41. 香り

2.4K 310 84
                                    

香り

Kaori

Scent

____________

/ nhạc nội dung không liên quan lắm nhưng nên nghe khi đọc /

Em đã mơ về một hạnh phúc
Nhưng rồi bản thân lại chần chừ.

_________

Naib bỏ đi sau đó. Dù những lời ấy có ngọt ngào cỡ nào. Dù anh đã cố hết sức để đặt cược vào khả năng quý ông của mình nhưng rồi cậu vẫn thế một mạch bỏ đi chẳng nói thêm tiếng nào. Vết thương trên mặt cũng chẳng buồn để tâm. Để lại anh một mình với mùi hương còn vương vấn ở mũi.

"Đối với anh thì... Naib nào mới thật sự là Naib anh cần chứ ?"

Naib nào ư ? Anh cần cả hai hay chỉ cần một bên. Đó giờ anh luôn theo đuổi một con mồi duy nhất đó là Naib. Chứ thật sự không quan tâm lấy đó là Naib nào cả. Nhưng hôm nay thì Naib đã ... chia ra. Một Naib trên sân khấu với vẻ quyến rũ kia, một Naib bạo lực và đồng đội. Vậy anh thật sự đang theo đuổi Naib nào chứ ? Chính xác hơn, anh đang đặt cược tình cảm của mình vào ai ?

"Anh..."

"Không sao, tôi biết câu trả lời rồi"

Anh muốn trả lời là Naib này, Naib đã cười đắc thắng lên khuôn mặt những kẻ kia, người đã nghi ngờ khi anh đưa ra điều khoản đem lại hạnh phúc cho Eli, người đã trẻ con nói chuyện mình không nên nghe với anh và Naib có mùi hương nhẹ nhàng ấy. Nhưng sao, em cứ mãi tự phũ mình vậy chứ ?

Tâm tình của chúng ta là những bài hát của sự bi kịch.

Thẫn thờ một lúc trong những suy nghĩ về tình cảm, Jack cảm nhận được tiếng hẫng ấy, tiếng hẫng của nhịp tim. Thất vọng là đây sao ? Hay đây chính là sự thua cuộc trước tình cảm. Có lẽ chính là lần đầu anh cảm nhận được nó. Sự từ chối của Naib và bộ óc ưu tư của anh, nó đã khiến dòng cảm xúc như một mớ hỗn độn. Dù có dùng từ ngữ để miêu tả cũng chẳng thể làm rõ sự mất mát này là gì nữa.

Chỉ muốn ôm cậu Naib à.

Đây có phải là yêu ?











Mà nếu là yêu thì thật khác biệt đấy.

Vì tôi chẳng đòi hỏi gì nữa.

____________

Naib à! Mày điên thật chứ! Mày biết mày vừa nói gì không hả trời. Mày vừa mới làm trò con bò với chú đấy. Đúng rồi , mày vừa hỗn láo đấy. Thật sự tồi tệ Naib à. Cậu ôm đầu, hét một tiếng to về phía chân trời xanh ngớt kia. Ánh nắng mặt trời len lỏi qua những tán cây ven đường, hắt mặt sông sáng óng ánh. Dù phong cảnh ở đây hữu tình thế nào nhưng không thể làm yên lòng thì vẫn chỉ là cảnh vật tạp nham.

Không Naib à! Chú ấy không quan tâm mày là Naib nào! Chú ấy chắc chắn sẽ từ chối dù cho có thích mình đi nữa. Bản thân cả hai tuổi tác cũng là một con số chục rồi. Chú ấy xứng đáng với mấy cô gái có thân hình bốc lửa hay thậm chí không đi nữa. Dù có thích mình thì cũng chỉ là một hiện vật để ngắm vì mình là một tên bướng và con nít hỉ mũi chưa sạch. Đó chính là vấn đề Naib à. 

[Identity V] Scent [ JackNaib ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ