chapter 18

4K 68 0
                                    

Hindi ko alam kung saan nagsimula o saan nagtapos ang aking orgasmo. Wala na akong ibang maisip kung hindi ang sarap na pinapalasap nito saakin.

Ungol lang ako ng ungol hanggang sa tumigil ito ng saglit at umakyat ang mukha nito patapat sa aking mukha.

At naramdaman ko ang pagkalalaki nitong tumutusok saakin. Para akong binuhisan ng malamig na tubig at nabalik ako sa aking katinuan! Fuck!

Agad ko siyang tinulak at agad na tinakpan ang aking katawan ng unan! Fuck! Ano bang ginagawa ko! Muntik niya ng makuha ang pinakainiingatan kong puri! Fuck! Fuck! Fuck! Fucking stupid!

Napatingin ako sa harapan ko at nakita ko na parang pati siya ay natauhan na rin. Para din siyang nabuhusan ng malamig na tubig! Ay hindi! Mainit na! Masyadong gaya gaya eh -,-

Nang mapatingin siya saakin ay bigla itong napaluhod at nakaluhod na naglakad patungo sa harap ko.

Nakita ko ang mga mata nito na kanina ay puno ng pagnanasa. Nagun ay napuno na ito ng pagsisisi at galit?

'I'm sorry... I'm so sorry. I'm sorry please forgive me. I'm sorry... Nawala ako sa sarili ko. Kinain ako ng pagnanasa I'm sorry.. Please I'm begging you please. I'm sorry'

Xavier POV

'I'm sorry... I'm so sorry. I'm sorry please forgive me. I'm sorry... Nawala ako sa sarili ko. Kinain ako ng pagnanasa I'm sorry.. Please I'm begging you please. I'm Sorry' pagmamakaawa ko.

Fuck! Whag is wrong with me? Fuck you self! Hindi ka naman ganyan sa mga naikakama mo!

Nang itulak ako nito kanina ay biglang nagflashback saakin ang sinasabi saakin ni mommy noong bata pa ako. Na huwag akong mananakit ng babae. Na huwag akong gumawa sa tatay kong babaero. Pero anong ginawa ko? Gumaya paren ako!

Dati naman ay kahit naaalala ko iyon ay tinutuloy ko paren at ang katuwiran ko ay bakit ko tatanggihan ko biyaya na ang mismomg lumalapit saakin. Pero ngayon hindi ko alam kung bakit ako nagsosorry sakanya!

At kung bakit bigla nalang nawala ang libog ko ng makita ko ang mata niya na parang luluha na.

Fuck! What should I do?

Comfort her?

Fuck!

I don't know what to do!

Sa sobrang gulo ng utak ko ngayon ay bigla nalang ako napaiyak. Bigla kong naalala si mommy. Bigla kong namiss si mommy. Bigla kong naalala ang mga sandaling magkasama kami. Yung buo pa kami. Yung masaya pa kami. Yung masaya kaming gigising sa umaga. Yung kakain kami ng sabay sabay. Matutulog kami ng magkatabi,may ngiti sa mga labi at satisfaction sa aming mukha. Yung ganun? I miss my mommy. Kailan kaya siya babalik? O kung babalik paba siya?

'Ma please don't leave me! Ma! Don't leave us alone!' pagmamakaawa ng batang lalaki habang mahigpit ang pagkakakapit sa ina nito.

'I'm sorry! Forgive me! I'm doing this for you! Para sa kinabukasan mo' umiiyak na sabi ng ina nito

'No ma! Noooooo!' tuluyan namang lumisan ang ina nito palayo sakanya.

Crarina POV

Habang pinagmamasdan ang lalaki ay para itong wala sa sarili. Ilang beses ko na itong tinawag pero wala itong naging tugon. Nakatulala lang ito

Maya maya ay bigla akong nakarinig ng hilbi mula rito kaya naman agad akong lumapit sakanya at tinawag ang pangalan nito. Napatingin naman ito saakin at ewan ko ba! Basta ko na lang siyang niyakap.

Maya maya ay natahimik ito at tiningila ako at ngumisi.

Hindi ko talaga alam kung bipolar lang ito o talagang may sakit na ito sa utak -,-

'You have a bigger boobs than i thought' nakangisi nitong sabi.

Tinulak ko naman ito at sinampal.Pinamulahan naman ako ng pisngi sa sinabi nito. Bastos!

Tumatawa nan itong tumingin saakin. Pero hindi naglaon ay naging seryoso ang mukha nito habang nakatingin sa katawan ko. Mula sa mukha ay bumaba ang mata nito sa balikat ko. Pababa sa dibdib, pababa sa tyan, puson hanggang sa pagkababae niya.

Nakita ko ang mata nito na puno ng pagnanasa. Agad akong umatras at tinakpan ang katawan ko. At pinagbabato ito ng lahat ng mahawakan ko. Pati bra at panty ko ay naibato ko rito!

Nakangisi naman itong nakatayo sa harapan ko na walang saplot! Ang pagkalalaki nito ay napakalaki! Ang haba! Ang kapal! Ng mukha-,-

Kakasya kaya sakin yan kung sakaling natuloy nga ang pinaggaga-gawa naman kanina?
..........

:)

My Husband is a Mafia bossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon