimers : Các nhân vật trong đây đều không phải của mình và vui lòng tôn trọng các nhân vật vì họ đều là người thật . Notes : Đây là nam x nam nên mình...