51. いかないで

2.3K 289 118
                                    


Hình bóng em mờ dần rồi biến mất khỏi tầm mắt.
Phải chẳng em đang rời bỏ tôi ?

______ いかないで_____

Henry đã không đi làm hai ngày nay... Jack cũng từ đó cũng không gặp mặt được Naib nữa. Tính ra thứ duy nhất mà anh nhận được từ lúc đó tới giờ chỉ là một cuộc gọi dở dang giữa anh và Naib. Một cuộc gọi nghe thấy tiếng giằng co giữa cậu và ba cậu. Đó là kết thúc cho những gì còn sót lại...

Jack ngồi trong phòng riêng của mình trong công ty. Chốc mắt anh lại ngó vào màn hình điện thoại ngóng tin tức. Thật sự ... căng thẳng tình yêu à. Chỉ cách đó vài phút trước cả hai vẫn còn cười nói và ghẹo nhau bằng những cái ôm hôn nhẹ nhàng nhưng rồi bây giờ chỉ còn lại hai bến bờ khác nhau. Anh nhớ cậu thật sự rất nhớ cậu. Trong thành phố sương mù cùng trời hè mưa phùn... thành phố này càng thêm buồn bã. Tâm sự theo mưa ứng đọng vào lòng người chẳng chảy đi đâu được.

Một tiếng khẽ " chú à " giờ sao mà đáng mong đợi thế cơ chứ ?

Chú à

Chú ơi

Chú là tên biến thái

Thứ đó giờ thật sự đang bị treo trên dàn hỏa thiêu chực chờ ngọn lửa thiêu sống mình. Còn Jack thì không thể làm gì ngoài việc chờ đợi cả. Điện thoại anh không liên lạc được với Naib và cả Henry. Họ cũng chẳng có ở nhà... nên anh chẳng biết họ đã đi đâu cả. Anh cũng đã thử hỏi Eli và Aesop nhưng nhận lại chỉ là cái lắc đầu đến mức anh căm phẫn. Hastur và Joseph cũng bị Henry chặn điện thoại cả. Họ có gọi được một lúc nhưng đến khi nhận ra... tiếng Jack phát điên thì cuộc điện thoại đã dừng hẳn.

Henry giả tạo... đạo đức giả cả. Những lời nói của ngài đều đơn giản chỉ để lấy lòng ư ?

Jack chìm vào trầm mặc trong căn phòng tối. Bên ngoài lâu lâu lại nghe tiếng giấy tờ rơi rớt. Đến cả mảnh giấy chúc mừng anh lên chủ tịch hội đồng cũng chỉ là mảnh rác cho những cảm xúc.



Tuần một

Tuần hai

Tuần ba  vẫn là sự biệt tích. Jack mất ngủ trầm trọng nên đã nghỉ hẳn ở nhà. Anh chẳng buồn về biệt thự sa hoa kia nữa cứ thế ôm khư khư căn hộ nhỏ ấy cũng căn phòng còn sót lại mùi hương cậu. Nơi đã xảy ra bao nhiêu chuyện... bao nhiêu thứ tuyệt đẹp cùng cậu. Chỉ cần cậu về thôi, anh hứa sẽ ăn uống đàng hoàng, hứa sẽ không làm gì bây bạ cậu nữa. Chỉ cần nhìn cậu cười từ xa cũng được. Jack chỉ cần Naib hạnh phúc... Những gì anh cần đó là được thấy nụ cười cùng mùi hương thoang thoảng ấy.

Your scent is all I need my love

Cứ thế mà đã gần một ngày trời nữa trôi qua. Thậy vô bổ mà. Jack nuôi tức giận trong lòng bàn tay mà ném luôn cả chiếc đèn bàn ra một góc nhà. Thất vọng vì bản thân không chịu giữ cậu lại lúc đó. Thật sự thất vọng với việc ngu ngốc để cậu vụt khỏi bàn tay. Nhưng mà ... có lẽ sự thất vọng nên tạm gác lại... vì cuộc gọi đến này đã kéo dậy biết bao ý thức thiết tha sống của anh.

[Identity V] Scent [ JackNaib ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ