1. Todoroki Shouto

18.3K 822 44
                                    

Valentine từ xưa đến nay vốn là ngày lễ đặc biệt dành cho các cặp tình nhân, là ngày dành riêng cho các đôi uyên ương trên toàn thế giới. Tuy nhiên, đây cũng là dịp để nhiều người quyết định tỏ tình người mình thích. Bạn không phải là người theo phong trào lắm, nhiều năm nhìn người ta tặng chocolate cho người mình thích cũng hờ hững lướt qua. Chẳng năm nào bạn suy nghĩ đến vấn đề làm chocolate cả, dù gì bạn cũng là một tên hèn nhát không dám đối diện với tình cảm của mình thì lấy tư cách gì để tặng quà cho người thương đây?

Thế nhưng năm nay bạn lại đánh liều một phen, dù gì cũng là năm cuối cấp rồi, nếu không thổ lộ thì tình cảm này vẫn mãi chôn sâu trong đáy lòng bạn, trở thành một khối hộp đè nén bên trong. Với bạn mà nói, vụ này vừa là một lần liều lĩnh, vừa là một sự cứu rỗi bạn khỏi thứ tình cảm cất dấu nhiều năm ròng rã kia.

Todoroki là một người lạnh lùng, ngay cả quirk của cậu cũng nói lên như vậy, do đó lần tỏ tình này là một ván cược vĩ đại bậc nhất trong đời của bạn, nếu thắng thì bạn sẽ rất hạnh phúc, nếu thua thì bạn sẽ bị từ chối một cách đau lòng.

Bạn bắt tay vào làm chocolate, đối với một người có quirk đồ ngọt như bạn thì chuyện này sẽ khá đơn giản thôi. Tuy nhưng bạn vẫn phải tốn nhiều công sức để làm một chiếc bánh chocolate đặc biệt để tặng cho người thương. Bạn nhìn ngắm thành quả của mình một chút rồi cười thật tươi. Ha hoàn hảo, chỉ còn việc tặng nó cho Todoroki thôi. Bạn lập tức gói chiếc bánh lại rồi đi ngủ sớm. Ngày mai sẽ là một ngày dài đối với mình đây.

Bạn chán nản thở dài, lặng lẽ liếc nhìn về phía cậu bạn tóc hai màu kia, nhíu mày lại bất mãn than vãn với cô gái tóc nâu ngồi cạnh mình

"Đẹp trai quá cũng khổ nhỉ? Từ sáng giờ biết bao người đã đến đây để tặng chocolate cho Shouto rồi đấy. Ochako à, tớ sợ lắm, lỡ như cậu ấy không nhận chocolate của tớ thì sao?" 

"Cậu phải thử rồi mới biết được chứ. Ra về rồi kìa! [Y/N], chúc cậu thành công nha. Tớ về trước đây" Ochako bước vội ra phía cửa lớp, vẫy vẫy tay chào bạn, không quên nháy mắt nói. Cô ấy luôn là người hoạt bát và tốt bụng như vậy, còn không quên mong bạn đem về chiến công ngồi tâm sự cùng cô.

"Cái đồ...." 

Bạn chưa kịp buông lời thì Ochako đã mất bóng. Vội ôm chiếc cặp rồi đi về hướng bàn của Todoroki, bạn lúng túng hỏi

"À... Shouto, hôm nay cậu có bận việc gì không? Tớ về với cậu được chứ?"

"Hôm nay à?" Todoroki im lặng một chút như đang nghĩ lại về lịch trình hôm nay của cậu ấy "Tớ có hẹn với Yaoyorozu rồi, mà cũng lâu lắm rồi chưa cùng cậu về chung" Lại im lặng một hồi lâu, đôi lông mày của Todoroki nhíu nhẹ như trầm ngâm suy nghĩ thứ gì đó "Hay là cậu chờ tớ một chút?"

"Không sao, nếu cậu bận thì tớ xin lỗi vậy, hôm nay tớ về trước nhé. Hẹn hôm sau ta cùng về nha" 

Bạn vội từ chối đề nghị này, không thể làm mất thời gian của cậu ấy với Yaoyorozu được, bạn không cho phép bản thân mình trở thành một chiếc bóng đèn phát sáng giữa hai người đâu. Lập tức chào tạm biệt Todoroki rồi xoay bước toan về nhà thì tay áo của bạn bị kéo lại

[Bnha][AllxReaders] Love And Be LovedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ