12. Start Game !

3.4K 357 112
                                    

Điểm khởi đầu luôn là nguyên nhân
Chuyện anh và em
Là do ông trời vốn định

Art by Bread Walking
_____________

"Bây giờ thì riêng tư rồi"

Joseph cười khì khì nhìn cậu bé vẫn đang sải bước cùng anh trên con đường vẫn còn hơi se se lạnh. Aesop kéo nhẹ chiếc khẩu trang lên. Hơi thở vẫn còn lạnh lắm. Và cậu ghét lạnh. Ghét hơn cả lạnh tất nhiên là tên kế bên cậu.

"Thì có gì ?"

Aesop nhướng mày nhìn con người gian tà kia. Hắn ta lúc nào cũng tự ý làm mọi chuyện xoay cậu như con dế vậy. Bàn tay Joseph lén lút quàng qua vai cậu, còn từ từ kéo cậu lại. Tên này là muốn cậu cho ăn đập mà.

"Bỏ ra"

"Này... Aesop trời rất lạnh đấy"

"Lạnh cái đầu chú. Bỏ ra ngay"

Từ từ thu tay lại , Joseph có chút xấu hổ với thái độ dứt khoát của cậu. Aesop luôn từ chối những hành động yêu thương của hắn.

"Naib và Eli ... như điều kiện thì đã xong rồi ... tôi nghĩ chú nên im lặng đi"

"Đợi đã nào... giao kèo ở quán bar hôm đó tôi nhớ không lầm là để Jack nhận ra Naib và Hastur có thể cùng Eli đến quán trọ đầu phố Hoa mà. Đây họ chỉ mới gặp nhau thôi cậu nhóc à. Cậu nhận đống quà tặng ấy của tôi là chỉ mới phần thưởng cho những bước đầu tốt ấy"

Lật lọng, Joseph bản tính khó dời. Aesop không tạch lưỡi chua đắng mà chỉ nhìn sang chỗ khác rồi lại nhìn hắn đầy căm phẫn. Chuyện này vốn không phải là của cậu.

"Chuyện chúng tôi vào bar... "

"Cậu đã đưa số điện thoại và tên rồi Aesop~ Cái đó tôi tuyệt đối giữ bí mật"

Là giao kèo . Hắn phát hiện cả đám loi nhoi ấy, bắt hóp lấy cậu, đe dọa về phần học bổng của cả đám. Yêu cầu của hắn cũng không có gì quá đáng... chỉ là số điện thoại và tên cậu. Cơ mà không nghĩ lại xảy ra đống chuyện này. Aesop mày lại tin người quá rồi.

"Thế đây là vụ Marry ư ?"

Aesop đưa chiếc hộp trang điểm bạc lên và nhận được cái gật đầu từ Joseph. Quả là trao đổi nhỉ ? Nhưng mà ... Naib... Aesop không biết tên bạn thân của Joseph sẽ làm gì Naib nữa.

Họ ... ở chung một nhà. Ông chú ấy lại yêu Naib.

Naib... lại có vấn đề về tâm lý...

Cậu không chắc để lộ là một ý hay...

"Sao thế ? Cậu vẫn thấy không xứng đáng ư ?"

"Ừa ... Tôi không nghĩ chuyện này ổn đâu ... Tôi rút được không ?"

Aesop ngước mắt lên nhìn hắn nhưng cái nhận lại chỉ là tràng cười đáng sợ . Joseph thanh lịch và sang trọng. Còn Joseph mà Aesop biết là một tên thận trọng và mưu mô.

"Đã vào thì không có đường ra. Nếu cậu rút tôi cũng sẽ lấy từ cậu thứ khác thôi Aesop... "

Chết tiệt...

______________________

Naib có chút ngạc nhiên với con người đang ngồi trên ghế sofa. Phong thái ung dung rung đùi ăn bỏng ngô, an nhiên tự tại. Giờ này ... đáng lẽ là đi chơi với gái rồi chứ. Jack mỉm cười với cậu rồi lại đắm đuối vào màn hình TV. Hôm nay , không đi đêm ư ? Naib khẽ cau mày lại nhưng rồi cũng tiến lại gần chỗ kế bên anh. Hạ mình xuống đưa mắt đến màn hình đang chiếu đầy màu sắc kia.

"AAAAA C-CHÚ COI CÁI QUÁI GÌ VẬY!"

Naib giật bắn người. Tay che hết cả hai mắt mình lại cố gắng né tránh cái màn hình kia. Từ kế bên lúc nào Jack đã quá đỗi kinh ngạc trước biểu hiện có hơi thái quá của cậu. Cái con người nhỏ bé ấy thu mình lại, chân co hết cả lên ghế sofa mà run bần bật.

"Này... tôi tưởng mấy đứa như nhóc thích loại phim này lắm chứ ? "

"Chuyển qua cái khác đi!!! "

Gì chứ ? Anh đang coi sao phải chuyển qua cái khác chứ ? Chẳng phải cậu không thích thì chỉ cần đứng lên rời đi hay sao ? Tuy khó hiểu nhưng rồi Jack vội vã chuyển lại kênh truyền hình bình thường. Uầy ... là phim hoạt hình... thôi kệ ít nhất cái này sẽ không thể làm nhóc ta hoảng loạn.

"Hết rồi đó..."

"... Tôi cấm chú coi loại phim đó đấy"

Luật 4 : CẤM COI PỎN TRONG NHÀ!!!.

"Hả ... ?"

Jack ngớ người ra. Này ! Người ta cũng có dục vọng chứ bộ. Mấy đứa nhóc như Naib ngày nay khoái thứ này chết đi được ấy. Thế mà nhóc bị cái gì mà lại cấm anh coi cơ chứ. Học sinh nghiêm túc hay là thần kinh não bộ khác người.

"Không được coi phim mấy người đó làm cái trò ấy !"

"Naib à... nhóc có hiểu không ? Chú đây coi là quyền của chú, nhóc không cần phiền đâu"

"Không là không ! Chú mà coi cái đó một lần nữa tôi xử chú như lần trước ấy."

"... rồi rồi"

Jack gác tay lên ghế sofa giải bày với con người đang làm cái vẻ mặt như sắp khóc kia. Cậu đúng là đứa trẻ trong sáng mà. Chuyện làm tình này giờ này còn không biết. Khéo bị cưỡng bước lúc nào không hay. Jack có lẽ nên dạy cậu từ đây.

Kinh nghiệm sống !

Cơ mà trước hết là... anh không hứng nổi với mấy bộ phim nam nữ đó nữa rồi. Coi nãy giờ mà cứ như coi mấy tờ tài liệu trên công ty vậy. Ngán ngẩm ghê. Chán nản bản thân quá, Jack vuốt tóc mái ra sau rồi đưa mắt nhìn Naib... trông thằng bé từ góc này dễ thương ấy chứ.

Hmmm ... và có lẽ Naib rất tuyệt. Mùi hương thật sự rất dễ chịu. Jack lặng lẽ cúi xuống lúc cậu chẳng còn để tâm về anh mà đặt cả đôi mắt vào màn hình TV kia. Rồi cứ thế ...

Chạm môi anh vào gáy cổ cậu.

Nhóc ấy ... rất thơm thoang thoảng một mùi hương khó diễn thành lời...

_______________

MC

HUHUHU FANART DỄ THƯƠNG QUÁ MẤY BẠN Ạ ... TUI LẠI SỐC THÍNH RỒI .

Vẫn luôn đợi fanart nhé các bạn ~

Enjoy and support author by vote and comments

[Identity V] Scent [ JackNaib ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ