「セックス」- sekkusu* - Dục
*Theo google dịch sẽ là giới tính. Nhưng ở đây do viết theo thể Katakana nghĩa là phiên âm tiếng Anh sang Nhật. Sekkusu ở đây chính là chữ "Sex" là "giới tính" hoặc "làm tình". Nên mình dịch là "Dục" để bớt phần thô tục
Artist Twitter : @national C_POW
________Mọi chuyện nghĩ đơn giản thế thôi, nhưng thật ra không phải thế. Như những kiến thức thông thường của bản thân tưởng chừng chỉ có thể áp dụng vào đống bài tập ngu ngốc trên giấy chứ chưa từng ngờ rằng nó lại hữu ích như thế nơi chiến trường xã hội, đâm chém đủ điều. Naib cảm thấy lớp tin học và công nghệ của Eli rất có ích.
Xóa
Đống ảnh về cậu tất phải xóa cả.
Nếu Jack biết được người mà chú ấy thầm thương trong quán bar ấy chỉ là một nhóc tì hỉ mũi chưa sạch thì chắc chắn sẽ sốc lắm, còn lại sợ rằng nếu ba cậu biết cậu sa đọa thế này sẽ từ mặt không nhận con mất.
Mồ hôi chảy ròng ròng trên má Naib, cậu dùng ánh mắt nhanh nhạy của mình mà mò hết các album hình của của Jack tìm ra những tấm hình chết đó của cậu. Không quá nhiều, chúng chỉ rải rác khắp nơi, có vài cái thì không rõ nhưng vài cái rất rõ khuôn mặt cậu, lại còn cái nốt ruồi đó nữa, phải dấu nhẹm nó bằng tóc thật sự rất khó chịu.
"Ưm..."
Jack trở người, cậu như nín thở lại, ôm điện thoại vào trong lòng ngực mình trấn tĩnh hết mức. Chú ấy dần dần lăn sang một bên tạo khoảng trống giữa hai người họ. Thế lại càng tốt, Naib thở phào tiếp tục việc truy tìm hình ảnh.
"À Naib, mày nhớ mở chế độ ẩn ảnh bí mật lên nhá, có khi ổng giấu trong đó nữa đấy"
Chế độ ảnh bí mật ở góc phải màn hình chỗ album, rồi bật. Quả nhiên là vẫn còn hai tấm chụp lại màn hình của chú ấy. Naib thở dài, xóa vội đi. Mệt thật, ngày nào cũng phải ngủ với tên này để kiểm tra, cậu thực sự mệt mỏi. Sau tháng này, cậu tự hứa sẽ phải thoát khỏi cái cảnh ăn không ngon ngủ không yên này.
Nhưng mà dù sao thì ...
Mùi Jack rất tuyệt. Nam tính, ngọt ngọt hay hăng hăng nhỉ ? Naib rất thích mỗi khi chú ấy giỡn mà vùi đầu vào hõm cổ cậu, được hít trộm mùi hương ấy, thật tình bệnh hoạn. Cậu tự hỏi chú ấy đã dùng loại dầu gội gì cơ chứ ? Có lẽ cậu cũng nên dùng thử để cũng thơm như thế. Ngồi dậy, cậu đặt chiếc điện thoại lên tủ đầu giường, ngay ngắn sạc như nguyên trạng cho chú. Rồi lại ghé mặt sang hõm cổ đối phương mà hít hà.
「私はあなたがすることすべてを見ます」
Cậu nằm xuống yên vị, khép hờ đôi mắt chìm vào giấc ngủ. Một con bạch dương hung hăng, chìm vào giấc ngủ. Đến lúc này, con sói mới lộng hành. Bản chất của những chú sói chính là săn lùng con mồi. Nhưng đây, một con bạch dương hung hăng lại quá ngon lành cho cái bụng của nó.
Tch--
Sweet bitter
Jack từ lúc nào đã ngự trên Naib bé nhỏ của anh. Ánh mắt ngu ngơ thường ngày đã biến mất chỉ để lại một nhân cách hoàn toàn khác ở đây. Bàn tay nghịch ngợm phủi bỏ trách nhiệm của một người chú đã đẩy chiếc áo thun mỏng tanh kia lên để lộ vòm ngực gầy gò nhỏ bé cùng với hạt trân châu hông hồng dễ thương. Ồ , nhiều nhỉ ? Vết hôn ấy, chúng đã rải khắp vùng eo , hông và cả những chỗ cánh tay . Những chỗ khó thấy nhưng nếu để ý thì sẽ thấy rất rõ. Cơ mà Naib lại là một kẻ bất cẩn, chẳng mấy để ý những chuyện thế này. Jack đã quá rõ, chỉ cần hai tháng thôi, con mồi đã nằm trên sợi dây thòng lọng của con sói. Chỉ cần giật dây, là bạch dương bặm trợn sẽ chỉ còn là con cừu non.
"A..."
Tiếng rên rỉ đó ư ? Jack thích nó, thích cả mùi hương mà cậu vẫn đang tỏa ra. Nó khiến anh hưng phấn tột độ và điên rồ như một con thú hoang. Dù có làm gì, lưới tình không một ai thoát. Chính vì lưới tình ấy, Jack từ bỏ tự trọng mà đưa cái bản chất xấu xa và ích kỉ kia ra. Naib là của một mình anh. Nhỏ bé và đáng yêu, gai góc và mềm yếu. Cừu non vẫn là cừu non. Thằng nhóc kém nhiều lắm.
"Naib... Naib à "
Không dứt được, thật sự quá tuyệt. Đê mê và quyến luyến cơ thể ấy. Thơm ngọt nhẹ và hăng mùi cơ mồ hôi. Lũ trẻ bây giờ thật khiến người ta muốn phạm tội mà. Cơ mà nếu nói " Lũ " thì không đúng, chỉ Naib thôi , một mình Naib thôi. Một vết cắn nữa, đủ rồi. Jack thở dốc, ánh mắt đắm đuối nhìn thành quả của mình trên bức tranh cơ thể kia mà rộn ràng.
Bên dưới cũng thế... không thể dừng.
"Đợi anh nhé Naib bé nhỏ. Anh giải quyết thằng bé cái đã...a."
Nó thật sự rất cần em chăm sóc rồi đấy nhưng có lẽ em vẫn chưa sẵn sàng cho nó nên... đành thôi bé cưng ạ.
____________
MC
Hmm Chơi A&A không các bạn ?
Enjoy and support author by vote and comments
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V] Scent [ JackNaib ]
Fanfiction"Tôi gọi anh bằng chú." Couple : Jack x Naib , Hastur x Eli , Joseph x Aesop Author : MC Disclaimers : Các nhân vật trong đây đều không phải của mình và vui lòng tôn trọng các nhân vật vì họ đều là người thật . Notes : Đây là nam x nam nên mình...