The Circus Story : The Wife

3.1K 269 95
                                    

Tiếp tục với Series " Ngày buồn tháng nhớ năm thương " của MC nhé.

Lần này là buồn vì fandom JackNaib... tôi khá buồn vì khi cứ luôn cho là "kẻ hại"... và thêm một cái nữa là bị đạo tình tiết fic ... híc...

Thôi mời các bạn .

Lần này là Joseph x Aesop .

________

Cuộc đời này Aesop không lận đận với những cái rạp xiếc. Cậu phải cám ơn ông trời. Vì nếu chẳng may rơi vào rạp xiếc. Aesop sẽ chẳng phải Aesop nữa.

Mà chính là một đám mây âm u.

_______

"Mẹ à , tại sao mẹ lại vẫy tay chào tạm biệt khi con lên cỗ xe đó?

"Chú ơi , tại sao con lại phải theo chú?"

"Tại sao con phải làm những việc này ?"


"Tại sao ?"

Cuộc đời tôi quay quanh những câu hỏi không hồi đáp. Câu trả lời cho những câu hỏi ấy chỉ vỏn vẹn những hơi im thin thít hay đôi lúc là tiếng khóc , tiếng cười của lũ người lớn. Tại sao và tại sao ?

"Con lớn rồi sẽ biết"

Lớn rồi... con người ta cũng sẽ hiểu những chuyện như thế. Câu hỏi tại sao cũng dần ngắn lại. Cho đến khi tôi hiểu tất cả mọi chuyện thì chỉ còn hai chữ " Tại sao ?"

"Tôi hiểu rồi, Joseph"

"Ha ha ! Đúng là Aesop của ta ... ngươi hiểu chuyện nhanh lắm"

Không phải tôi hiểu chuyện. Mà là tôi không muốn nghe hắn trả lời. Những câu trả lời của hắn luôn vô lý. Hắn luôn dấu diếm tôi mọi chuyện, mọi chuyện ở rạp xiếc này. Hắn luôn giấu tôi cho bằng được. Vâng, tôi chính là người đã kết hôn với hắn. Là chủ nhân thứ hai của cái rạp xiếc lừng danh này. 

Là tôi bị nô lệ thì đúng hơn.

Hắn đã mua tôi với cái giá rất hời từ mẹ tôi. Khi đó tôi mới chỉ ba tuổi, hắn cười và kể với tôi tất cả những hành động lạnh lùng ấy. Tôi đã sống từ ấy với cái rạp xiếc này, trang điểm rồi trang điểm đó là việc duy nhất hắn giao cho tôi. Tôi không có quyền lên tiếng nếu hắn không cho. Đó chính là cuộc sống của tôi. Nó âm u và lạnh lẽo hết như những đám mây trước cơn giông bão cứ như thế mà hằng ngày trôi qua.

Cho đến hôm đó, giọng hát của ngài ấy cất lên mở cho tôi một chân trời mới. Một giọng ca đi vào lòng người. Tôi đã thấy ngài, Jack. Ngài ấy đứng trên sân khấu với những bài ca hào hùng hoành tráng mang nụ cười đến cho mọi người. Từ đó , tôi đã yêu.






Tôi đã quan sát ngài từ xa. Ngài ân cần với tất cả mọi người, lịch thiệp và vui vẻ. Ngài nhẹ nhàng và ấm áp. Đó là những thứ tôi chưa từng được cảm nhận từ lúc nhỏ tới giờ. Tôi muốn được ngài ôm vào lòng, được ngài sưởi ấm, được ngài cất lên những bài ca dành cho tôi. Nhưng hoang đường quá nó quá đỗi hoang đường.

Ngài làm tất cả vì cậu ta cơ mà. Chàng đưa thư bé nhỏ của ngài. Trông cả hai thật hạnh phúc. Tôi không có chỗ trong mảnh đất đầy hoa và ánh nắng ấy. Tôi chỉ là đám mây âm u trước cơn mưa. Ngài thật sự rất yêu cậu ta mà.

[Identity V] Scent [ JackNaib ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ