May isang babaeng nagngangalang Czarina Faye Maderazo ang napadpad sa isang tahimik na probinsiya.
Dinala siya ng kanyang ama rito at sa hindi malamang dahilan ay pinagpanggap siya nitong nerd para raw hindi siya mapahamak ngunit kahit anong iwas ang gawin niya ay siya na mismo ang nilalapitan ng kaguluhan.
Isang araw ay napadpad siya sa iskinita pauwi sa bahay nila at duon niya nasaksihan kung paano pumatay ang isang Xavier Daemon Quinn
Czarina faye Maderazo- mabait, matalino, may pangarap, magalang, isip bata paminsan minsan. Ngunit nagbago ito ng mamatay ang kanyang ina. Naging tahimik na ito, kapiranggot kung magsalita. Walang emosyon ang mukha
Maribell Cruz- nag iisang kaibigan ni czarina. Kabaliktaran ni czarina! Makulit! Madaldal! Baliw! Maingay! Nakakahiyang kasama! Walang hiya! Badgirl! Ito lang ang nag iisang nakakapagpatahimik kay czarina kapag ito ay may kaaway o kaya naman ay may kasagutan.
Xavier Daemon Quinn- ang antipatiko! Bastos! Walang modo! Walang galang! Walang respeto! Bossy! Siraulo!
Czarina POV
'Zah! Gumising kana riyan at papasok kana! May pasok pa kaya wag tatamad-tamad! Baka malate kana niyan!' wika ng aking yaya nag unat unat na muna ako bago ako sumagot
'Opo ma' sagot ko. Mama na ang tawag ko rito dahil parang siya na ang tumayong ina ko simula ng mamatay ang totoo kong ina.
Nang marinig ko ang yapak papalayo sa kwarto ko ay tumayo na ako para makaligo na
Nang matapos akong maligo ay ginawa ko ang routine ko tuwing bagong ligo. Papatuyo ng buhok, lotion, suklay. Make up, cream, pulbo, liptint then gora!!
Hinding hindi ako magdadalawang isip na patayin ka kung sino ka mang dumukot at pumatay sa aking ina. You did this motherfucker! You can't get away. Hanggat hindi ka namamatay ay hinding hindi ako titigil sa paghahanap sayo! Papatayin ko kung sino mang haharang sa daraanan ko. Maghanda ka. Mararamdaman mo ang bagsik ng isang anak na nawalan ng ina.
..........
:)
BINABASA MO ANG
My Husband is a Mafia boss
Action'Whether you like it or not you are mine! Mine! Mine! And mine alone! No one can change that' -xavier