Phiên ngoại : Long Night

4.2K 302 193
                                    

Không phải cái gì cũng giải quyết bằng một
Nhưng chắc chắn sẽ có cách giải quyết hai ba

______________

Mười năm là quá dài ư ? Không dài đâu khi hương vị đôi môi người vẫn vấn vương khó phai. Trên da môi khô nứt nẻ vì độ ẩm chợt thay đổi kia lại được đắp nước liên tục đến mức miếng da ấy có thể cảm nhận bằng lưỡi. Khoang miệng rộng hơn vài xen nhưng cũng chẳng thể nào đủ chỗ cho hai chiếc lưỡi vật nhau, đấu đá nhau như hai chiến binh thiện chiến. Đôi mắt e dè của chàng trai trẻ đã không còn nữa chỉ để lại sự mạnh mẽ trong đôi mắt xanh. Mạnh mẽ và nghiêm túc về việc mình làm hiện giờ. Đó chính là yêu anh.

Naib vòng tay qua cổ anh để da thịt chạm những cái e thẹn đỏ mặt thoáng qua. Tiếng thở nhẹ như hẫng càng lúc càng nặng xuống. Cứ như thể có một tảng đá đè lên lá phổi mỏng manh kia. Để rồi hơi thở dẫn dụ con người đến với những bến bờ không phải của trẻ em. Jack cởi chiếc áo gile cài lệch kia ra một cách dễ dàng. Chỉ cần đẩy bàn tay từ dưới phần bụng với những nếp múi không rõ ràng rồi lên tới phần ngực mềm mềm căng căng. Ôi cơ thể này đã thay đổi rất nhiều. Nhưng mùi hương của mồ hôi thì không. Nó vẫn rõ rệt đập vào cánh mũi anh. Nồng nàn dễ chịu.

"A..."

Nhạy cảm và mềm mại như một viên kẹo bông gòn tan trong miệng người. Anh lại nhấm nhá bờ vai xương xương đã có chút da thịt. Bàn tay tinh nghịch chẳng để bất cứ thứ gì yên lành. Chiếc áo sơ mi chật ních đã dần bung cúc chỉ còn bất lực chịu người đằng trên kia điều khiển.Drap giường trắng phốc giờ lại lõm những hạt mồ hôi. Naib không biết mình đang làm gì nữa chỉ thuận theo cử động của đối phương. Đắm chìm vào ánh mắt quá đỗi đẹp đẽ kia. Ánh dương của mặt trời vàng chói và ma mãnh. Con sói già ham muốn với chú cừu non trẻ người. Nhận định khách quan là thế. Còn đối với cậu, đây chỉ là tình yêu và tình dục. Luyến ái giữa thể xác và mùi hương khó cưỡng lại.

"Hm...--"

Chỉ là tiếng thở khẽ khi bàn tay anh chạm vào những điểm đang căng phồng lên trên cơ thể cậu. Điểm nhũ hồng như những nụ xuân thấp thỏm theo bờ ngực. Jack chạm vào chúng rồi lại nhả ra như nhử một con sói đói ham muốn tột độ miếng thịt nhưng rồi lại bỏ đi như trò đùa của nhân loại. Thật nhảm nhí. Naib ghét sự trêu ghẹo những lúc đầu óc chẳng còn tí chữ nghĩa gì. Giật phăng hàng nút trên người anh mà Naib thấy thỏa mãn tột độ. Hóa ra cũng là có tập tành. Cũng có chút múi nhưng vẫn là một quý ông người Anh lịch lãm. Thật là khó ngờ nếu anh cứ mặc vest cả ngày.

"Khá nhỉ ?"

Naib dở giọng trêu ghẹo thân hình có phần kém cạnh của Jack nhưng mà đáp lại cậu chỉ có hàng lông mày nhếch lên khinh bỉ.

"Ừa , chiều cao anh khá hơn em mà"

Nhảm nhí ! Naib cho hắn ta hẳn một cú vào bụng đau đến muốn gãy cả hàng xương sống. Còn anh thì lại càng thít chặt chiếc eo thon đang nằm dưới mình kia. Thật đau đớn mà. Naib cũng rít lên một tiếng khi những ngón tay thêm hằn sau vào da thịt. Móng tay gã sắc nhọn như những con dao mổ. Tưởng chừng lướt một đường đã có thể thấy nội tạng bên trong. Nhưng không đâu. Hắn không cho phép những móng tay làm thế với viên đá quý này. Hắn chỉ muốn làm thế với những kẻ thèm khát viên đá quý này. Mổ xẻ chúng ra và rồi để chúng chảy máu đến chết. Còn anh sẽ âu yếm viên đá quý này trước măt chúng. Liếm láp phần eo thon mà chúng hằng mong ước trước mắt kẻ sắp chết.

[Identity V] Scent [ JackNaib ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ