Ngọt ngào và đầy sức hấp dẫn
______
Eli nhấp nước quả, miệng cười giễu con người đang đỏ mặt hừng hực kế bên mình. Tay chực chờ ở miệng ly rượu , nâng lên rồi lại hạ xuống. Những ngóm tay giật giật gượng cầm ly nhưng sức chẳng còn đâu mà cầm nổi. Tiếng cười nói ríu rít xunh quanh giờ chẳng lọt vào lỗ tai người lấy một từ. Cơn say khiến người ta như kẻ điếc, chúng chỉ làm con người ta như một tên lảm nhảm về vấn đề sầu não của bản thân. Tất nhiên còn có cả những ham muốn bệnh hoạn và biến thái trong đầu của kẻ ấy. Naib không phải là một ngoại lệ.
"Jack thật sự rất đẹp trai đó nha hức..."
Tiếng nấc vang lên kèm theo đó là một nụ cười dở hơi của cậu. Eli ngồi đó nhịn cười nhìn bộ dạng hết sức bê tha của thằng bạn say khất kia. Không ngờ mới có một ly mà thằng này như uống cả thùng rượu ấy. Bàn tay nhỏ Eli men miệng ly rồi cười phì ra. Không ngờ cậu lại dễ bị lừa đến thế. Nói một tiếng nước quả là tin ngay, còn nốc một phát cho hết ly để giờ rồi lăn lộn như một tên ngốc vậy. Cơ mà... Eli cũng khá mệt khi ở nơi nhạc xập xình và đèn cứ đỏ đỏ xanh xanh thế này. Quán bar dù nhỏ hay lớn, dù thoáng hay tịt thì cũng đều khiến những đứa trẻ chưa lớn này khó chịu. Hastur ban nãy còn phải tiếp rượu đồng nghiệp trong sàn nhảy giờ đây cũng được thả ra khỏi những mối quan hệ rắc rối để trở về nơi bình yên nhất của anh. Eli ngồi sẵn ở kia rồi, chẳng chần chừ chạy lại ôm một cái thật chặt.
"Hastur đừng mà ha ha. Đang ở chốn đông người đó"
Eli nắm lấy vòng tay đang ôm eo mình. Cánh mũi của đối phương đã bắt đầu cạ vào cổ làm nũng với Eli, môi chạm vào vùng cổ nhạy cảm tạo cảm giác nhột nhột.
"Đang ở quầy bar mà chẳng ai thấy đâu. Cho anh hôn thêm tí nữa đi Eli"
"Không không, về phòng đi, giờ ta phải giải quyết cái tên say mèn này nè"
Cậu chỉ sang bên cạnh. Cái thằng đã lèm bèm mấy câu vô nghĩa nãy giờ nấc một tiếng như cách Hastur tắt nứng trong một giây. Thật sự không hiểu sao Jack có thể yêu một nhóc con thế này. Phận công ty của họ sẽ về đâu cơ chứ .
"Naib uống rượu ư ?" Hastur dè chừng rút điện thoại, tính gọi cho Jack. Eli lắc đầu, cậu nở nụ cười ma mãnh rồi vươn tay sang xoa đầu tên nấc cụt kia, mặt mày thì đỏ khỏi chê.
"Không, cái giá cho bốn chầu thịt bò và heo nướng của cậu ấy"
Hóa ra là trả thù vụ bán bạn bè đây mà. Chờ đã , chả phải em cũng thích anh à ? Thế có gì là bán cơ chứ ? Cơ mà dù sao thì Eli thù dai thật, Hastur hơi sợ đấy. Đầu dây bên kia bắt máy và tiếng " Alo " vang lên cũng là lúc phải tạm biệt Naib bé bỏng khỏi quầy bar. Hastur đỡ hộ Naib rồi dìu về phía Jack. Anh cũng chỉ cười khì đón Naib từ cặp đôi bên kia. Tay chắp lại như xin lỗi rồi cứ thế đi khỏi nơi nhốn nháo ấy. Hastur cũng chẳng chần chừ nữa. Joseph với Aesop chắc chắn cũng đã ăn qua bữa hai rồi mà anh chưa được mần ăn gì cả. Bế Eli lên như công chúa rồi bước đi sau hàng cây của resort. Tiếng cười đùa khanh khách của cặp tình nhân thật sự ấm áp.
"Cá với anh, Jack sẽ được "chiều" hôm nay"
"Em đúng tiên tri mấy chuyện hư hỏng. Ngoài chuyện đó em chẳng đoán đúng chuyện gì cả"
______________
Tiếng lảm nhảm chẳng rõ nội dung. Tay chân khua lung tung. Kẻ say không ý thức được những hành động ấy là chuyện hiển nhiên. Naib tựa vào Jack rồi lại đẩy anh xa ra. Lâu lâu ré lên vài tiếng đầy khó chịu. Jack quàng vai cậu, thở dài sườn sượt nhưng rồi lại cảm thấy buồn cười nên đâm ra trêu chọc. Dù sao từ đây về phòng còn phải đi qua hồ bơi nữa. Khá xa nhỉ ?
"Naib ơi Naib à "
Anh giở giọng ngọt lịm gọi lấy tên cậu. Vừa nghe tên mình, Naib đã liền ngẩng đầu dáo dát nhìn.
"Hửm ?"
"Ha ha "
Coi kìa. Đồ con bạch dương xỉn quắc cần câu.
"Em có yêu anh không Naib ?"
"..."
Ủa sao im lặng thế, chẳng lẽ ngủ gục rồi. Naib gật gù rồi lại đi xiêu vẹo thêm vài bước nữa.
"Không !"
"Tôi yêu Jack ... chứ không có yêu ai khác đâu.. hức"
Axxx! Jack đỏ lựng lên , chân tay run lên vì hạnh phúc. Ôi trời người yêu tôi nói mấy lời gì thế này cơ chứ. Không thể kìm nén nổi những gì đang diễn ra mà. Jack kéo con người xiêu vẹo mạnh bạo áp môi mình vào môi cậu. Rồi cứ thế căn mút cho thỏa. Naib không chối từ điều gì cả. Ngược lại còn vươn tay lên ôm cổ anh như kích thích tinh dục đang sôi sục trong người. Cả thân thể Naib đổ rạp vào bờ ngực ấy. Jack loạn lạc đánh mất đi trọng lực quanh mình , để cậu thỏa sức đè nén mình ngã nhào về phía sau. Nước hồ bơi bắn lên khi hai vật nặng trịu đang dần hòa làm một kia cùng rơi xuống. Day dứt khôn nguôi, nụ hôn kéo dài dù cả hơi thở đã ngập nước nhưng sự ngọt ngào đối với họ là chưa đủ. Men rượu, nước mát lạnh khiến con người ta như rơi vào chuỗi thời gian hạnh phúc. Đây là " Lucky Time " trong truyền thuyết ư ? Nếu thế anh chẳng muốn nó dừng lại.
_____
MC
Lệch múi giờ làm tôi khó ngủ quá... dù đã về tới Việt Nam vẫn rất khó ngủ.
Enjoy and support author by vote and comments
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V] Scent [ JackNaib ]
Fanfiction"Tôi gọi anh bằng chú." Couple : Jack x Naib , Hastur x Eli , Joseph x Aesop Author : MC Disclaimers : Các nhân vật trong đây đều không phải của mình và vui lòng tôn trọng các nhân vật vì họ đều là người thật . Notes : Đây là nam x nam nên mình...