10 năm cho sự phát triển
Trưởng thành và làm chủ_________
Artist : RyoYamada2005
"Gì chứ ? Cái thằng chó điên này ! Mày định đích thân đi qua bên đó luôn đó hả ?"
"Ẻm không tìm tao thì tao tìm ẻm. Mày cứ xoắn lên"
Tôi lấy chiếc áo vest trên ghế xong rồi cứ thế bước thẳng ra khỏi công ty mặc kệ thằng Hastur cứ làu bàu nãy giờ. Ôi cái thằng có vợ rồi có luôn cả con như mày thì hiểu gì đến đứa còn đang tìm vợ như tao chứ. Tôi cau mày gầm gừ trước con người kia.
"Giờ mày khác gì con sói không hả thằng Jack kia. Tóc bạc rồi thì dài dài. Nhìn gớm chết "
"Mấy thằng con trai giờ toàn ăn diện vầy không ... Mày coi thằng Joseph nó tóc trắng như cụ già còn lấy được thằng Aesop đó thôi. Mày cũng tóc bạc hốt luôn Eli còn được nhận con nuôi nữa. May là hai thằng bây cưới chui qua Canada rồi nhận con bên đó đấy, chứ bên Anh tao tố tụi bây không trượt phát nào"
"Cái thằng này!! "
Hastur hậm hực cầm lấy chìa khóa tôi đưa cho hắn rồi hì hì cười.
"Nào chở tao ra sân bay đón vợ"
"Nhớ kí hợp đồng đấy ! Quên là không có cho ăn ké cơm nhà tao nữa"
"Rồi "
Tôi cười khì rồi cứ thế chui vào chiếc xế hộp kia để cho cậu thư kí Hastur khó chịu hay càu nhàu kia chở ra sân bay. Bay đi đâu ư ? Đoán xem mấy người. Mà thôi, tôi đoán mấy người chẳng buồn để tâm đến tôi đâu. Mấy người chỉ quan tâm đến Naib bé bỏng thôi. Tự giới thiệu, tôi là Jack. Đó là cách gọi của mọi người. Tôi là một chủ tịch tập đoàn chuyên về các dịch vụ ăn chơi du lịch và mua sắm tại London cũng như các nước châu Âu trên thế giới. Hôm nay chủ tịch mấy người phải mặt dày đi sang nước Nhật lấy cớ hợp đồng để hỏi cưới vợ này.
"Alo Eli đó hả ? Anh đây... ừa em cho con ăn trước đi. Có gì chút anh về rồi ăn sau cũng được đừng đợi anh đó."
"Hastur !!! Trời ạ !! Đêm qua anh vứt bao lung tung con nó lượm được hỏi em là cái gì kìa !! Hastur !!! Alo-"
À rồi tôi chỉ cười một nụ cười suy đồi đạo đức với cái thằng suốt ngày giảng đạo tôi không nên thủ dâm. Còn Hastur từ lúc nãy mặt đã đỏ ửng lên rồi, ha ha ! Tôi cô gắng nhịn cười lớn hơn khi thấy mặt nó nghiêm trọng hóa lên. Tôi mà cười nó có mà quăng tôi giữa đường. Cứ thế suốt chuyến đi tôi cố gắng nhịn cười còn nó thì cứ hầm hầm.
"Tới rồi đấy, đi cẩn thận nhá!"
"Rồi ! Tao sẽ mua một lô condom Nhật cho mày ! Đừng lo bao cao su Nhật xài phê lắm! "
Vừa dứt lời cao chạy xa bay cùng với cái vali con con. Còn thằng quỷ đó thì hết sức chửi rủa ầm cả sân bay với cái mặt đỏ ửng kia. Này thì nhây nhây hầm hầm. Tao chọc cho cả thế giới biết mày thế nào nhá thằng cò hó.
Ồi trời ôi trời !
Tôi sẽ gặp lại Naib ! Sớm thôi ! Chắc chắn rồi.
____________
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V] Scent [ JackNaib ]
Fanfiction"Tôi gọi anh bằng chú." Couple : Jack x Naib , Hastur x Eli , Joseph x Aesop Author : MC Disclaimers : Các nhân vật trong đây đều không phải của mình và vui lòng tôn trọng các nhân vật vì họ đều là người thật . Notes : Đây là nam x nam nên mình...